To Nhỏ Chốn Văn Phòng: Sợ yếu sinh lý, Lê Minh không tiêm vaccine COVID-19

(Hotnow.vn) - COVID-19 hiện đang không còn là một mối đe doạ nghiêm trọng nữa, nhưng những dư âm về nó vẫn luôn lưu giữ trong trí nhớ của mọi người. Chính vì vậy, tập 5 mang đến cho khán giả “sự kinh hoàng” không thể quên với những F0, F1 đầy ám ảnh. 


Trong tập 6, để có thể có tiền “trang trải” sau khi bị sếp trừ lương, các nhân viên đều đi bán hàng online kiếm thêm nhưng bằng cách cạnh tranh không lành mạnh, chia rẻ tình cảm vốn đã không hề keo sơn của các thành viên trong công ty.

Hai tập mới nhất của bộ phim To Nhỏ Chốn Văn Phòng đã được chiếu trên các nền tảng NETFLIX, DANET và K+. Khán giả tiếp tục đồng hành cùng bộ 7 nhân vật lầy lội, hài hước với rất nhiều tình huống trớ trêu. Trong đó bà sếp “nữ hoàng Perfect” Lam Ngọc tỏ ra độc đoán, và khó tính khi trừ lương hết nhân viên, Minh Tú thì nhanh nhạy với thời đại công nghệ số nắm bắt việc bán hàng online, còn Hải Mi và Lê Minh vẫn như “hai đứa trẻ to xác” khịa nhau và đầy mạnh khoé. Còn Tiên Nguyễn ngây thơ được cậu bảo vệ Gấu suốt ngày tơ tưởng, còn anh chàng bảo vệ Hùng Dũng vẫn cứ cáo già như vậy.

Tập 3: COVID-19 “càn quét” văn phòng Lam Ngọc Creative, từ sếp đến nhân viên điêu đứng

Mới sáng sớm, Gấu đã đeo khẩu trang “dị hợm”, khiến Hùng Dũng tò mò, không biết ông bạn Gấu lấy ở đâu ra. Còn anh bảo vệ Gấu thì “thật như nếm” dù được sếp Lam Ngọc dặn không được nói với ai, nhưng cậu Gấu đã kể tuồn tuột cho Hùng Dũng nghe không quên nhắc lại lời dặn “cấm được nói với ai?”.

Nhưng vô tình lúc đó, Lê Minh vừa đến văn phòng đã nghe được hết. Cậu hoảng hốt lên báo cho tất cả mọi người. Nhưng không ai tin.

Trong khi cả nhóm đang dè bỉu Lê Minh thì sếp Lam Ngọc đi vào, mặt mũi bơ phờ, còn hắt xì hơi nữa… và sau đó. À… không còn sau đó nữa vì tất cả mọi người bắt đầu có triệu chứng của covid 19. Minh Tú nổi mận đỏ, còn lại ai cũng cảm thấy cơ thể nhiễm lạnh.

Ở dưới phòng bảo vệ, sau khi nghe Gấu kể về bà sếp bị F0, Hùng Dũng đã quyết định cách ly Gấu 2m, bằng 1 cái cây sắt dài, để đảm bảo giữ khoảng cách trong giờ làm việc cạnh nhau.

Trên khối văn phòng, trong lúc hoảng hốt và lo lắng, Hải Mi, Lê Minh, Minh Tú và Tiên Nguyễn mới lộ ra là chưa đi tiêm mũi ba. Đặc biệt là Lê Minh với lý do rất trời ơi “sợ yếu sinh lý”. Tuy vậy, khi cả nhóm đều cho rằng mình nhiễm và ngồi tâm sự cùng nhau, Lê Minh lúc này mới nhận ra cậu yêu quý những đồng nghiệp của mình như nào, một Lê Minh rất khác và giàu tình cảm đã lộ diện.

Tình huống trở nên trớ trêu hơn bao giờ hết khi Lam Ngọc vì quá lạnh, và bực bội đã định sa thải hết nhân viên cho thoả cơn bực bội. Nhưng mà cuối cùng, cả nhóm và khán giả mới bật ngửa với cú “lật mặt” của phim, thực ra có ai bị covid-19 không, hay chỉ là một “tai nạn” buồn cười.

Tập 4: “Chuối, chuối toàn chuối", nhân viên bán hàng online kiếm thêm sau khi bị trừ lương

Tập 6 của Nhỏ To Chốn Văn Phòng có một khách mời đặc biệt, đó là diễn viên Minh Khuê. Sự xuất hiện ngắn gọn của Minh Khuê trong vai một nhân vật đang tìm đến Lam Ngọc Creative để nhờ công ty hỗ trợ chạy một dự án chụp hình cho tạp chí với concept phải thật sáng tạo. Đối với Lam Ngọc đây là chuyện đơn giản, dù cô cũng rất bực mình vì các yêu cầu “củ chuối” của khách hàng nhưng để có hợp đồng, cô chấp nhận “ngậm đắng nuốt cay”. Liệu Lam Ngọc có kí được hợp đồng không? Tập 7 sẽ rõ.

Còn ở tập 6 câu chuyện đi tiếp một hướng khác với “tụi” nhân viên lầy lội của Nhỏ To Chốn Văn Phòng.

Sau khi họp với khách hàng, Lam Ngọc đi ra khỏi phòng họp và không thấy bất kì nhân viên nào đang ngồi làm việc. Hoá ra tất cả trốn lên sân thượng ăn lầu. Bực bội vì không ai làm việc, Lam Ngọc quyết định trừ lương nhân viên. Tất cả đang hào hứng vì nồi lẩu chợt tiu nghỉu vì giảm lương.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Minh Tú dù bị trừ lương vẫn vui vẻ, Lê Minh và Hải Mi tò mà và cuối cùng phát hiện ra Minh Tú bán hàng online, bộ đồ hình quả chuối của Tú đang bán siêu chạy. Thu nhập bán hàng tốt quá nên Tú không thèm để ý đến lương, điều này làm Hải Mi và Lê Minh ghen tí. Cả hai quyết định “đâm” sau lưng đồng nghiệp. Lén lút “giựt” khách của Tú.

Bộ đồ quả chuối “hot” đến nỗi, sếp Lam Ngọc cũng muốn mua một bộ, mà ngại dị nghị nên không định mua, nhưng U Là Trời, cú click chuột nhầm đã giúp Lam Ngọc đặt hàng bộ đồ chuối.

Quay lại với bộ ba thị phi Lê Minh, Hải Mi và Minh Tú. Minh Tú cuối cùng cũng phát hiện ra Lê Minh và Hải Mi bán bộ đồ chuối, phát điên vì cạnh tranh không lành mạnh, Tú đã thách thức Hải Mi và Lê Minh cùng livestream bán hàng xem ai bán nhiều hơn. Cả ba “uốn éo” trong bộ đồ chuối trông cực kỳ hài hước, trong khi đó, ở phòng sếp, Lam Ngọc cũng diện bộ đồ chuối quá khổ và có lẽ rất hài lòng “Tôi yêu chuối” (I Love Banana).

0 Nhận xét