Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Nguyễn Thị Lệ Nam bất ngờ tự đề cử bản thân vào vòng “đánh giá và loại”

(Hotnow.vn) - Trong tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam bất ngờ “phá luật”, tự đề cử bản thân vào vòng “đánh giá và loại”.


Với chiến thuật riêng, HLV Mâu Thủy đã lựa chọn 10 cái tên để tham gia vòng “đánh giá và loại” gồm: Lê Thị Trúc Đào (SBD 310), Hồ Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 137), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 237), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Phan Lê Hạnh Nguyên (SBD 209), Cao Thị Ngọc Bích (SBD 233), Thạch Thu Thảo (SBD 321), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Hồ Vương Linh (SBD 814), Vũ Thanh Phương (SBD 138). Trong đó quyết định chọn “luật sư” Vũ Thanh Phương là chiến thuật “đầy mạo hiểm” của Mâu Thuỷ khi đây là một thí sinh mạnh.

Khác với những tuần trước, tuần này, mỗi thí sinh rơi vào vòng “đánh giá và loại” tự đặt ra một câu hỏi và lựa chọn bất kỳ một thí sinh khác trong Top 10 trả lời câu hỏi đó, các câu hỏi xoay quanh vấn đề tấn công trên mạng xã hội hay khủng hoảng trên truyền thông. Mỗi thí sinh vẫn sẽ có 45 giây để trả lời. Tuy nhiên, trước khi phần thi diễn ra, thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) bất ngờ xuất hiện, dẫn đến tình huống căng thẳng.

Theo đó, Lệ Nam tự nhận mình đã không có phần thi tốt trước đó, cùng mong muốn có thể “cứu” đồng đội là thí sinh Vũ Thanh Phương, Lệ Nam xin được thay thế Thanh Phương ở vòng này. Tuy nhiên, quyết định này của cô vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía BGK. Giám khảo Hà Anh nghiêm khắc cho rằng việc Lệ Nam xuất hiện làm “mất thời gian” và ảnh hưởng đến vòng thi. Giám khảo Võ Hoàng Yến thì cho rằng “Hoặc là cùng tham gia vòng thi hoặc là đi về chứ Lệ Nam không có quyền cứu ai hết”. Và quyết định sau cùng của Lệ Nam là tham gia thử thách của vòng “đánh giá và loại”.

Chuyện nội bộ khiến BGK thẳng thắn góp ý và việc thí sinh Lệ Nam sẽ tham gia “đánh giá và loại” đã khiến HLV Mâu Thủy bật khóc, cô lo sợ sẽ mất đi những thí sinh mạnh của đội mình. Với tình cảm của đồng đội dành cho mình, thí sinh Vũ Thanh Phương cũng bật khóc và quyết tâm sẽ đối diện thử thách, mạnh mẽ chứng minh bản thân là người xứng đáng được bước tiếp.

Kết thúc vòng thi, các thí sinh bước tiếp vào vòng trong gồm: Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Đỗ Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Cao Thị Ngọc Bích (SBD 233), Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD 209). Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) là thí sinh cuối cùng được gọi tên vào vòng trong, cô không giấu được sự xúc động vì BGK tin tưởng trao cho mình thêm cơ hội. Các thí sinh còn lại chính thức kết thúc chặng hành trình chinh phục chiếc vương miện Vinawoman.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 đã dần đi đến cuối hành trình, đã đến lúc top 50 thí sinh xuất sắc nhất chinh phục những thử thách mới, đó là thể hiện kỹ năng trình diễn sân khấu. Tập 8 với đêm diễn “Vinwoman Fashion Show” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc hấp dẫn. Hãy đón xem tập tiếp theo của Tôi là Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề “Shine your light” sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 4/6/2022 lúc 20h15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.

0 Nhận xét