Trang Blue tái hiện bức tranh bạo lực gia đình ngay trên sân khấu ‘The Only’

(Hotnow.vn) - Là phiên bản thứ ba của ca khúc Đã từng được trình diễn trên sân khấu The Only, Trang Blue cùng JPK Team đã mang đến một tiết mục cực kỳ thành công, không chỉ khiến Trang Blue, ban giám khảo mà còn nhiều khán giả đã phải rơi nước mắt.


Đã từng là ca khúc được nhạc sĩ Hamlet Trương gửi gắm khá nhiều tâm tư với ý nghĩa “một người đang đứng giữa con dốc của kỉ niệm để hoài niệm về những gì họ đã trải qua trong tình yêu của mình”. Với bản phối mới, JPK Team đã thêm thắt nhiều nốt cao trào vào phần điệp khúc để bản tình ca có tiết tấu nhanh, gọn nhưng đủ chạm đến trái tim của những người yêu nhạc.



Bên cạnh đó, ý tưởng trình diễn ca khúc Đã từng nhận được vô vàn lời khen ngợi, thậm chí khán giả đã phải đứng lên tặng Trang Blue một tràng vỗ tay không ngớt bởi quá xuất sắc. Chỉ trong vỏn vẹn vài phút, Trang Blue – JPK Team kể cho khán giả câu chuyện về một người phụ nữ chịu nhiều tổn thương, là nạn nhân của bạo lực gia đình bởi một người chồng say xỉn.



Ngay khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ, những tưởng phần trình diễn của cô nàng sẽ mang đậm phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút thường thấy. Tuy nhiên khi những nốt đầu tiên vang lên đã khiến khán giả bất ngờ.

Sân khấu tái hiện bức tranh một cô gái bị chồng ngược đãi với nhiều vết thương, hòa cùng giọng hát da diết và bản phối nhiều nốt cao trào khiến tất cả thật sự thăng hoa. Đây cũng được nhận xét là tiết mục hoàn hảo và xuất sắc nhất trong tập 12 vòng Tỏa Sáng.



Khi MC Nguyên Khang hỏi điều gì khiến bản thân không giữ được bình tĩnh, xúc động rơi nước mắt và nghẹn ngào đến nỗi không hát thành lời ở những nốt cuối cùng, Trang Blue tâm sự: “Tự dưng cảm xúc của em bị bùng nổ lên”. Còn khi nhận câu hỏi khó từ MC “sẽ làm thế nào nếu là cô gái trong câu chuyện, khi chính bản thân rơi vào cảnh bạo hành gia đình, viễn cảnh bị chồng đánh đập say xỉn” thì Trang Blue chia sẻ: “Trong lúc đấy mình đã cố gắng rất là nhiều, bản thân em là phụ nữ hiện đại nên sẽ chấm dứt”.



Với phần trình diễn tuyệt vời này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Đây là một bài phối rất khắc khoải, nó ấn tượng. Anh nghĩ em rất nhiều cảm xúc nhưng mà em có những cái tự ti. Mình phải tin mình đặc biệt thì mình mới trở thành ngôi sao”.



Còn với diva Mỹ Linh, phần thi của Trang Blue làm nữ danh ca không khỏi bất ngờ: “Trang Blue là một người làm cho chị ngạc nhiên nhiều nhất, xuất phát điểm của em là một người rất rụt rè, em rất là không tự ti. Nhưng mà mỗi một số chị đều thấy em khác, khác từ cách ăn nói đến cách tương tác, cách biểu diễn, nhịp phách cũng tốt dần lên. Mình lại có bước tiến liên tục và đều đặn, lần nào cũng thấy khác”.



Sau một thời gian tham gia cuộc thi, có thể thấy Trang Blue – JPK Team đã có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp ca hát. Những trải nghiệm mới mẻ, những lời nhận xét công tâm cùng sự cố gắng không ngừng khiến cả hai hiện là cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân của The Only mùa 1.



Trang Blue hay giọng ca nào khác sẽ là chiến thắng trong tập 12 The Only – 1 Không 2, phát sóng vào 20h30 thứ tư ngày 25-5 trên kênh VTV3?

Box: Vòng Tỏa Sáng – tập 12 sẽ là cuộc đối đầu cân tài cân sức của ca sĩ: Ánh Pie, Huyền Cadie, Bích Tuyết, Viễn Trinh, Dương Nguyễn và Trang Blue. Họ sẽ phải thể hiện ba phiên bản khác nhau của cùng một bài hát. Đặc biệt, bản phối của team producer có tiêu chí chấm điểm gắt gao hơn. Đó là 50% cho sự sáng tạo của bản phối, 50% còn lại là bản phối phải hỗ trợ để làm nổi bật hơn phần thể hiện của các ca sĩ.


0 Nhận xét