Visual nhóm Zero9 LEO tung tận 2 ca khúc mới khoe giọng hát khiến dân tình bất ngờ

(Hotnow.vn) - Là em út và đảm nhận vị trí visual của nhóm Zero9, LEO trước giờ luôn bị “gắn mác” nam thần, giọng hát ít được chú ý. Sau khi nhóm tan rã, LEO ra mắt các sản phẩm cá nhân liên tục và nhận về nhiều lời khen. Với dự án “Thanh xuân”, LEO còn cho thấy khả năng sáng tác khi tự viết và thể hiện cả hai ca khúc mới.



Sinh năm 2000, LEO tên thật là Hà Văn Quốc Thắng. Là em út của Zero9, đảm nhận vai trò visual nên lúc nhóm còn hoạt động, giọng hát của LEO ít được chú ý.

Đến khi nhóm tan rã, LEO liên tục ra mắt các sản phẩm cá nhân và cho thấy được thực lực của bản thân. Trong dự án âm nhạc mới ra mắt “Thanh xuân”, LEO không chỉ hát mà còn tự sáng tác hai ca khúc “Gửi lại thanh xuân” và “Dừng lại thương đau”. Hai ca khúc lần lượt được ra mắt người nghe mang màu sắc ballad, với những khắc họa về tình yêu thời thanh xuân đẹp đẽ.




Nam ca sĩ cho biết: “Đây không phải là dự án âm nhạc chính của LEO trong năm 2022. Hai ca khúc này là món quà mình muốn gửi tới các bạn fan của bộ phim “Ê nhỏ lớp trưởng”. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng phim và LEO trong suốt 3 năm qua. “Gửi lại thanh xuân” và “Dừng lại thương đau” là câu chuyện tình yêu dang dở của tuổi học trò, gặp rồi yêu, yêu rồi xa. Và trong tình yêu đó, LEO muốn khắc họa những kỷ niệm đẹp nhất trong sản phẩm lần này”.



Với “Gửi lại thanh xuân” và “Dừng lại thương đau”, LEO hát về những vụng về, những ngọt ngào mà tình yêu tuổi trẻ. Ở đó, người nghe tìm được sự đồng cảm, hãy cứ yêu hết mình, dù ngày mai không còn bên nhau nữa thì tất cả sẽ luôn là ký ức đẹp của mỗi chúng ta.


Ca khúc “Gửi lại thanh xuân” đánh dấu sự kết hợp giữa hai cựu thành viên Zero9 LEO và JBin. Điều này làm cho các fan thích thú, bởi các thành viên không hoạt động chung nhưng vẫn hỗ trợ nhau.



Còn “Dừng lại thương đau” có thêm sự góp giọng của Dorie, ca khúc này mang cảm xúc buồn hơn. Nhưng đáng chú ý là MV có hình ảnh của web drama “Ê nhỏ lớp trưởng”, cùng sự xuất hiện của Trúc Anh, nữ diễn viên nổi tiếng từ phim “Mắt biếc”. LEO và Trúc Anh đảm nhận vai chính trong web drama nên xuất hiện nhiều thông tin về mối quan hệ của cả hai.




LEO lên tiếng về những thắc mắc đó: “Sản phẩm lần này có lồng ghép những thước phim từ “Ê nhỏ lớp trưởng”, một lần nữa để các fan có thể ôn lại kỷ niệm chặng đường mà bộ phim đã đi qua và thưởng thức hai ca khúc mới. Dù lần này, Trúc Anh chưa chính thức xuất hiện trong MV nhưng LEO mong trong thời gian gần nhất, Trúc Anh sẽ xuất hiện làm nữ chính trong những sản phẩm sắp tới của LEO. Còn nói về mối quan hệ của cả hai gói gọn trong câu “đèn xanh đã bật, có đi hay không còn nằm sau dấu…”.




Sau tan rã, LEO và các thành viên Zero9 vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình trong công việc lẫn cuộc sống. Tất nhiên, nam ca sĩ cũng không ít lần xúc động khi đứng trên sân khấu một mình: “Bữa tiệc dù vui đến đâu rồi cũng sẽ tới lúc tàn, kết thúc một chặng đường cũ lại mở ra một con đường mới.

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ rất lâu, nhưng cảm giác hụt hẫng, cô đơn vẫn luôn xuất hiện mỗi khi LEO đứng trên sân khấu. Nhưng ngôi sao sáng nhất luôn là ngôi sao cô đơn nhất. LEO phải tự mình bước đi, học hỏi và cố gắng hết sức để đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất trong tương lai”.




Còn về thông tin Zero9 tái hợp cũng được LEO xác nhận. Đây thực ra là ý định của LEO từ đầu năm đến bây giờ mới có thể thực hiện được. Hiện tại, thông tin về sản phẩm tái hợp lần này, LEO vẫn chưa thể tiết lộ với mọi người nhưng sẽ không làm các bạn thất vọng. Zero9 hoạt động luôn có những ồn ào xung quanh, điều này vô tình khiến mọi người không chú ý đến tài năng của các thành viên.



LEO cho rằng, điều này vừa là mặt lợi, vừa là mặt hại. Nhờ những lời bàn tán đó mà Zero9 đã được mọi người biết đến nhiều hơn. Còn về mặt hại, mọi người đã chạy theo tiếng gọi của dư luận mà quên mất những thành quả, cũng như những gì nhóm đã làm và cống hiến. Nhưng không sao, đường xa mới biết ngựa tốt, LEO tin qua từng thời gian mọi người sẽ dần thấy được từng điểm mạnh của mỗi thành viên trong nhóm.



Ngoài ca hát, LEO cũng tham gia đóng phim ảnh. Tuy vậy, nam ca sĩ xem đó như một cái duyên nghề. Nhưng trong năm nay, anh muốn mọi người biết đến mình nhiều hơn ở lĩnh vực ca hát, sáng tác. Vì cốt lõi LEO đã bắt đầu từ ca sĩ, muốn được biết tới như một ca sĩ biết diễn, chứ không phải một diễn viên biết hát. Sau dự án “Thanh xuân”, LEO muốn hoạt động năng suất nhất có thể để gửi đến mọi người những sản phẩm âm nhạc mới, mang đậm màu sắc của mình.

0 Nhận xét