Harzaaz Sandhu - Miss Universe 2021 được đông đảo fan Việt chào đón nồng nhiệt tại sân bay

(Hotnow.vn) - Vào 20h00 ngày 22/6/2022, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ - Harzaaz Sandhu đã đáp chuyến bay tới Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Đồng hành cùng Miss Universe 2021 là 2 đại diện của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ: Bà Paula Shugart và Bà Amy Emmerich.



3 ngày trước Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Miss Universe 2021 - Harzaaz Sandhu cùng Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ - Bà Paula Shugart và Giám đốc điều hành Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - Bà Amy Emmerich chính thức có mặt tại Việt Nam. Người đẹp Ấn Độ - Harnazz Sandhu sẽ tham gia những hoạt động quan trọng, ý nghĩa tại Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Người hâm mộ nàng hậu đến từ Ấn Độ có mặt từ sớm để chào đón cô trong lần đầu đến Việt Nam. Sự xuất hiện của Harnazz Sandhu tại Sân bay Tân Sơn Nhất đã làm nức lòng cộng đồng fan sắc đẹp. Trong không khí rộn ràng và náo nhiệt tại sân bay, Miss Universe 2021 gửi lời chào đến tất cả người hâm mộ cùng nụ cười hạnh phúc, biểu cảm ngạc nhiên vì được quá nhiều fan Việt chào đón. Trước hàng loạt ống kính của báo giới và người hâm mộ, thần thái của người đẹp Ấn Độ tỏa sáng rạng rỡ ở mọi góc quay, mọi khoảnh khắc.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đón tiếp Miss Universe 2021 - Harnazz Sandhu và tổ chức Miss Universe vô cùng nồng hậu. Phó trưởng BTC thường trực cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ông Trần Việt Bảo Hoàng lần lượt trao hoa cho Hoa hậu Harnazz, Bà Amy và Bà Paula.

Fan sắc đẹp có mặt tại sân bay như vỡ òa khi chứng kiến khoảnh khắc tái ngộ của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnazz Sandhu và - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 - Á hậu Kim Duyên. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức tại Israel, 2 mỹ nhân châu Á Harnazz Sandhu và Kim Duyên vô cùng thân thiết, thường xuyên dành nhiều lời khen ngợi, động viên nhau. Á hậu Kim Duyên sẽ cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đồng hành với Harnazz Sandhu và đại diện tổ chức Miss Universe tham gia các hoạt động tại TPHCM.

Sau buổi chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất, các thành viên quyền lực của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị những hoạt động quan trọng sắp tới. Được biết, Miss Universe 2021 - Harnazz Sandhu cùng đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ có những chuyến đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh để khám phá và tìm hiểu văn hóa, con người Sài Gòn. Bên cạnh đó, đoàn khách mời đến từ tổ chức Miss Universe sẽ tham gia một số hoạt đồng hành cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trước thềm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Kaur Sandhu đến từ Ấn Độ là mỹ nhân quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ Việt Nam nói riêng và fan sắc đẹp thế giới nói chung. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức ở Israel, cô đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” để đăng quang ngôi vị cao nhất với kỹ năng trình diễn cuốn hút và màn ứng xử thuyết phục. Cô là người đẹp thứ ba đến từ Ấn Độ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.

Bà Paula Shugart chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Người phụ nữ quyền lực nhất tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Năm 2001, bà được Donald Trump, người sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lúc đó bổ nhiệm chức chủ tịch.

Tháng 01/2018, bà Paula Shugart từng đến Việt Nam tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và chứng kiến chiến thắng vô cùng ấn tượng của Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê.

Vào đầu tháng 6/2022, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tuyên bố bổ nhiệm bà Amy Emmerich làm Giám đốc điều hành. Bà Amy cùng với Chủ tịch cuộc thi là Paula Shugart là hai người đứng đầu và quyền lực nhất tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Khép lại Đêm thi Bán kết vô cùng thành công, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật bùng nổ tại Đêm Chung kết. Đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác. Đêm thi sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Lân Nhã hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn.



0 Nhận xét