Hoàng Hải kết hợp cùng thương hiệu Mortlach mang đến tuyệt tác của những đêm tiệc

(Hotnow.vn) - Lấy cảm hứng về hình ảnh con bướm bước ra từ trong bóng tối hòa cùng sự tinh tế, sang trọng của logo thương hiệu Mortlach, Nhà thiết kế Hoàng Hải đã mang đến một tuyệt tác của những đêm tiệc vô cùng ấn tượng.


Vừa qua, BST Bướm Hoang của Nhà thiết kế Hoàng Hải chính thức được giới thiệu tại đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week). Show diễn không những quy tụ hàng loạt người mẫu, ngôi sao nổi tiếng hàng đầu mà còn khiến công chúng mãn nhãn với những tuyệt tác mà anh mang đến.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ loài bướm, một trong những sinh vật đẹp nhất trên Trái Đất. Theo phong thủy, bướm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, tự do và sự chữa lành. Những chú bướm có hình hài xinh đẹp được lột xác từ những cái kén xấu xí còn mang hàm ý về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở thành cái đẹp.

Do đó, loài bướm còn tượng trưng cho những gì tốt đẹp nhất sau khi đã trải qua một quá trình nhiều khó khăn, vất vả để gặt hái được thành công. Đây cũng chính là thông điệp mà Nhà thiết kế Hoàng Hải muốn truyền tải thông qua Bộ sưu tập lần này.

Cũng tại đây, sự xuất hiện ấn tượng của người mẫu Hà Kino với tạo hình con bướm bước ra từ trong bóng tối đồng thời lấy ý tưởng từ sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của logo Mortlach để có thể biến chữ M thành một iconic trong bộ sưu tập lần này. Những chuyển động cuốn hút và quyến rũ khiến mọi người đều không thể rời mắt.

Tuyệt tác thiết kế Mortlach - Bướm Hoang, có thể nói là sự cộng hưởng vô cùng đặc biệt của NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Mortlach - huyền thoại trong giới whisky. Cả hai cùng khắc hoạ vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế và cảm nhận đủ đầy hương vị, vẻ đẹp của cuộc sống.




0 Nhận xét