1001 biểu cảm của Thùy Tiên khi Quang Linh troll học lái xe 2 ngày

Chuyến đi từ thiện ở Châu Phi của Thùy Tiên cùng với team của Quang Linh Vlogs nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Những con người không chỉ mang đến làn gió mới cho người dân nghèo nơi đây mà còn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong hành trình của mình.



Thùy Tiên bất lực khi ngồi xe Quang Linh Vlogs. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)

Trong đoạn clip được ê-kíp trong team Quang Linh Vlogs chia sẻ về chuyến đi với Miss Grand International 2021 đã khiến cư dân mạng cười sảng khoái. Thùy Tiên đã bị Quang Linh Vlogs và team của mình trêu cô nàng trên xe khi thông báo Quang Linh chỉ mới học lái xe 2 ngày chỉ vì để chở Hoa hậu.



Cô nàng với muôn biểu cảm hài hước khi bị trêu. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)



Nàng hậu "mất vía" khi Quang Linh không biết phanh ở đâu. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)



Thùy Tiên không dám ngủ, ngồi xem Quang Linh lái xe. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)

Ê-kíp cho biết Quang Linh học lái xe được 2 ngày rồi, mong muốn là được chở Thùy Tiên đi một lần. Tuy nhiên, nàng hậu khi nghe câu này lại khá sợ: "Này là tập được 2 ngày rồi hả anh, chứ em thấy giống như mới hôm nay".

Quang Linh lên diễn không biết lái xe như thật, đến cả phanh cũng không biết nằm ở đâu, đèn xi nhan bên trái và bên phải cũng không phân biệt được, những hành động như thế càng khiến nàng hậu mất vía, cô nàng chia sẻ tâm trạng chỉ một chữ "run". Gương mặt của Thùy Tiên với rất nhiều biểu cảm hài hước.



Nàng hậu bất lực trước màn lái xe của Quang Linh. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)



Gương mặt của nàng hậu khi biết mình bị trêu chọc. (Ảnh: YouTube Tiến Nguyễn)

Khi bật xi nhan, "người hùng Châu Phi" còn bật luôn cả cần gạt nước khi nàng hậu trợn tròn mắt bấu víu vào dây an toàn, cô nàng cho biết bản thân không thể ngủ khi Quang Linh lái xe. Cô nàng liên tục hỏi: "Ủa anh, anh mới học lái xe 2 ngày thật đó hả?"



Thùy Tiên đã có chuyến đi đầy ý nghĩa tại Châu Phi. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)



Cô nàng và anh chàng Quang Linh đã có những kỷ niệm đẹp. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)



Khoảnh khắc nhí nhố được nàng hậu chia sẻ. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Đỉnh điểm nhất là khi Quang Linh lấy điện ra mở nhạc, Thùy Tiên sợ khiếp vía: "Ủa cái gì vậy anh ơi, đừng đừng nhạc không quan trọng. Em không cần nghe nhạc, anh chạy bằng hai tay đi. Em không tin được luôn á". Tiếp theo đó, Quang Linh xin vượt xe phía trên, Thùy Tiên nói: "Vượt đi, người ta vượt nãy giờ rồi, tự nhiên lúc người ta vượt cái anh lấy điện thoại ra anh bấm nhạc, em không hiểu luôn á". Màn "troll" Thùy Tiên khiến ê-kíp cười muốn "nội thương", cô nàng tiếp lời: "Sao em thấy chuyến đi này lắm gian nan quá".



Team Quang Linh tiễn nàng hậu đi Anh. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)



Cả nhóm đã chụp ảnh lưu niệm cũng nhau. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)



Khoảnh khắc hài hước của team Quang Linh khi tạo dáng Hoa hậu. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Đến cuối cùng ê-kíp hỏi nàng hậu sinh năm 1998 có muốn đổi tài xế hay không, cô nàng liền đồng ý hai tay hai chân. Tuy nhiên, sau đó Quang Linh cho biết là đang trêu chọc Thùy Tiên cô nàng như trút được gánh nặng 100 cân. Người đẹp nói: "Trời đất ơi, anh Linh không hiền, cũng không nhát luôn, nói xạo rất giỏi. Nói xạo từ trong trứng luôn. Hay dữ vậy trời, sao có thể diễn nét bật cần gạt nước lên hay dữ vậy, sợ quá, đúng là không nên tin lời đàn ông nói".

Màn trêu chọc Thùy Tiên của ê-kíp Châu Phi đã khiến cư dân mạng cười "không ngậm được mồm", ai cũng thấy tội cho nàng hậu ngây thơ nhưng không trêu thì sao có clip hài hước để xem.

0 Nhận xét