Á hậu Bảo Như 'khoe' con gái thừa hưởng nhiều tính cách của người mẹ hoa hậu

(Hotnow.vn) - Mới đây, Á hậu hậu Bảo Như xuất hiện rạng rỡ tại họp báo Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam. Cô giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cho đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia mới lần đầu tiên được cấp phép này.


Xuất hiện tại sự kiện, Bảo Như diện váy màu xanh ngọc bích đính đá lấp lánh khoe khéo đường cong gợi cảm. Có thể nói tuy đã làm mẹ một con, nhưng nàng Á hậu gốc Kiên Giang ngày càng nhuận sắc hơn. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn cho rằng sau khi sinh con, Bảo Như thăng hạng hơn về mặt nhan sắc, tính cách, thần thái cũng chín chắn, mặn mà hơn rất nhiều.

Chia sẻ về vai trò lần này tại Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, Bảo Như cho biết mình vốn sinh ra ở một tỉnh nổi tiếng về du lịch Biển ở phía Nam, lại từng giành được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Nên cô luôn ý thức được trách nhiệm và mong muốn đẩy mạnh truyền bá về du lịch, phát triển và gìn giữ biển đảo thế giới nói chung và biển đảo Việt Nam nói riêng. 

Hiện nay, vì nhiều lí do khách quan nên từ sau khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như không tham gia thêm đấu trường nhan sắc nào nữa. Nhưng cô vẫn muốn góp sức ảnh hưởng của mình để quảng bá những sân chơi thú vị, uy tín và có ý nghĩa như thế này. Đó cũng là lí do chính thuyết phục cô nhận lời ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam làm Đại sứ hình ảnh, quảng bá tích cực cho cuộc thi, truyền lửa cho các thí sinh...

Tại sự kiện, khi được hỏi về đời tư, Á hậu xinh đẹp không giấu được niềm hạnh phúc. Cô cho biết "tài sản" tích cóp quý giá nhất của bản thân vẫn là cô công chúa nhỏ. Người đẹp cũng khẳng định dù quyết định làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ nhưng không thấy hối hận hay hoang mang. "Một người phụ nữ nuôi con một mình có những khó khăn nhất định chứ. Tôi không hẳn là khó khăn về tài chính mà tôi nghĩ nhiều cho sự phát triển cảm xúc và đời sống tinh thần của con. Khi con lớn hơn mỗi ngày, tôi luôn lo lắng điều đó nhiều hơn. Rất may mắn là bé còn nhỏ, vô tư nhưng cũng rất hiểu chuyện, đặc biệt là con càng lớn càng có nhiều nét tính cách điệu đà, biết làm dáng, mê làm điệu rất giống tôi ngày xưa nên tôi thấy vui lắm!", cô bày tỏ.

Ngoài ra, người đẹp 9X còn nói thêm: "Thật sự thì khi làm nghệ thuật, đặc biệt mình lại còn là một người bước ra từ các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, có danh hiệu Á hậu nên việc mà thị phi, cám dỗ là điều khó tránh khỏi. Nhưng nhiều năm qua tôi vẫn giữ cho mình được thế đứng ngoài những scandal của showbiz dù gặp thất bại hôn nhân là bởi vì trách nhiệm của một người làm mẹ. Tôi ý thức trách nhiệm dành cho con lớn lắm. Bé là con của mẹ đơn thân, con của một người nổi tiếng nên sẽ bị ảnh hưởng rất là nhiều nên tôi cố giữ mình, chăm chỉ lao động bằng thực lực để có thể đảm bảo tương lai cho con. Khi con lớn lên, tôi muốn con gái sẽ thật tự hào về mẹ mình".

Nguyễn Thị Bảo Như sinh năm 1992, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014, vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô được biết đến khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 ở Sri Lanka.

Hiện cô tích cực hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò: giám khảo sắc đẹp, người đại diện thương hiệu, KOL... đặc biệt, Á hậu Bảo Như còn có tài kinh doanh rất mát tay.

0 Nhận xét