“Cô gái bán bánh ú” trong phim “Ngũ long đại náo” thay đổi ngoại hình “ngoạn mục” nhờ giảm cân

(Hotnow.vn) - Diễn viên Ngọc Thiện từng thu mình không dám giao tiếp với bất kỳ ai và mặc cảm vì thân hình quá cỡ, mũm mĩm của mình. Cân nặng của cô lúc đó chạm mốc gần 60kg.


Ngọc Thiện không còn là cái tên xa lạ với khán giả phim truyền hình Việt Nam. Trước khi đến với con đường nghệ thuật, Ngọc Thiện từng là giáo viên mầm non. Với đam mê nghệ thuật quá lớn, năm 2018, cô nàng quyết định chuyển sang học khoa Sân khấu điện ảnh. Trong suốt thời gian đi học, Ngọc Thiện nhận ra đam mê diễn xuất của mình ngày càng lớn, cô tập trung hết thời gian vào việc học, không ngại khó khăn, tham gia tích cực các vai diễn được giao dù đó là vai quần chúng, vai phụ hay làm PG trong các chương trình gameshow truyền hình…

Được mọi người gọi là cô gái đa năng khi làm nhiều việc một lúc, không chỉ năng động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, diễn viên... cô gái sinh năm 1996 này còn ấp ủ mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với ngành nghề spa chăm sóc mẹ bầu và bé sơ sinh. Cô tự nhủ sẽ cố gắng hiện thực hóa những ước mơ trên trong tương lai sớm nhất, còn hiện giờ thì vẫn muốn tập trung toàn tâm sức cho nghề diễn viên tự do và mẫu ảnh của mình.

Thời gian gần đây, cô tham gia một loạt dự án, chẳng hạn như làm diễn viên cho kênh nhạc sĩ Nguyễn Hậu, Kinh Quốc, nữ chính của MV Khóc cho người ai khóc cho anh và MV Câu chuyện cuối năm, diễn viên phim truyền hình (Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Muôn kiểu làm dâu, Giọt máu vô hình, Bánh mì ông màu…), phim sitcom (Ngũ long đại náo, Gia đình showbiz…), phim Youtube của Hồ Bích Trâm (Vương miện xương rồng)…






Khi cô tham gia phim vai cô nàng bán bánh ú trong phim Ngũ Long Đại Náo đạt 6,1tr lượt xem. Lúc này cân nặng của cô diễn viên 9x lên đến 60kg .



Ngọc Thiện vai diễn mẹ Bầu hơn 60kg trong Phim Muôn Kiểu Làm Dâu

Cô chia sẻ với phóng viên rằng bản thân cô rất dễ tăng cân, lúc đó cô vẫn chưa ý thức được việc giữ dáng. Cô thường xuyên ăn vặt, uống trà sữa, thậm chí cô còn uống nước ngọt thay nước lọc thường xuyên. Ngoài ra, cô nàng diễn viên 9x này cũng hay ăn khuya, ngủ dậy trễ và đó là những lý do khiến cân nặng của cô ngày một tăng lên.

9x Ngọc Thiện và Diễn viên Thái Hòa trong Cây Táo Nở Hoa



Ngọc Thiện đóng cùng Cô giáo Hồng Vân trong phim quảng cáo

Sau khi phim Ngũ Long Đại Náo được phát sóng, cô đã theo dõi phim và thấy mình qua màn ảnh nhỏ với thân hình mũm mĩm và kém thu hút. Điều này khiến cô cảm thấy tự ti cũng như gặp khó khăn khi nhận các vai diễn trong những bộ phim khác. “Cô nàng bán bánh ú”- diễn viên Ngọc Thiện, nhận ra bản thân mình đã mất kiểm soát trong việc ăn uống, dẫn đến thân hình của cô nàng trở nên quá khổ. Cô chỉ dám mặc quần áo tối màu để che đi khuyết điểm mỡ thừa bên trong cơ thể. Trong giai đoạn đó, cô đã hạn chế tham gia phim và bắt đầu quá trình giảm cân.



Hình ảnh trước và sau khi giảm cân

Diễn viên Ngọc Thiện từng giảm cân thiếu khoa học dẫn đến nhập viện vì nhịn ăn. Cô luôn ăn uống thất thường, điều này làm cho bản thân bị kiệt sức phải nhập viện và dẫn đến bị đau dạ dày, suy nhược cơ thể, đầu óc không tập trung. Mặc dù cách giảm cân này thiếu khoa học, cô vẫn giảm được 2kg, nhưng sau đó đâu lại vào đấy, thậm chí cân nặng của cô nàng còn tăng nhiều hơn.

Sau khi sức khoẻ của cô nàng diễn viên 9x đã bình phục, cô tiếp tục quá trình giảm cân. Lần này, cô đã tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng và sách vở về chế độ giảm cân khoa học. Cô bắt đầu theo chế độ ăn uống khoa học như cắt giảm tinh bột hoàn toàn, thay vào những bữa ăn thường ngày là ngũ cốc, khoai lang, các loại rau xanh, trái cây... Ngoài ra, cô đã thay nước uống có ga và trà sữa bằng các loại nước ép trái cây và nước lọc. Bên cạnh đó, cô còn rèn luyện sức khỏe với các bài tập thể dục như chạy bộ và tập yoga vào mỗi buổi sáng. Hằng ngày, cô buộc bản thân mình phải luyện tập chăm chỉ và ăn uống hợp lý để cơ thể dần quen với chế độ rèn luyện mới.



Hiện tại, cô nàng diễn viên Ngọc Thiện đã giảm cân thành công và đạt được số cân nặng mơ ước của mình là 45kg. Từ một cô gái có thân hình quá khổ từ 60kg xuống còn 45kg.



Khác với vẻ e dè trước đây, giờ đây cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tràn đầy tự tin và nổi bật với nụ cười tươi rạng rỡ.



Diễn viên Ngọc Thiện hiện tại sở hữu cân nặng 45kg, số đo 3 vòng: 86-63-89



Giờ đây, cô nàng diễn viên này không còn phải tự ti với thân hình trước đây nữa mà cô vô cùng tự tin với diện mạo hiện tại của mình.


Hiện tại, nữ diễn viên Ngọc Thiện rất tự tin về thân hình của mình, cô bắt đầu nhận chụp quảng cáo cho các nhãn hàng và đóng phim. Bên cạnh đó, cô cũng đang tham gia lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của Đạo diễn Catwalk Tạ Nguyên Phúc và khả năng nói chuyện trước công chúng tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

0 Nhận xét