Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện váy bó sát, tự tin khoe đường cong nóng bỏng mắt vượt mặt Hồ Ngọc Hà

Trước hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Đào Lan Phương, khán giả đồng loạt dành lời khen cho cô nàng.


Đào Lan Phương được biết đến là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều (ông từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh). Cô từng tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam năm 2014, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet cùng khuôn mặt xinh đẹp.









Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz và làm mẹ của hai con nhưng cựu người mẫu vẫn giữ được body săn chắc, gợi cảm đáng mơ ước. Không những thế, cô cò sở hữu gu thời trang tinh tế, sành điệu, đúng chuẩn quý cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, vào chiều ngày 14/7, Đào Lan Phương chia sẻ hình ảnh khoe sắc vóc hiện tại kèm nội dung: "Hãy cứ là chính mình và sống cuộc đời theo cách mà bạn muốn".

Trong shoot hình lần này, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lựa chọn chiếc váy body xẻ tà khoe trọn những "điểm vàng" trên cơ thể. Từ vòng 1 đầy đặn, vòng eo con kiến phẳng lỳ đáng mơ ước, vòng 3 kích cỡ "khủng cho đến đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp.

Nếu đặt Đào Lan Phương cùng Hồ Ngọc Hà lên "bàn cân" so sánh về tỷ lệ cơ thể, có thể thấy cô nàng dễ dàng vượt mặt "Nữ hoàng giải trí". Không chỉ thế, nhan sắc của bà mẹ hai con cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả:

"Ước gì mình được như cô ấy"

"Ôi, chị gái có cái vòng eo đẹp nhất đất nước"

"Dễ thương quá!",...

Hiện tại, Đào Lan Phương vẫn đang sinh sống ở Mỹ cùng gia đình chồng cùng các con. Mỗi khi sắp xếp được công việc, cô đều tranh thủ về Việt Nam để thăm người thân, bạn bè và nghỉ ngơi.



0 Nhận xét