Dương Trúc Quân chào sân Vpop với MV ‘Em giả vờ thật tệ'

(Hotnow.vn) - Sau khi dính nghi án hẹn hò sau ly hôn với vợ á hậu, mới đây cựu thành viên HKT Hồ Gia Hùng đã bất ngờ cùng “tình tin đồn" Dương Trúc Quân hợp tác trong dự án âm nhạc mới.


Dương Trúc Quân là cái tên đang được quan tâm trong những ngày vừa qua khi người đẹp genZ dính nghi án hẹn hò với cựu thành viên HKT - Hồ Gia Hùng. Tuy nhiên, trước hàng loạt nghi vấn hẹn hò, cặp đôi không lên tiếng thừa nhận cũng như phủ nhận mà thay vào đó, cả hai vẫn thường xuyên thả thính, chia sẻ những ảnh ngọt ngào cùng nhau trên trang Facebook cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Hồ Gia Hùng và Dương Trúc Quân lại tiếp tục cùng nhau cho ra mắt dự án âm nhạc mang tên Em giả vờ thật tệ, một sáng tác của cựu thành viên nhóm Tam Hổ - Tường Quân.



Điều đáng nói, nếu như trên mạng xã hội cả hai luôn có những màn “rắc cơm chó” khiến nhiều người phải ghen tỵ thì trong dự án MV mới Em giả vờ thật tệ cả hai lại “ngược tâm" nhau khiến nhiều người xót xa.

Em giả vờ thật tệ có lẽ là câu chuyện quá đỗi quen thuộc đối với các cô gái trong tình yêu khi mất đi người đàn ông mà mình yêu thương. Em giả vờ thật tệ kể về những nỗi đau của một cô gái mất đi người mình yêu dù đã cố gắng mạnh mẽ, cố gắng tỏ ra rằng mình ổn nhưng vì nỗi đau quá lớn nên khiến sự cố gắng ấy lại trở nên vụng về. Hình ảnh một cô gái từ giả vờ mạnh mẽ thì lại hiện lên sâu bên trong là một con người yếu đuối.






Nói về MV Em giả vờ thật tệ và Dương Trúc Quân ngoài đời, cô nàng hotgirl cho biết: “Trong MV Trúc Quân là một người nhẹ nhàng, tình cảm nhưng lại rất nhiều nỗi buồn. Còn ngoài đời Trúc Quân là một cô gái năng động, nhí nhảnh nhưng lại có một chút gì đó hơi trẻ con và tích cực trong mọi chuyện. Còn về chuyện tình cảm thì Trúc Quân cũng như bao cô gái hiện đại khác cũng rất muốn tập trung thời gian cho công việc còn chuyện tình cảm Trúc Quân nghĩ có duyên sẽ tự tới.”



Với việc được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh nhưng lần đầu ca hát và cho ra sản phẩm MV đầu tư bài bản, Dương Trúc Quân cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Nói về việc gắn mác “người đẹp cầm míc” người tình tin đồn của Hồ Gia Hùng cũng không ngần ngại chia sẻ: “Bản thân Dương Trúc Quân biết khả năng ca hát của mình là có giới hạn, tuy nhiên việc ra sản phẩm âm nhạc và làm MV ca nhạc không phải để Quân chứng tỏ bản thân mà là để thỏa mãn đam mê âm nhạc của bản thân mình. Bởi, từ nhỏ Trúc Quân đã có đam mê âm nhạc đồng thời Quân may mắn khi được công ty định hướng cho Quân trở thành một người hoạt động nghệ thuật đa năng, ngoài là mẫu ảnh thì còn tham gia các hoạt động khác như ca hát, diễn xuất vv..vv”



Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Dương Trúc Quân và cựu thành viên nhóm HKT, cô cũng thẳng thắn một lần nói hết: “Thật ra Quân và anh Hùng chỉ là anh em. Và cả hai cùng nhau thực hiện dự án âm nhạc Em giả vờ thật tệ này. Còn về những bức ảnh mà cả hai chia sẻ trên Facebook cũng là một trong những hình ảnh trong MV đầu tay của Quân.”



Với MV Em giả vờ thật tệ là dự án âm nhạc mở màn cho con đường theo đuổi ca hát của Dương Trúc Quân hy vọng sẽ là bước khởi đầu đầy năng lượng chinh phục những thử thách mới và những dự án mới của cô gái genZ trong 2022.

Sau dự án âm nhạc đầu tay, Dương Trúc Quân cũng như phía công ty giải trí Tường Quân sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 single mới mang phong cách pop ballad.





0 Nhận xét