Hé lộ vương miện “‘chất hơn nước cất”của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

(Hotnow.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã họp báo giới thiệu thành viên giám khảo quốc tế: Hoa hậu Trái Đất 2020 – Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái Đất 2021 – Destiny Evelyn Wagner. Đồng thời, hình ảnh chiếc vương miện “Những đóa hoa nắng mai” cũng được hé lộ tại sự kiện.


Hoa hậu Lindsey Coffey là thành viên BGK Quốc tế thứ 2 hai, bên cạnh Đương kim Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner. Hai giám khảo quốc tế sẽ cùng các thành viên BGK khác là Thạc sĩ - NTK Sĩ Hoàng - Trưởng Ban Giám khảo; Đạo diễn Quang Dũng; Đại sứ cuộc thi – Hoa hậu H’Hen Niê; Doanh nhân - diễn giả Nguyễn Phi Vân và Doanh nhân Thanh Hằng sẽ cùng ngồi “ghế nóng” đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.






Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi đã công bố chính thức 30 thí sinh đến từ 11 dân

tộc khác nhau lọt vào đêm Chung kết.


Bà Trương Ngọc Ánh, trưởng BTC cho biết “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em.


Tạo sự kết nối giữa các dân tộc Việt Nam là điều Nova Entertainment hướng tới khi tổ chức cuộc thi.

Hành trình này không chỉ để tìm ra một cô gái đẹp nhất, mà còn nhằm ngợi ca vẻ đẹp của từng dân tộc. Đặc biệt, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã thu hút rất nhiều gương mặt mới, lần đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc. Tất cả đã sẵn sàng để chào đón 30 đóa hoa nắng mai xuất sắc nhất trong đêm Chung kết tôn vinh giá trị của “bản sắc – chân thật và nghị lực”.





Cũng tại sự kiện, chiếc vương miện “Những đoá hoa nắng mai” lần đầu tiên được giới thiệu chính thức đến khán giả. Đây là ‘món quà’ đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.


Bằng kỹ thuật chế tác đỉnh cao và những viên ngọc trai Việt Nam quý giá, các nghệ nhân của thương hiệu Long Beach Pearl đã cách điệu 54 loài hoa đại diện cho 54 dân tộc được thể hiện bằng 54 viên ngọc trai rực rỡ.



Phần trung tâm của chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai rực rỡ nhất, thể hiện sự nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái. Đó cũng chính là tinh thần của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm nay.


Được biết, tổng giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 hơn 10 tỷ đồng. Người đẹp giành ngôi vị cao nhất sẽ được tặng thưởng 300 triệu tiền mặt và trao tặng chiếc vương miện danh giá “những đóa hoa nắng mai” trị giá 3 tỉ đồng cùng nhiều phần quà có giá trị đến từ NovaGroup, các đơn vị thành viên cùng nhà tài trợ. Top 3 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines.




Ngoài giải thưởng chính thức dành cho Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2, BTC sẽ trao

những giải thưởng phụ của cuộc thi gồm: Người đẹp Thời trang Dân tộc, Người đẹp Bản sắc, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Truyền cảm hứng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Ảnh


Tại buổi họp báo, BTC cũng đã công bố các tiết mục sẽ diễn ra trong đêm Chung kết 16.7.2022. Cùng với phần trình diễn và tranh tài của 30 thí sinh cho vương miện Hoa hậu “Những đóa hoa nắng mai”, đêm Chung kết còn có sự góp mặt và trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như NSƯT Linh Nga; Thu Minh; Hoàng Thuỳ Linh; Noo Phước Thịnh; Dương Edward; Ali Hoàng Dương và ST Sơn Thạch.




Đêm Chung kết được tổ chức vào 20:00 thứ bảy ngày 16/07/2022 và được THTT trên kênh VTV2, VTV5 Đài truyền hình Việt Nam; VieON và Livestream trên facebook fanpage chính thức của cuộc thi.

0 Nhận xét