Quang Nam và những rào cản, khó khăn để trở thành ‘hiện tượng cosplay’ đình đám

(Hotnow.vn) - ​​Sở hữu gương mặt điển trai cũng như sự yêu thích từ những người hâm mộ, nhưng để có được thành công cũng như sự yêu thích của khán giả, "hiện tượng cosplay" Quang Nam đã từng trải qua không ít khó khăn trước đó.



Nguyễn Quang Nam chàng trai Genz là cái tên không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng đặc biệt là các bạn trẻ khi Quang Nam sở hữu kênh tiktok với hơn 500 nghìn followers với nội dung về game và trang Facebook cá nhân với hơn 70 nghìn người theo dõi.

Quang Nam được mọi người yêu mến nhờ khuôn mặt điển trai, nước da trắng với sống mũi cao, dáng người cao ráo cùng gu ăn mặc cá tính, đa dạng nên Quang Nam luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.



Hiện tại, Quang Nam rất yêu thích và theo đuổi con đường nghệ thuật. Ngoài làm tiktoker, chàng trai Genz còn thử sức với công việc mẫu ảnh, KOLs. Quang Nam cũng mong muốn sẽ trở thành một influencer nổi tiếng trong tương lai. Nam chia sẻ rằng mình đang cố gắng trau dồi để phát triển và thay đổi bản thân, xây dựng hình ảnh của mình trên các nền tảng mạng xã hội.



Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Quang Nam rất năng động, ngoài thời gian học tập trên trường Quang Nam còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, làm mẫu ảnh cho một số shop thời trang, giới thiệu sản phẩm. Quang Nam cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác với các nhãn hàng lớn hơn nữa, để vừa học hỏi thêm bên KOLs, vừa tạo dựng thêm tên tuổi cho bản thân.



Không những thế, Nguyễn Quang Nam đang là hiện tượng được rất nhiều khán giả trẻ quan tâm với các bộ ảnh cosplay thành nữ cực chất. Có thể nói, sự đa tài của chàng trai trẻ tuổi này khiến nhiều người phải dành sự ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Được nhiều người biết đến, cuộc sống chàng hot tiktoker Nguyễn Quang Nam càng trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên bên cạnh những ảnh hưởng tích cực thì anh chàng cũng nhận được khá nhiều những ý kiến trái chiều, tiêu cực, nhưng đối với chàng trai trẻ đó có thể xem đó là những lời góp ý để mình khắc phục những thiếu sót và hoàn thiện bản thân hơn.



Với Quang Nam, thì các bạn trẻ cần trau dồi kỹ năng sống, ham học hỏi. Tích lũy kiến thức liên tục. Và quan trọng là cần phải trải nghiệm kiến thức. Đó là cần phải sử dụng được kiến thức của mình vào cuộc sống. Chàng trai 10X cũng đang cố gắng, nỗ lực rất nhiều cho những mục tiêu của mình.



Đặc biệt ở mảng cosplay, Quang Nam được xem là hiện tượng hiếm hoi có thể "cân" được mọi bộ trang phục. Nói về quá trình "hóa" thành nữ diễn ra như thế nào, Quang Nam chia sẻ: "Đầu tiên, mình chọn tạo hình nhân vật và phục trang phù hợp. Trong quá trình cosplay, mình được makeup, làm tóc và trang bị phụ kiện. Mình cũng cần chuẩn bị nhiều thứ như ý tưởng tạo hình, trang phục, phụ kiện,... Quan trọng nhất đó là mình cần chuẩn bị tâm lí, tinh thần để bắt đầu mỗi lần cosplay bởi nếu không có năng lượng thì làm việc sẽ không hiệu quả".

Để có được thành quả như ngày hôm nay, chắc hẳn Quang Nam cũng đã phải trải qua nhiều lần thất bại, anh chàng bồi hồi nhớ lại: "Thời gian đầu mình gặp nhiều khó khăn. Thứ 1, mình gặp phải sự phản đối từ phía gia đình, mọi người cho rằng nghề này không thể đi xa. Thứ 2, mình chưa có kinh nghiệm, việc lựa chọn phục trang và makeup cũng là thử thách với mình. Nhưng mình đã vượt qua và cho ra mắt bộ ảnh cosplay giả gái thu hút hàng nghìn lượt tương tác".





Nói về người đã truyền cảm hứng cho Nam theo đuổi việc cosplay thành nữ, Quang Nam tiết lộ: "Hồi bé mình rất thích xem phim anime, những nhân vật được tạo hình sinh động đầy màu sắc luôn xuất hiện trong tâm trí mình. Khi vào cấp 3, mình có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu nhiều hơn với cosplay và mình quyết tâm theo đuổi nó đến cùng".



Đứng ở góc độ là một người từng trải qua nhiều khó khăn trong việc theo đuổi đam mê, Quang Nam hiểu rõ những thắc mắc cũng như rào cản của các bạn trẻ với bộ môn cosplay. Tuy nhiên anh chàng cho rằng, chỉ cần dám theo đuổi đam mê là tiêu chí sống, theo đuổi hết mình với nó thì chắc chắn thành công sẽ đến. Đây không chỉ là kim chỉ nam đối với Quang Nam mà cũng là những lời nhắn nhủ với những bạn trẻ có cùng niềm đam mê với anh chàng.

0 Nhận xét