Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2020 - Lindsey Coffey khoe sắc trong áo dài Việt

(Hotnow.vn) - Với lần đến Việt Nam lần này, Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2020 - Lindsey Coffey đã dịp dạo quanh phố phường cũng như tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp với tà áo dài Việt.



Nếu như đã từng bỏ lỡ cơ hội tham quan những địa điểm nổi bậc tại Tp.HCM trong dịp ghé thăm Việt Nam vào tháng 3-2022 vừa qua, thì ở lần đến Việt Nam thứ hai này, Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey đã tranh thủ những lúc rảnh rỗi trong lịch trình dày đặc tại Việt Nam với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian 2020 đã có những phút giây đầy sống động để dạo quanh, trải nghiệm một số điều thú vị tại mảnh đất hình chữ S này.

Trước tiên, cô gái người Mỹ chọn Bưu Điện làm điểm xuất phát. Vẻ cổ kính của công trình có hơn 100 năm tuổi chinh phục mỹ nhân 9x. Cô thốt lên đầy ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nơi đây. Tại đây, cô cũng gặp gỡ những fan của cuộc thi Hoa hậu Trái đất đến từ Philippines.




Tiếp đến, cô chọn chợ Bến Thành để mua sắm những món quà cho bạn bè và người thân. Bộ trang phục của nhà thiết kế Hà Linh Thư đã giúp cô khoe được cặp chân dài thon thả. Màu sắc họa tiết trên áo thuần Việt đầy tươi sáng giúp Hoa hậu thành tâm điểm mỗi nơi đi qua.

Thương nhân chợ Bến Thành đều say đắm với vẻ đẹp và chiều cao của mỹ nhân đẹp vượt thời gian. Lindsey cũng rất thân thiện khi trò chuyện với người dân trong chợ.





Đúng lịch là Lindsey sẽ trải nghiệm xích lô nhưng cơn mưa kéo đến làm cô không thể hoàn thành mong muốn của mình. Thay vào đó, cô chọn Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh tại Phó Đức Chính.



Tại đây, người đẹp đến từ nước Mỹ hào hứng với các tác phẩm được trưng bày cũng như không gian cổ kính của bảo tàng. Người đẹp còn tinh ý khi lựa chọn bộ áo dài cho hợp khung cảnh.



Sau khi chìm đắm với vẻ đẹp của Bảo tàng, Hoa hậu Lindsey có hoạt động tiếp theo là training các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tại khách sạn Ramana. Tại đây, với kinh nghiệm đã có cũng như trải nghiệm đã đi qua hơn 30 quốc gia, Lindsey nhiệt tình chia sẻ với các cô gái trẻ trẻ.

Trong bộ vest nâu của Hà Linh Thư, Lindsey thể hiện sự năng động, trẻ trung và không ngại hướng dẫn, chỉnh sửa từng động tác của các thí sinh.



Kết thúc 1 ngày, Lindsey tâm sự cô thật sự yêu Việt Nam và hứa sẽ quay trở lại cùng gia đình và bạn bè. Ấn tượng về TP. HCM với cô quá mạnh để chắc chắn cô sẽ quay lại sớm nhất có thể.

Lindsey Coffey sinh năm 1992, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,76m, từng hoạt động trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp ở New York. Cô từng sải bước trên sàn diễn thời trang ở nhiều thành phố như Milan, Paris, Miami, Los Angeles, Chicago và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng như Boss, Calvin Klein… Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học.

Năm 2020, cô tham gia Hoa hậu Trái đất 2020 và giành ngôi vị cao nhất. Không những vậy, Lindsey Coffey đứng nhất bình chọn “Timeless Beauty” của Missosology theo kết quả công bố tối 10-9-2021. Lindsey Coffey thắng với số điểm 4.325, đánh dấu lần đầu một Hoa hậu Trái đất nhận danh hiệu. Cô cũng là đại diện Mỹ đầu tiên được vinh danh.



Trước đó, Lindsey từng cho biết, lý do cô yêu thích Hoa hậu Trái Đất chính là vì cơ hội du lịch cuộc thi mang lại cho các thí sinh. “Những chuyến du lịch đã làm nên con người của tôi ngày hôm nay. Tôi có cơ hội đi đến nhiều nơi. Đó là một món quà giúp tôi nhận định cuộc sống dưới nhiều góc nhìn khác nhau”. Đắm mình vào một thế giới khác, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và con người đã giúp cô trở nên cởi mở và thêm yêu thương thế giới. Lindsey tin rằng, nếu nhiều người có được nhận thức này thì Trái Đất sẽ có nhiều hòa bình hơn.



Lindsey chia sẻ cảm xúc vui mừng khi gặp Trương Ngọc Ánh và biết được Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai Hoa hậu Trái Đất 2023. “Tôi rất hào hứng. Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia đa dạng về sinh học và cũng là một trong những nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất châu Á. Tôi tò mò muốn thấy “sự đổi mới xanh” được kết hợp trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng của đất nước”.


0 Nhận xét