Khả Như nhận kết đắng run rẩy, sợ hãi vì 'dụ' Quốc Khánh lọt hố chung

(Hotnow.vn) - Đánh bại Khả Như - Quốc Khánh, Hồ Việt Trung giành chiến thắng chung cuộc tại sân chơi Đấu trường âm nhạc nhí 2022.


Chiến thắng chung cuộc của Hạnh Trang giúp đội Thanh Long Không Hạt và thủ lĩnh Hồ Việt Trung nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Cụ thể, trong ca khúc cuối Em đi trên cỏ non, Hạnh Trang đã đánh bại "gà chiến" của Quốc Khánh - Trâm Anh bằng tỉ số sát sao 4 - 3. Đại diện giám khảo - ca sĩ Lê Thúy Anh chia sẻ: "Ban giám khảo đang đấu tranh, 2 bạn này hát quá tốt. Hạnh Trang có một giọng hát ngọt ngào. Cô cũng rất bất ngờ về Trâm Anh vì con hát được nhiều thể loại nhạc từ cá tính đến dân ca Nam Bộ".

Trước khi lọt hố Trâm Anh từng thắng 2 trận liên tiếp. Cô bé là người giúp thủ lĩnh Quốc Khánh có thêm sức mạnh cùng sự tự tin trước 2 đội còn lại. Bởi sau khi mất đi Văn Minh dưới tay Thảo Nhi (đội Hồ Việt Trung), Quốc Khánh vô cùng hoang mang, lo lắng. Thậm chí khi thấy thủ lĩnh Hồ Việt Trung tiến về phía đội mình anh còn tự tay tát vào mặt và nói: "Em biết thời gian qua em có lỗi với anh nhiều lắm, đội anh bây giờ là 2 người, đông lắm. Em nhìn Thảo Nhi em biết có thần rồi, bé sau này là ngôi sao. Anh bỏ qua cho em nha".

Mặc Quốc Khánh hết lời năn nỉ, thủ lĩnh Hồ Việt Trung vẫn chọn Trâm Anh để song đấu. Thật bất ngờ Trâm Anh đã tạo ra kỳ tích, cô bé nhanh chóng lật ngược tình thế và đánh bại Thảo Nhi bằng ca khúc Tóc Hát. Kết quả này khiến thủ lĩnh Quốc Khánh thay đổi thái độ hoàn toàn, thậm chí "huênh hoang đe dọa" ngược Hồ Việt Trung.

Sau một hồi "trêu chọc" nam đồng nghiệp, anh quyết định chọn Minh Thư - đấu sĩ cuối cùng đội Khả Như cho trận đấu tiếp theo. Không làm thủ lĩnh thất vọng, Trâm Anh tiếp tục khiến Minh Thư lọt hố, mang chiến thắng về cho đội Táo Không Vị. Điều này đồng nghĩa Khả Như chính là thủ lĩnh thua cuộc đầu tiên trong trận chiến này. Dù vô cùng tự tin nhưng Quốc Khánh cũng nhanh chóng nối gót đàn chị trong trận đấu tiếp theo. Tuy không giành chiến thắng chung cuộc nhưng Trâm Anh đã nhận được cơn mưa lời khen của giám khảo sau 3 tiết mục liên tiếp.

Bên cạnh những tiết mục song đấu đặc sắc của các đấu sĩ nhí, chúng ta còn được chứng kiến màn tung hứng hài hước giữa 3 thủ lĩnh. Xung phong nhận kết quả thay đấu sĩ nhí trong trận mở màn và dụ Quốc Khánh lên lọt hố chung nhưng khi đàn em nhận lời Khả Như lại run rẩy nói: "Em nghĩ là Khánh không chấp nhận ai dè Khánh chấp nhận nên em sợ quá". Không may cho Khả Như điều cô lo lắng đã nhanh chóng thành sự thật. Với tỉ số nghiêng về đội Quốc Khánh, Khả Như đã rớt xuống hố. Dù tỏ ra thương xót đàn chị nhưng ngay sau đó nam thủ lĩnh đã hào hứng ăn mừng cùng Văn Minh.

0 Nhận xét