Lê Bống hứa hẹn 'bùng nổ' trong Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022

(Hotnow.vn) - Lê Bống tung bộ ảnh khoe đường cong rực lửa hứa hẹn “bùng nổ” trong Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022.




Chỉ còn một ngày nữa đêm chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra, thí sinh Lê Xuân Anh hay còn được cộng đồng mạng gọi với cái tên quen thuộc Lê Bống đã “gây sốt” khi bất ngờ tung bộ ảnh mới đầy quyến rũ.

Khác hẳn với một hình ảnh một cô nàng Tiktoker năng động, trong bộ ảnh này, cô xuất hiện trong một diện mạo mới, mạnh mẽ, quyến rũ và ấn tượng hơn.



Sở hữu hình thể săn chắc và quyến rũ, Lê Bống tự tin khoe dáng vô cùng chuyên nghiệp trong trang phục xẻ eo gợi cảm. Để có được hình thể nóng bỏng như thế, Lê Bống đã luyện tập miệt mài cũng như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

“Với những ai theo dõi Bống chắc chắn đã từng nhìn thấy hình ảnh Lê Bống “mập ú" 70kg ngày xưa. Và vì luôn ý thức được về cân nặng của mình nên Bống đã rất cố gắng tập luyện thể thao, nuôi hy vọng về một thân hình săn chắc và khoẻ mạnh. Sau nhiều năm nỗ lực Bống đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với hình thể hiện tại của mình. Không chỉ thế, Bống cũng đã dành rất nhiều công sức và thời gian để sáng tạo các nội dung về việc tập luyện với hy vọng sẽ truyền thêm nhiều động lực và cảm hứng cho mọi người”, nữ TikToker chia sẻ quá trịnh giảm cân để có một thân hình nóng bỏng.



Qua những hình ảnh với hình tượng nữ hoàng sắc đẹp này, Lê Bống muốn truyền tải thông điệp tích cực cho tất cả mọi người: “Chỉ cần bạn biết yêu thương bản thân, rồi bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Có thể thấy Lê Bống đã và đang ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách, khẳng định năng lực và sức hút của bản thân không chỉ đơn giản là một TikToker “triệu follow” được nhiều người biết đến.



Đi kèm với bộ ảnh, Lê Bống chia sẻ: “Vậy là hành trình tại Miss Fitness Vietnam 2022 của Bống chỉ còn 1 ngày nữa là sẽ kết thúc rồi cả nhà ạ. Nghĩ lại khoảng thời gian vừa qua tại cuộc thi đã giúp Bống trưởng thành hơn rất nhiều và cũng học hỏi được toàn những điều bổ ích, thực sự là Bống thấy mình cực kì may mắn. Và Bống cũng tin rằng mình đã có thể chạm gần hơn đến phiên bản hoàn hảo của chính mình”.



Bên cạnh đó, nhìn nhận hành trình của bản thân ở Miss Fitness Vietnam 2022, Lê Bống cho biết cô đã cố gắng và nỗ lực vượt qua nhiều thử thách để bứt phá giới hạn của bản thân. Đồng thời, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến Huấn luyện viên và các thí sinh khác vì đã luôn giúp đỡ Lê Bống trong suốt thời gian vừa qua.

“Với Bống, cả ba vị HLV đều là những người mà Bống ngưỡng mộ và mong được chỉ dạy. Bống rất vui vì ngày hôm đó được hai vị HLV Thúy Vân và HLV Kỳ Duyên lựa chọn. Lúc đó Bống đã nghĩ dù được về đội của ai thì Bống cũng sẽ cố gắng hết mình. Và bất ngờ hơn cả khi HLV Thúy Vân đã dùng quyền 'chặn' để đưa Bống về team của chị. Đây có lẽ là một cơ hội, một tình cảm rất đặc biệt mà chị Vân đã dành cho Bống. Bống cũng đã hứa với chị rằng “Em nhất định sẽ là một thành viên khiến cho chị tự hào", Lê Bống cho biết thêm.



Nằm trong Top 30 thí sinh xuất sắc nhất, Lê Bống sẽ tranh tài cho ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 trong đêm Chung kết. Hãy cùng đón xem sự “bùng nổ” của Lê Bống trong đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 31/07 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1) nhé!

Lê Bống sinh năm 1995, cô được biết đến với vai trò là một Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong không ít MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt... Sở hữu ngoại hình xinh xắn, khỏe khoắn, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và thu về một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Lấn sân sang lĩnh vực thời trang với cuộc thi sắc đẹp, Lê Bống hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả đang theo dõi cô.

0 Nhận xét