Mùa hè ý nghĩa với hội sách 'Back To School với chủ đề FAHASA phục vụ năm học mới 2022'

(Hotnow.vn) - Hội sách "Back To School với chủ đề FAHASA phục vụ năm học mới 2022" là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện Hè của FAHASA.



Tiếp nối thành công của các kỳ Hội sách Back To School những năm qua, trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới đang đến gần, nhằm mong muốn mang đến cho các em học sinh, sinh viên cùng các quý phụ huynh một không gian mua sắm chuyên biệt các mặt hàng phục vụ cho việc khai giảng năm học mới sắp đến.

Công ty FAHASA phối hợp với Trung tâm Mua sắm Aeon Mall tổ chức Hội sách "Back To School với chủ đề FAHASA phục vụ măm học mới 2022". Hội sách Back To School từ ngày 22.07 đến 31.07.2022 tại Sảnh SC01 - Trung tâm Mua Sắm Aeon Tân Phú Celadon.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện Hè của FAHASA. Hội sách có quy mô rộng hơn 300m2, FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa khổng lồ phong phú và đa dạng với số lượng sách trưng bày hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các Nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước.





Với khối lượng hàng hoá “khổng lồ”, nhằm tạo sự thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng trong việc chọn lựa những ấn phẩm hay, Công ty FAHASA đã trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi của các Nhà cung cấp như First News, Minh Long Books, MC Books, Saigon Books, Elsa, Đông A, AZ Vietnam….


Đặc biệt khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: The Sun, Thiên Long, Hồng Hà, Headfuly, Bitex, Bạn Màu Quốc Tế, Plus, Hải Tiến, Bình Tây, Vĩnh Thịnh, Galaxy Education... đã biến Hội sách thành một “khu rừng văn hoá” nhiều màu sắc, đa dạng về chủng loại hàng hoá, nhiều mức giá cả hợp lý dành cho khách hàng.





Bên cạnh việc chuẩn bị hàng hoá đa dạng, Ban Tổ chức còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng và các em học sinh như: Siêu khuyến mãi lên đến 50% các sản phẩm dành cho các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng khi mua hàng với hóa đơn có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. Và còn rất nhiều cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn của các đơn vị là đại diện các nhãn hàng Văn phòng phẩm nổi tiếng.



Đặc biệt diễn ra xuyên suốt 10 ngày tại Hội sách, Quý khách còn được tham gia vào nhiều chương trình hoạt động sôi nổi như: Trải nghiệm và giới thiệu bộ cờ bóng chuyền Hakiyu, 1 phút thử tài Tiếng Anh cùng Robot Speakwell, Trải nghiệm tô màu miễn phí cùng với Rstar, tham gia chương trình Nét vẽ sáng tạo của Công ty Bitex, Event giao lưu và tặng quà tri ân cho độc giả của Hà Giang Books, Đọc và tương tác bằng tranh truyện Ehon với chủ đề Back to school, Ra mắt giới thiệu bộ sách thiếu nhi picture book “Gieo những mầm xanh, Cùng con đồng hành, cùng con lần đầu tới trường” của Công ty Đông A…



Với sự chuẩn bị chu đáo, Hội sách "Back To School 2022" sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn, thỏa mãn tiêu chí “sản phẩm tốt, đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp” cùng nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Cùng thời điểm với Hội sách tại Aeon Mall Tân Phú, Công ty FAHASA tổ chức thêm nhiều Hội sách "Back To School" ở các nơi khác như:

Tại Sảnh Tương Lai - Aeon Mall Hà Đông (từ ngày 15.07 – 24.07.2022) - Tổ Dân Phố Hoàng Văn Thụ, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP Hà Nội - với quy mô rộng hơn 220m2.


Tại Sảnh Tây - Aeon Mall Bình Tân (từ ngày 22.07 - 31.07.2022) - Số 01 đường 17A, KP11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM - với quy mô rộng hơn 150m2.


Tại Sảnh Hải Âu - Aeon Mall Hải Phòng (từ ngày 29.07 – 07.08.2022) Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng - với quy mô rộng hơn 120m2.


Tại Sảnh Trung tâm - Aeon Mall Long Biên (từ ngày 12.08 – 21.07.2022) - Số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội - với quy mô rộng hơn 300m2.

Và rất nhiều Hội sách "Back To School" FAHASA phối hợp với các Trường học, TTTM khác ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Đây sẽ là hoạt động được FAHASA tổ chức rộng rãi, thường niên nhằm đem đến phục vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý của mình.


Ngoài các Hội sách với chủ đề Back To School đang diễn ra khắp nơi, trong tháng 07 và tháng 08, Công ty FAHASA còn diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  1. Chương trình khuyến mãi “Fahasa tưng bừng mừng năm học mới” diễn ra từ ngày 15.07 – 31.07.2022 áp dụng cho các sản phẩm tập học sinh, dụng cụ học sinh, cặp, ba lô, các phụ kiện học sinh….và nhiều sản phẩm thiết yếu với mức chiết khấu giảm từ 10% đến 30% nhằm chuẩn bị cho các em bước vào năm học mới với những sản phẩm chất lượng và giá khuyến mãi hấp dẫn.

  2. Chương trình khuyến mãi “Cảm ơn khách hàng - Chúc mừng sinh nhật FAHASA” diễn ra từ ngày 01.08 đến 31.08.2022. Đây là thời điểm quan trọng các em học sinh chuẩn bị nhập học và cũng là thời điểm Fahasa tổ chức mừng Sinh Nhật lần thứ 46 của mình. Vì vậy Fahasa kết hợp tổ chức đợt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn và hấp dẫn nhất trong năm với nhiều nhóm hàng hóa phục vụ nhiều đối tượng khách hàng như:

    • Giảm giá từ 10% đến 50% dành cho các mặt hàng như: sách tâm lý kỹ năng, sách văn học, sách thiếu nhi, sách kinh tế, các sản phẩm đồ chơi , dụng cụ học sinh, quà tặng…

2.1 Chương trình tặng quà (upsale): Khách hàng có hoá đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tặng tập mừng sinh nhật FAHASA.

Để chuẩn bị cho một mùa hè rực rỡ và sôi động diễn ra trong suốt từ tháng 05 đến tháng 8, Công ty FAHASA đã phối hợp cùng với các Nhà xuất bản, Nhà cung cấp khai thác và chuẩn bị khối lượng hàng hóa “khổng lồ” là những sản phẩm mới, đẹp, chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Hy vọng Fahasa sẽ đem đến một chương trình phục vụ Hè hoàn hảo, đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các em thiếu nhi, học sinh.

                                            


0 Nhận xét