Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2020 Lindsey Coffey đến Việt Nam

(Hotnow.vn) - Mới đây, Miss Earth 2020 Lindsey Coffey đã hội ngộ với Miss Earth 2021 Destiny Wagner tại sân bay Tân Sơn Nhất khi cả hai cùng đáp chuyến bay đến Việt Nam góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.





Khán giả hâm mộ sắc đẹp vô cùng háo hức khi Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian - Miss Earth 2020 Lindsey Coffey đã chính thức đến Việt Nam cùng Miss Earth 2021 Destiny Wagner. Được biết, cả hai người đẹp sẽ cầm cân nảy mực tại đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tổ chức vào tối ngày 16.7 tới đây.





Được biết, vào tháng 3 vừa qua, Lindsey Coffey cũng đã đến Việt Nam gặp gỡ với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Theo đó, Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai Hoa hậu Trái Đất 2023.


Người đẹp từng chia sẻ: “Tôi rất hào hứng. Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia đa dạng về sinh học và cũng là một trong những nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất châu Á. Tôi tò mò muốn thấy “sự đổi mới xanh” được kết hợp trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng của đất nước”.




Lindsey Coffey sinh năm 1992, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,76m, từng hoạt động trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp ở New York. Cô từng sải bước trên sàn diễn thời trang ở nhiều thành phố như Milan, Paris, Miami, Los Angeles, Chicago và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng như Boss, Calvin Klein... Người đẹp tốt nghiệp chuyên ngành Chính trị học.



Năm 2020, cô tham gia Hoa hậu Trái đất 2020 và giành ngôi vị cao nhất. Không những vậy, Lindsey Coffey đứng nhất bình chọn "Timeless Beauty" của Missosology theo kết quả công bố tối 10-9-2021. Lindsey Coffey thắng với số điểm 4.325, đánh dấu lần đầu một Hoa hậu Trái đất nhận danh hiệu. Cô cũng là đại diện Mỹ đầu tiên được vinh danh.





Đồng hành cùng Lindsey Coffey là Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner. Trước đó, người đẹp cũng đã đến Việt Nam vào tháng 3-2022 trong chuyến công tác dài gần 1 tháng với lời mời của Nova Entertainment để đồng hành tuyển sinh cùng cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.



Trong “Hành trình ước mơ toả sáng” của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam trước đó, Destiny Wagner đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn sinh viên, đặc biệt là có các bạn sinh viên dân tộc thiểu số như dân tộc Tày; Nùng; Thái, Khơ mú; Ráy;…

Cô bày tỏ sự thích thú trước sự tự tin, hoạt bát và không hề ngần ngại thể hiện cá tính cũng như bản sắc văn hoá dân tộc mình của các bạn nữ sinh qua những bộ trang phục dân tộc ấn tượng, những điệu hát truyền thống. Cô cũng không ngần ngại thể hiện điệu nhảy truyền thống của đất nước Belize nhỏ bé của mình và kêu gọi các bạn sinh viên có mặt tại sự kiện cùng nhảy với mình.



Trả lời câu hỏi về lý do đã khiến cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2021, Destiny Wagner cho biết: “Mục tiêu lớn nhất để tôi quyết định tham gia đấu trường nhan sắc vì tôi muốn tiếng nói của những đứa trẻ ở Belize nơi tôi sinh ra được lắng nghe và công nhận. Khi đến với cuộc thi Miss Earth, tôi không quan trọng là mình sẽ thi gì, làm gì cho mình mà lý do khi tôi tham gia vì muốn đại diện cho quê hương để giới thiệu Belize mở rộng ra bên ngoài thế giới.

Tôi hạnh phúc khi trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, tôi được là chính mình chứ không phải thể hiện là một con người nào khác. Đó là một điều rất quan trọng. Ở những cuộc thi như vậy, bạn phải thể hiện cá tính và phẩm chất của mình trước ban giám khảo để họ có thể nhìn thấy sức sống ở trong bạn. Các bạn hãy tự tin và bước ra ngoài kia, tôi tin là các bạn cũng sẽ gặt hái được những thành công nhất định của mình”.



Trong lần quay trở lại này, mỹ nhân người Belize tâm sự: “Tôi thật sự háo hức, bạn biết không tôi đã không thể ngủ trong hơn 20h bay. Tôi yêu đất nước Việt Nam. Tôi yêu con người mến khách nơi đây. Và tất nhiên tôi yêu ẩm thực của các bạn nữa dù rằng nó có thể làm tôi béo lên" (cười lớn).



Khi được hỏi về điều gì mà các hoa hậu muốn trải nghiệm ở Việt Nam thì cả hai mỹ nhân đều rất tò mò về xích lô, các khu chợ truyền thống. Hai cô đều cho rằng đó chính là những nét văn hoá bản địa đáng yêu và nên khám phá.



Sau đêm chung kết, 2 Hoa hậu sẽ có một lịch trình đáng nhớ đến với các điểm đến thu hút hiện nay.

0 Nhận xét