Ngọc Trinh tuyên bố có thể sống hạnh phúc mà không cần đàn ông

(Hotnow.vn)- Preview Chị mẹ học yêu 2 tập 1 đã tiết lộ hàng loạt câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của mẹ đơn thân Băng Di (Ngọc Trinh).


“Chị mẹ học yêu 2” - thuộc chuỗi phim bộ độc quyền tự sản xuất (Original Series) của Galaxy Play đã tung preview tập 1 với nhiều tình huống vừa hài hước vừa drama. Preview “Chị mẹ học yêu 2” khiến cư dân mạng cười “té ghế” nhưng cũng hồi hộp chờ xem số phận của các nhân vật sẽ bị đưa đẩy về đâu sau sự bốc đồng của chính mình.



Băng Di (Ngọc Trinh) theo đuổi đam mê nghệ thuật và mong muốn trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Cô không tiếc tiền tổ chức sự kiện, thuê người tới chụp ảnh, giao lưu cùng mình. Băng Di xinh đẹp, diện thiết kế lệch vai vừa khoe được vai trần gợi cảm vừa tôn vòng 1 quyến rũ.

Cô đứng trên sân khấu chia sẻ: “Di tự tin có thể sống cuộc sống hạnh phúc và đưa lại cho đứa con trai của mình những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này mà không cần bất kỳ người đàn ông nào bên cạnh”.



Đúng lúc đó, một đám người xuất hiện vừa mắng chửi vừa ném dép lên sân khấu khiến Khoa (Mạc Văn Khoa) phải liều mình giải cứu Băng Di. Khoa trách cô bạn thân: “Tao đã nói mày rồi, đừng bỏ tiền làm ba cái event này, mày mướn kiểu gì mà fan chính nghĩa thì ít, toàn fan chính giữa không à”. Trong khi đó, Băng Di vừa xách cao gót vừa túm váy lên để chạy trốn đám đông đuổi đánh.



Băng Di vừa gặp biến nhưng Minh sản xuất (Tiết Cương) vẫn muốn ký hợp đồng với cô. Tuy nhiên, Minh muốn Băng Di bỏ ngay những câu phát biểu của cô để tránh thị phi. Băng Di bất mãn: “Ủa, tất cả chị em phụ nữ bên ngoài đều rất tán thành phát ngôn của em mà”. Sau đó, cô bỏ về cùng con trai, không ký hợp đồng nữa vì Minh sản xuất cương quyết muốn cô “đóng khẩu”.

Công việc lận đận nhưng vận đào hoa của Băng Di lại nở rộ. Khi cô đi đón Cu Bin (bé Nhật Minh) tan học thì va phải bố con Cao Hùng (Trương Thế Vinh). Băng Di dịu dàng xin lỗi còn Cao Hùng thì nở nụ cười u mê khi nhìn thấy cô gái xinh đẹp trước mặt. Anh đã rơi vào lưới tình ngay cái nhìn đầu tiên.



Nhưng Cao Hùng sẽ khó có thể theo đuổi được Băng Di vì tình cũ của cô bất ngờ trở lại. Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) chai mặt cầm một bó hoa ghi dòng chữ “Mãi yêu em”, “Xin lỗi em và con” khiến đám đông xôn xao bàn luận. Băng Di đứng hình chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra thì Mạnh Dũng nghiêm túc nói: “Cu Bin, ba là ba của con nè”.

Trong khi Băng Di đau đầu chuyện tình mới và tình cũ thì Khoa cũng rối bời không kém. Anh cùng với Khương Hà (Kim Nhã) uống rượu tâm tình. Và rồi chuyện gì tới cũng tới, Khoa và Khương Hà đã “lên giường” trong cơn say. Sáng hôm sau, Khoa ngơ ngác hỏi: “Đêm hôm qua, hai đứa mình mất với nhau rồi à?”. Khương Hà dường như rất hối hận vì sự cố cùng Khoa, cô ngồi buồn bã trên giường rồi lấy gối ném anh.



Liệu sau lần qua đêm này, Khương Hà có “trúng độc đắc” mang bầu con của Khoa khiến cả hai tiếp tục phải dây dưa với nhau? Mạnh Dũng hay Cao Hùng sẽ là người có được trái tim của Băng Di? “Chị mẹ học yêu 2” sẽ cho khán giả câu trả lời. Xem trọn 6 tập của Chị Mẹ Học Yêu 2 trên Galaxy Play từ ngày 14/7.


0 Nhận xét