Nói không với đồ hiệu, Hồ Phương liên chọn cách làm MV khủng mừng sinh nhật

(Hotnow.vn) - Sau trailer được ra mắt với những hình ảnh úp mở, Á quân Thần tượng Bolero 2017 - giọng ca trữ tình Hồ Phương Liên chính thức ra mắt MV “Ngại gì” vào đúng dịp sinh nhật.

Tối 6.7, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đồng thời cho ra mắt MV “Ngại gì” tại Thành phố Hồ Chí Minh. “Ngại gì” là MV được Hồ Phương Liên đầu tư khủng nhất từ trước đến nay, đặc biệt MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Bằng Chương, Trung Huy.

Riêng tiệc sinh nhật ý nghĩa còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như: danh ca Ngọc Sơn, nhạc sĩ Sơn Hạ, Lưu Ánh Loan, Khưu Huy Vũ, Ngọc Hân, Ân Thiên Vỹ, Hồng Phượng, đạo diễn Hồ Ngô, Hồng Quyên, Quỳnh Trang, Thiên Quang, Ý Linh, Như Ý, Phú Quý, Bằng Chương, Nguyễn Hân, Huỳnh Thật, Hoàng Hải, diễn viên Hiền Trang,…



“Ngại gì” là một sáng tác của nhạc sĩ Sơn Hạ, vốn là một trong những nhạc sĩ chuyên sáng tác nhạc trữ tình quê hương nổi tiếng hiện nay nên ngay từ khi nhận được ca khúc Hồ Phương Liên đã dành rất nhiều tâm huyết cho ca khúc lần này. 

“Ngại gì” được Hồ Phương Liên song cùng giọng ca Bằng Chương, cô cùng nam ca sĩ không chỉ dành nhiều thời gian luyện tập mà còn rất tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp từ những bậc tiền bối đi trước để hoàn thiện ca khúc một cách hoàn hảo nhất.

Được biết, MV “Ngại gì” là ca khúc dân ca trữ tình mà Hồ Phương Liên yêu thích nhất cho tới thời điểm hiện tại, do đó, cô không ngại đầu tư khủng cho sản phẩm mới lần này. Đây cũng chính là món quà mà cô ca sĩ tự dành tặng bản thân nhân dịp sinh nhật tuổi mới sắp đến.




Hồ Phương Liên cho biết càng gắn bó với nghề và càng trưởng thành thì những món quà mang ý nghĩ tinh thần lại luôn là những món quà có ý nghĩa và đặc biệt nhất thay vì những món quà hàng hiệu hay những vật phẩm xa xỉ mà bản thân mỗi người từng mong ước như lúc trước. Hồ Phương Liên mong muốn mỗi khi nhìn lại những món quà âm nhạc mà bản thân tự tặng mình cô sẽ thấy được mình trưởng thành như thế nào, đây cũng là động lực để cô cố gắng hơn trên từng chặng đường mà cô sẽ đi qua.

Đặc biệt hơn MV “Ngại gì” lần này ngoài tặng bản thân thì cũng sẽ là món quà cô muốn dành tặng đến các khán giả yêu mến giọng hát của mình, những người thầy đã dìu dắt cô từ ngày cô chập chững đến với âm nhạc và đặc biệt là gia đình và ba mẹ đã luôn bên cạnh nuôi dưỡng, cổ vũ cô ở quê nhà.

Ngoài Hồ Phương Liên và Bằng Chương, MV “Ngại gì” còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Ngân Quỳnh và diễn viên trẻ Trung Huy. Ngay khi biết tin nghệ sĩ Ngân Quỳnh sẽ tham gia MV, cô nàng vừa bất ngờ vừa hồi hộp và vui sướng bởi cô Ngân Quỳnh không chỉ là một diễn viên nổi tiếng trong các tác phẩm truyền hình lớn mà còn là một nghệ sĩ đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực tân nhạc.



Hồ Phương Liên cho biết vì chọn bối cảnh đám cưới miền quê xưa nên cô nàng cũng rất chú trọng vào trang phục cho từng diễn viên. Trang phục của Hồ Phương Liên trong MV cũng được cô và ekip chuẩn bị kĩ lưỡng với trang phục áo dài đỏ in hình đồng tiền đi kèm áo khoác trắng rất được các cô dâu xưa ưa chuộng.

Vì hiện tại các mẫu áo dài cưới đã được đổi mới về mẫu mã nên để tìm đúng trang phục cho từng diễn viên cũng tốn kha khá công sức của cả ekip. Bản thân Hồ Phương Liên là người con gốc Quảng Trị lại không có nhiều am hiểu về phong tục cưới của miền Tây nên cô đã phải hỏi han rất nhiều người quen để có thể thực hiện MV một cách trọn vẹn nhất.



MV “Ngại gì” – một sản phẩm của đạo diễn Hồ Ngô và BinBi Entertainment chính thức phát hành vào 6/7/2022 trên kênh Youtube Hồ Phương Liên Official. Vừa ra mắt MV đã nhận được sự quan tâm ủng hộ từ khán giả yêu mến với lượt xem cao.


0 Nhận xét