Đâm chết người chỉ vì 'nhìn đểu'

Sau pha nẹt pô, nhìn đểu lẩn nhau là một vụ án mạng xảy ra ngay giữa trung tâm TP Đà Lạt (Lâm Đồng) mà cả người gây án lẫn nạn nhân đều đang ở tuổi thiếu nhiên.


Ngày 4/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang lấy lời khai Hoàng Trọng Tâm (SN 2006, trú tại xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) và những đối tượng liên quan dưới sự chứng kiến của người giám hộ để làm rõ hành vi giết người.



Đối tượng Hoàng Trọng Tâm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h ngày 3/8, Bùi Hồng Công (SN 2005), Mai Lê Xuân Dũng (SN 2006), Nguyễn Văn Hoàng Vũ (SN 2005), Cao Quang Tín (SN 2004), cùng trú tại TP Đà Lạt, rủ nhau đi ăn đêm ở ấp Ánh Sáng, phường 1, TP Đà Lạt.

Ăn xong, Công điều khiển xe máy chở Dũng về đến đường Nguyễn Văn Cừ, TP Đà Lạt thì gặp Nguyễn Nhật Hoàng (SN 2007, trú tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng) đang điều khiển xe máy chở Hoàng Trọng Tâm. Hai bên sau đó nẹt pô, nhìn đểu nhau rồi xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi xảy ra cự cãi, Công điều khiển xe máy chở Dũng về nhà. Hoàng và Tâm điều khiển xe máy rượt đuổi theo đến đường Phan Bội Châu thì gặp Công và Dũng. Hoàng Trọng Tâm cầm dao đã thủ sẵn trong người đuổi theo, đâm vào vùng lưng của Công và đấm nhiều lần vào người của Dũng. Công được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong.



Con dao đối tượng Hoàng Trọng Tâm dùng để gây án.

Ngay trong đêm, Công an TP Đà Lạt đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an huyện Đức Trọng khẩn trương truy xét, bắt giữ Hoàng Trọng Tâm khi đang lẩn trốn tại nhà. Các đối tượng liên quan cũng được cơ quan điều tra triệu tập để làm việc dưới sự chứng kiến của người giám hộ.

Qua test nhanh chất ma túy 4 đối tượng, Hoàng Trọng Tâm cho kết quả dương tính với chất cần sa.

Theo Công an nhân dân

0 Nhận xét