Cộng đồng mạng tranh luận gay gắt về hành động kém duyên của người mẹ khi chỉ tay mắng thẳng mặt người yêu của con gái

(Hotnow.vn) - Mới đây, mạng xã hội rôm rả tranh luận về câu chuyện của một nam thanh niên bị mẹ người yêu “dằn mặt” ngay trước cổng nhà vì phát hiện trong balo con gái có “ba con sói”.

Phước chính là thanh niên “số nhọ” xuất hiện trong clip được cộng đồng mạng bàn luận ở trên. Còn cô gái kia tên Lam đang là sinh viên năm 2 của một trường Đại học trên địa bàn thành phố. Cụ thể khi anh chở bạn gái về nhà, cả hai đang chào tạm biệt nhau trước cổng thì bị mẹ người yêu “đánh úp” bắt tại trận. Theo đó, mẹ bạn gái cho rằng Phước đang dụ dỗ, lừa gạt con mình.



Người phụ nữ trung niên la mắng người yêu của con gái ngay trước cổng nhà khiến cộng đồng mạng ngao ngán

Lý do là bởi trước đó bà phát hiện con gái cưng có bạn trai, bà còn sốc hơn khi phát hiện trong balo của con gái có “ba con sói”. Với bà, Lam là cô con gái hiền lành, học giỏi chưa từng khiến bố mẹ thất vọng. Vì vậy khi phát hiện vật nhạy cảm trong balo của con bà coi đó là hành vi đáng xấu hổ, không thể nào chấp nhận bởi bà là người coi trọng trinh tiết, nề nếp. 

Chưa dừng lại đó, bà còn yêu cầu con gái phải chia tay với người yêu và báo cáo toàn bộ thời gian biểu để bà quản lý mặc con gái giải thích cô và bạn trai chưa hề đi quá giới hạn. Có lẽ vì thiếu tin tưởng con nên bà đã có hành động trên.



Nam thanh niên bị mẹ bạn gái chửi mắng ngay trước cổng

Trong clip, có thể thấy mẹ bạn gái rất gay gắt, không chỉ chì chiết anh chàng thậm tệ, bà còn yêu cầu anh phải nhanh chóng chia tay với con gái cưng. Người phụ nữ này còn khẳng định nếu Phước không thực hiện sẽ tìm tới tận nhà, lên tận trường để “quậy cho đục nước”. 

Chưa kịp hiểu ngọn nguồn câu chuyện cũng như không có cơ hội để giải thích cho mẹ bạn gái hiểu, Phước đã bị bà mắng không thương tiếc. Trước tình huống bất ngờ, anh thanh niên bối rối và nhanh chóng rời đi để bạn gái lại trong sự xấu hổ.



Một số bình luận của cộng đồng mạng với hành động của người mẹ xuất hiện trong clip

Mặc dù đây chưa phải là toàn bộ nội dung của clip trên nhưng điều khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi chính là suy nghĩ của mẹ Lam. Không ít người cho rằng, hành động của bà quá khắt khe, áp đặt và chưa thấu hiểu con cái. Nhiều người lại cho rằng đó là nỗi lòng của cha mẹ vì lo cho con nên nên có cái nhìn cảm thông.



Clip này đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên Facebook

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đoạn clip trên là sản phẩm của ekip Bồ Công Anh. Được biết, Bồ Công Anh là một kênh mới của Big Cat Entertainment, công ty sở hữu nhiều kênh nội dung giải trí quen thuộc trên YouTube như Ghiền Mì Gõ, La La School, Lan Quế Phường…. 

Với series mới “Bồ Công Anh”, Big Cat đã định hướng màu sắc của kênh là những câu chuyện đời thực. Đặc biệt nhà sản xuất lựa chọn hướng đi liều lĩnh khi đề cập đến các đề tài gây tranh cãi, những góc khuất trong cuộc sống để mang đến cho người xem góc nhìn chân thực và mới mẻ. Vì thế chỉ trong thời gian ngắn, clip trên của “Bồ Công Anh” đã đạt hơn 6 triệu lượt xem trên nền tảng Facebook. Điều này cho thấy những chất liệu quen thuộc khi khai thác và truyền tải một cách sáng tạo luôn được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Trước hành động có phần thái quá của mẹ, liệu Lam sẽ có hành động gì? Theo dõi ngay trên kênh Yeah1Star hoặc kênh YouTube Bồ Công Anh TV để xem phần kết đầy bất ngờ của câu chuyện này và nhiều nội dung kịch tính khác.





0 Nhận xét