Diệp Bảo Ngọc đón sinh nhật 29 với bộ ảnh quý cô thượng lưu

(Hotnow.vn) - Đón tuổi 29 với một bộ ảnh thời trang đậm tính cổ điển theo phong cách châu Âu, Diệp Bảo Ngọc khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng với hình thể cân đối làn da không tì vết.



Nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 (1/8/1993 – 1/8/2022), Diệp Bảo Ngọc thực hiện bộ ảnh thời trang để gửi tặng khán giả. Nữ diễn viên trung thành với lối ăn mặc trẻ trung, quyến rũ nhưng không phô trương hình thể quá đà. Là một diễn viên – doanh nhân, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô luôn thay đổi hình ảnh bản thân nhưng không gây sốc để tạo hiệu ứng với khán giả.



Là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, tài năng và xinh đẹp, Diệp Bảo Ngọc chính là nàng thơ mới của các Nhà thiết kế.

Trong bộ ảnh lần này, lấy ý tưởng từ cô nàng quý tộc xinh đẹp trong lâu đài sang trọng, Diệp Bảo Ngọc khoe đôi chân thon gọn và vòng eo con kiến vạn người mê. Sử dụng các thiết kế của nhà mốt Lê Thanh Hòa và Lương Xuân Bình, Quán quân Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 tạo dáng gợi cảm bên hồ nước.

Chọn màu vàng đồng và hồng làm chủ đạo cho bộ ảnh, nữ diễn viên họ Diệp diện đầm công chúa với chiếc nơ khổ lớn tạo ấn tượng khi khoe vòng một đầy đặn. Dù sắp bước đến ngưỡng 30 nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn luôn chứng tỏ sức hút khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào.

Nếu so sánh nhan sắc cách đây 10 năm trước, nhiều người còn cho rằng Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh xắn và tươi trẻ hơn. Ngoài việc biết cách chăm sóc làn da và tiếp nạp nguồn dinh dưỡng để sở hữu thân hình cân đối, nữ diễn viên cho biết cô còn dành thời gian để thiền và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Đó cũng là bí quyết giúp Diệp Bảo Ngọc giữ gìn sự tươi trẻ cho đến hôm nay.



Nói về hành trình nghệ thuật, tính đến thời điểm này nữ diễn viên đã sở hữu hàng chục vai chính trong các phim truyền hình như Sức nặng tình thâm, Nỗi đau của hạnh phúc, Sau ánh hào quang, Ải mỹ nhân… Gần đây, cô tham gia bộ phim Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước và Trại hoa đỏ của đạo diễn tài hoa Victor Vũ.



Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Diệp Bảo Ngọc từng tham gia biểu diễn các show diễn lớn như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam International Fashion Week. Ngoài ra, nữ diễn viên còn để lại ấn tượng trong chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 với giọng hát dày, nội lực. Cô được nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi là có chất giọng lạ và cảm xúc.

Hiện tại nữ diễn viên phim Trại hoa đỏ đang ráo riết chuẩn bị ra mắt một số ca khúc nhạc trẻ cover để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Khi được hỏi có định chuyển hướng sang con đường ca hát không thì nữ diễn viên cho rằng mọi thứ cũng phải cần có thời gian.






Về chuyện tình cảm cá nhân, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ cô đang yêu nhưng không thích cưới. Đối với mỹ nhân 9x này thì kết hôn nó chỉ đơn thuần là một mảnh giấy, sự gắn kết quan trọng nhất vẫn là tình cảm mà cả hai dành cho nhau như thế nào.





Đón sinh nhật năm nay, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô không mở tiệc lớn, chỉ những người trong gia đình quây quần bên nhau. Việc ý nghĩa cô làm là lên kế hoạch thanh lý trang phục, phụ kiện của mình để lấy kinh phí giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên cho rằng, khi cho đi thì đó cũng là món quà tình cảm to lớn mà cô nhận lại trong tuổi mới.


Ảnh: KyAnh Trần

0 Nhận xét