Không chỉ gặp chấn thương, Phương Anh Đào còn suýt bị ngộp thở

(Hotnow.vn) - Diễn biến căng thẳng của tập 5 Chuyến Đi Nhớ Đời khiến khán giả đứng ngồi không yên khi người đẹp Mai Thảo Nguyên thái độ với ekip chương trình, Phương Anh Đào gặp sự cố sức khỏe trong lúc thực hiện thử thách dưới nước.

Sức nóng của Chuyển Đi Nhớ Đời không thua kém thời tiết nắng đến cháy da từ thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Bởi, ở thử thách Vòng Xoay Du Lịch, cả 3 đội sẽ tách nhau ra và thực hiện 5 nhiệm vụ khác nhau. Sau khi hoàn thành phần thi sẽ nhận được số điểm tương ứng nhưng điều đặc biệt là sẽ cướp từ đội đối thủ. Độ khó tăng lên đồng nghĩa với việc, 9 thí sinh sẽ không còn nhân nhượng cho bất kỳ ai.

Đến với chặng Nha Trang, ekip đã khiến dàn thí sinh bật ngửa khi đưa ra luật chơi khó nhằn trong thử thách Vòng Xoay Du Lịch, đó là cướp điểm. Đội nhất xuống vị trí cuối, đội không điểm lên dẫn đầu là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Cục diện thay đổi nhanh chóng sau thử thách này nên không khí nặng nề bao trùm 3 đội chơi. Sức ép nặng nhất hiện tại đổ dồn lên đội Thanh Xuân khi họ đang nắm giữ 100 điểm, ở hạng nhất. Chỉ cần không thực hiện được một nhiệm vụ hay tính toán nước đi sai, cả 3 biết rõ đội mình sẽ nhận kết quả như thế nào. Nhưng người tính không bằng trời tính khi Phương Anh Đào một lần nữa gặp sự cố dưới nước ở nhiệm vụ Lặn và Chụp Ảnh khiến đồng đội hốt hoảng tột độ.

Lường trước sẽ có sự cố khi thực hiện nhiệm vụ Lặn và Chụp Ảnh, Phương Anh Đào còn dặn 2 thành viên còn lại: “Chụp nhóm trước, nếu mà ai cảm thấy khó chịu là cho người đó chụp trước rồi lên liền” nhưng cuối cùng, người cần hỗ trợ chính là mình. Ngô Phương Anh, Phương Anh Đào và Phạm Hoàng Nguyên bước đầu xuống nước và chụp ảnh nhóm vô cùng suôn sẻ. Cả 3 cười đùa và tạo dáng rất đẹp để đạt đủ yêu cầu từ ekip cũng như lưu lại cho thanh xuân kỷ niệm đáng nhớ. Bỗng nhiên, Phương Anh Đào bắt đầu cảm thấy chuyện bất ổn với cơ thể mình. Cô khó thở, mặt nhăn nhó, tay bám chặt vào Phạm Hoàng Nguyên. Nhận thấy điều không hay từ Phương Anh Đào cùng kí hiệu mà ngọc nữ đưa ra, Phạm Hoàng Nguyên đã nhanh chóng đưa cô lên mặt nước.

Nhìn gương mặt nhăn nhó, khó chịu cùng những bước đi không vững của nữ diễn viên, đồng đội hoang mang, lo lắng cho sức khỏe cô. Trước đó, Phương Anh Đào đã gặp vấn đề về sức khỏe và tới lần này, cô như báo động đến 2 thành viên còn lại.

Với vị trí thứ 2 sau 2 chặng cùng số điểm 60, đội Ngẫu Nhiên khí thế hừng hực và quyết chiến hơn khi 2 host công bố thử thách cướp điểm để lật ngược tình thế đẩy đội Thanh Xuân xuống hạng. Cũng từ đây, diễn biến căng thẳng bắt đầu và xuất phát từ cô em út đội Ngẫu Nhiên khi người đẹp bật lại ekip khiến đồng đội quát lớn.

Cụ thể trong nhiệm vụ đầu tiên ở Bến Du Thuyền, người chơi phải đứng trên cột nước cách mặt nước 1 mét và trụ vững trong 5 giây nhưng Thảo Nguyên đã mất quá nhiều thời gian vẫn không hoàn thành. Thậm chí, cô bực bản thân, tay đánh mạnh xuống nước với gương mặt nhăn nhó khó chịu. Luật chơi thay đổi khó lường cùng áp lực thời gian bị giới hạn, cô hoàn toàn mất lý trí. Đỉnh điểm, sau bao nỗ lực, Mai Thảo Nguyên đã trụ vững được 5 giây thì ekip không đồng ý kết quả và cô phải thực hiện lại. Người đẹp đã không làm chủ được mình, hét lớn vào bờ: “Nhưng mà em đủ 5 giây rồi mà. Em đủ 5 giây chưa ekip ơi. 5 giây rồi mà” khiến đồng đội cô không chỉ thất vọng về phần thể hiện mà còn ở thái độ của Thảo Nguyên.

Chứng kiến Mai Thảo Nguyên bật lại với ekip trong khi thời gian không còn nhiều, Thái Bảo – người anh cả của đội quát lớn: “Không cãi trọng tài, làm lại” khiến cô em út phải chỉnh đốn lại thái độ. Để giúp người đẹp bình tĩnh và giải tỏa bớt căng thẳng, Vương Thùy Trang cùng Thái Bảo quyết định cho Mai Thảo Nguyên quay về bờ nghỉ ngơi, giữ sức. Sau khi trấn tĩnh, người đẹp tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và lần này, Mai Thảo Nguyên đã chiến thắng tất cả để hoàn thành xuất sắc phần chơi của mình trong sự vui sướng từ 2 đồng đội cùng đội ngũ ekip.

Liệu rằng với sự đối đầu căng thẳng cùng sức ép về thời gian ở chặng Nha Trang, cả 3 đội có vượt qua rào cản tâm lý để hoàn thành tốt thử thách? Ngựa chiến Phương Anh Đào – một trong những thí sinh mạnh nhất của Chuyến Đi Nhớ Đời liệu có thể đồng hành cùng đồng đội đi tiếp hay phải dừng cuộc chơi sau sự cố dưới nước? Đội Ngẫu Nhiên có hạ bệ được đội Thanh Xuân? Đội YoLo liệu có làm nên kỳ tích?

Đón xem tập 6 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 19/8/2022 trên kênh HTV7.

0 Nhận xét