Mẫu nhí Phương Thảo thích thú trình diễn cùng Ngọc Châu tại Hoàng Thành Thăng Long

(Hotnow.vn) - Mẫu nhí Vũ Phương Thảo tự tin sải bước cùng Hoa hậu Ngọc Châu chương trình thời trang Cá Chép Hoá Rồng của NTK Phương Hồ.

Xuất hiện cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu trong vai trò kết show Cá Chép Hoá Rồng ở Hoàng Thành Thăng Long ngày 28/8, mẫu nhí Vũ Phương Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng mẫu nhí rất tự tin sải bước trên sàn catwalk trước hàng trăm khán giả. Ở khu vực hậu trường, nhiều bạn mẫu cỡ tuổi bé còn rụt rè khóc đòi mẹ thì Phương Thảo ngoan ngoãn đứng đợi đến lượt diễn.



Mẹ của Phương thảo cho biết, ở show diễn lần này, được đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu là điều khiến con vô cùng tự hào, vui và hạnh phúc nhất. Sự chuyên nghiệp của nàng hậu đã- đang-sẽ là nguồn cảm hứng và là động lực vô cùng lớn cho con rất nhiều trong chặng đường theo đuổi nghệ thuật của Con. 

Hoa hậu Ngọc Châu cũng đã chia sẻ cho con rất nhiều những tố chất cần rèn luyện cũng như học tập để có thể tỏa sáng trong tương lai. Hai cô cháu đã trò chuyện khá nhiều trước buổi diễn. Hoa hậu Ngọc Châu chủ động bắt chuyện làm quen và hướng dẫn Phương Thảo tạo dáng nên phần trình diễn hoàn thành mỹ mãn.



Trong chương trình Cá Chép Hoá Rồng, cô bé 6 tuổi đã trình diễn 3 mẫu áo dài đẹp mắt của NTK Phương Hồ.




Vũ Phương Thảo là mẫu nhí quen thuộc của câu lạc bộ TopModel, gần đây bé góp mặt trong các chương trình thời trang Look ở Đà Lạt, Lễ hội áo dài ở TP.Vinh - Nghệ An…Cô bé sinh năm 2016 đến từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An vốn yêu thích nhiều môn nghệ thuật như nhảy, múa, vẽ, trình diễn thời trang từ năm 3 tuổi.

Mẫu nhí Phương thảo hy vọng sau này có cơ hội tham gia các cuộc thi sắc đẹp cũng như trình diễn chuyên nghiệp và đạt giải cao, tỏa sáng như nàng hậu. Suốt show diễn cá chép hoá rồng con được cô châu tận tình chăm sóc và chỉ dạy. Cô gọi con với cái tên mà con rất thích đó là “Hoa hậu Ngọc Châu nhí”.

0 Nhận xét