Nụ cười của Hyun Bin và Son Ye Jin ngày càng giống nhau đến lạ lùng

(Hotnow.vn) - Nụ cười của Hyun Bin và Son Ye Jin ngày càng giống nhau, đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng.

Gần đây, một bài đăng có tiêu đề “ Hyun Bin có nụ cười giống Son Ye-jin” đã được đăng tải trên các cộng đồng trực tuyến.



Trong một đoạn video, Hyun Bin đang tham gia buổi xem trước bộ phim "Nhiệm vụ bí mật 2: Quốc tế ". Đặc biệt, Hyun Bin, người đã phá lên cười ở một thời điểm nhất định, nụ cười khá khác so với trước đây. Anh ấy bắt đầu mỉm cười với đôi mắt như thể khuôn mặt đang tan chảy, và điều này trông giống hệt vợ Son Ye-jin của anh ấy.



Một video khác cho thấy Son Ye-jin xuất hiện trên "You Quiz on the Block" với nụ cười híp mắt đáng yêu đặc trưng của cô ấy.



Cư dân mạng đã để lại những bình luận như: “ Giống thật. Hyun Bin không cười như vậy trước đây, nhưng nếp nhăn ở mắt và cơ mắt của hai người bây giờ trông giống nhau ”,“ Có một câu nói rằng 'Bạn trông giống nhau khi bạn đang yêu'. Ngạc nhiên"…

Trong khi đó, Son Ye Jin và Hyun Bin đã kết hôn vào ngày 31 tháng 3. Vào tháng 6, Son Ye-jin thông báo mang thai, nhận được nhiều lời chúc mừng và ủng hộ.



Đặc biệt, tình trạng mang thai của Son Ye Jin gần đây đã được thông báo trên tạp chí Luxury's SNS. Các bức ảnh khác nhau của Son Ye-jin cũng được công bố, khoe vẻ gợi cảm của cô với màu hồng nóng bỏng mãnh liệt. Sự lột xác bất ngờ của cô nàng thành mái tóc ngắn khiến người hâm mộ chú ý.

0 Nhận xét