Phương Trang dành nhiều lời khen có cánh cho bạn diễn song ca trong Tỏa Sáng Sao Đôi 2022

(Hotnow.vn) - Tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2022, cặp song ca Phương Trang và Bảo Đăng hiện đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả theo dõi chương trình. Với những màn kết hợp lạ mắt, đầu tư và nhiều cảm xúc, cặp đôi đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ về giọng hát mà còn cả diễn xuất lẫn vũ đạo.


Nói riêng về Phương Trang, nữ ca sĩ cho biết cô tham gia Tỏa Sáng Sao Đôi mùa hai với mục đích chính được một lần nữa sống trong cảm giác “kịch tính” của một cuộc thi: “Mặc dù đã là những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng đến với một cuộc thi vẫn kịch tính hơn so với tham gia một gameshow trò chơi khác”.
Bên cạnh đó, Phương Trang đến với Tỏa Sáng Sao Đôi một phần để tri ân tới các khán giả đã yêu mến và đồng hành với cô từ những ngày đầu tiên. “Khi tôi xuất hiện trở lại thì mọi người đều hào hứng và đón chờ những phần thi của tôi. Ngoài ra, một điều hay ở Tỏa Sáng Sao Đôi là không giới hạn ca sĩ ở một hình ảnh nhất định mà tôi muốn hát thể loại nào tôi hát và làm điều mình thích”, Phương Trang cho hay.

Nhắc về Bảo Đăng - bạn diễn song ca tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2022, Phương Trang thẳng thắn đánh giá sự ghép đôi này khá hợp lý khi Bảo Đăng là người có tiềm năng về phối bài và dựng bài. Nữ ca sĩ miêu tả đồng nghiệp là người lúc nào cũng “tuôn tràn” ý tưởng và đặc biệt rất chiều Phương Trang trong khoản chọn bài: “Đa phần anh ấy đều chọn bài thuộc sở trường của tôi nên tôi rất thích”.

Cũng phải nói thêm rằng, Phương Trang và Bảo Đăng trước đây chưa từng có cơ hội tiếp xúc hay làm việc cùng nhau cho đến khi được ghép cặp song ca tại Tỏa Sáng Sao Đôi 2022. “Sau hôm bốc thăm ghép đôi chúng tôi mới bắt đầu hẹn hò cà phê để nói chuyện và bàn bạc, thành ra chúng tôi nộp bài rất trễ nhưng cũng được sự thông cảm vì mất nhiều thời gian để làm quen. Dù bỡ ngỡ nhưng không ngờ màn kết hợp đầu tiên lại được nhất tuần”, Phương Trang nhớ lại.

Nữ ca sĩ phân tích cô mang màu sắc dân gian, bạn diễn lại là màu nhạc tình nên ban đầu cả hai khá e dè khi kết hợp. Thế nhưng sau khi lên danh sách các bài hát thì cặp đôi lại tìm thấy khá nhiều điểm chung. Đơn cử như việc Bảo Đăng rất thích những bài về quê hương đất nước mà Phương Trang lại có sẵn màu sắc này nên cả hai đã khéo léo chọn những ca khúc mang âm hưởng quê hương trữ tình để tranh tài.

Chia sẻ về bản thân, Phương Trang cho biết cô đang không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân để hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. “Sắp tới đây tôi có dự định mở công ty để hợp thức hóa những hoạt động trong tương lai của mình. Hay ngay thời gian vừa qua, tôi có lên ý tưởng để sản xuất về nội dung lẫn âm nhạc cho một chương trình đạt kỷ lục Việt Nam”, Phương Trang kể về vai trò mới của mình.

Đó là tác phẩm Con cháu vua Hùng toàn cầu được xác lập kỷ lục Việt Nam là bài thơ chuyển thể thành các thể loại âm nhạc gồm tân nhạc và nhạc dân gian truyền thống nhiều nhất Việt Nam với 18 thể loại. Phương Trang cho biết để có thể lấn sân sang vai trò sản xuất thì nữ ca sĩ đã phải đầu tư chỉn chu về vấn đề tài chính, tiếp đó là có những mối quan hệ về những nghệ sĩ thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Dù nhận mình là người liều lĩnh, “tung hoành” ngang dọc trên sân khấu ca nhạc nhưng khi chạm tay sang một lĩnh vực hoàn toàn mới thì Phương Trang vẫn có cho mình sự e dè và cảnh giác nhất định. “Tôi nghĩ rằng đến một giai đoạn nào nghệ sĩ cần phải giao thoa giữa đam mê và một công việc nào đó phía sau để hậu thuẫn cho niềm đam mê ấy. Nhưng tôi vẫn lo sợ sự nhập nhằng giữa việc mình là ca sĩ lại vừa là nhà sản xuất, dù tôi vẫn yêu nghề và ca hát vẫn là nghề chính của tôi”, Phương Trang bộc bạch.

Từ khi chính thức trở thành ca sĩ cho tới hiện tại đã có cho mình những thành tựu và chỗ đứng nhất định, Phương Trang cảm thấy âm nhạc trong mình chưa bao giờ đổi khác dù có những lúc thực sự cô đến với khán giả chỉ với mục đích kiếm sống. “Tôi đến với khán giả để kiếm sống nhưng đó là với những người không thưởng thức âm nhạc nhưng ngược lại, sau khi hát những bài mà họ yêu cầu thì tôi lại trở về chính tôi và hát nhạc của mình bất kể khán giả có thích hay không. Dù có lúc này lúc khác nhưng đến bây giờ tôi vẫn đang được hát những gì tôi thích mặc dù có thể không hợp thị hiếu âm nhạc số đông”, Phương Trang khẳng định quan điểm.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 tiếp tục cuộc hành trình với những màn trình diễn đầy lôi cuốn với nhiều bài hát được làm mới lại hết sức độc đáo. Vòng thi tiếp theo có chủ đề Sóng nhạc sóng tình hứa hẹn sẽ là một đêm thăng hoa của cảm xúc trào dâng của những bản nhạc trữ tình, những khúc ballad với cao trào mãnh liệt và các màn kết hợp cực kỳ ăn ý.

Ba cặp sao đôi Phượng Vũ – Hồng Gấm, Bảo Đăng – Phương Trang và Minh Sang – Nguyễn Duyên Quỳnh sẽ mang tới loạt ca khúc hit đình đám được làm mới mang hơi thở của thời đại như Bỗng dưng muốn khóc, Hoang mang, liên khúc Bâng khuâng chiều nội trú – Thương nhau ngày mưa. Đồng thời, khán giả còn được gặp lại giám khảo chính xuyên suốt là danh ca Ngọc Ánh cùng sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Quỳnh Lan. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 10/8 trên THVL1.

0 Nhận xét