Quốc Đại, Quỳnh Hoa “lắc đầu” với màn “thị phạm” luyện thanh của Lê Dương Bảo Lâm

(Hotnow.vn) - Màn khoe tài hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khiến cả trường quay không thể nhịn cười.


Xuất hiện trong tập 7 Đấu trường âm nhạc nhí 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 7/8 trên kênh THVL1, Lê Dương Bảo Lâm khiến cả trường quay bật cười với màn "tấu hài" của mình. Đảm nhận vai trò thủ lĩnh cùng ca sĩ Quốc Đại và MC Quỳnh Hoa, thánh livestream gây bất ngờ với màn chào sân như một ca sĩ. Cụ thể, sau khi chạy ra sân khấu bắt tay tất cả mọi người anh dõng dạc tuyên bố: "Không giấu gì mọi người ngày hôm nay em đã là người mẫu ảnh và ca sĩ rồi".

Trước thái độ nghi hoặc của đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm quyết định trổ tài ca hát để chứng minh. Bất ngờ hơn nữa nam thủ lĩnh còn thể hiện Anh Dương Lâm Đồng Nai với phiên bản trữ tình hoàn toàn mới. Sau đó dù đang say sưa cất lời ca nhưng nam thủ lĩnh không quên nhắc khán giả không được cổ vũ, vì có tiếng vỗ tay anh sẽ trật nhịp. Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

Tiếp đó, khán giả còn được thưởng thức màn phụ họa thú vị từ 3 thủ lĩnh trong trận song đấu mở màn giữa Gia Vy - Sở Hân. Vì Quốc Đại, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Hoa lần lượt mặc 3 màu áo vàng, xanh, hồng vô tình trùng với lời ca khúc Ba Ngọn Nến Lung Linh, nên họ quyết định hóa thành 1 gia đình để làm nền cho 2 đấu sĩ nhí. Nhờ đó, màn trình diễn của Gia Vy, Sở Hân trở nên vô cùng ấm áp, thú vị.

Kết thúc trận song đấu, Gia Vy (đội Quốc Đại) giành chiến thắng với tỉ số 4 - 3, Sở Hân (đội MC Quỳnh Hoa) là người lọt hố. Vô cùng nóng lòng, Lê Dương Bảo Lâm chủ động tiếp chiêu đội Quốc Đại trong trận song đấu thứ 2 bằng ca khúc Ngày Xưa Ơi. Đặc biệt trước khi Quỳnh Giang ra sàn đấu, nam thủ lĩnh còn tận tình hướng dẫn bé luyện thanh. Tuy nhiên màn thị phạm "khó hiểu" của Lê Dương Bảo Lâm khiến các thủ lĩnh đều phải lắc đầu cười trừ.

Màn so tài vừa kết thúc nam thủ lĩnh liền hết lời khen ngợi Quỳnh Giang đội mình. Tiếp đó hài hước yêu cầu giám khảo trừ điểm đội đối thủ vì múa quá nhiều, hát nhầm lời khiến đấu sĩ đội anh trật nhịp. Đại diện giám khảo - Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: "Điều đầu tiên chú muốn nhắc nhở cả Gia Vy lẫn Quỳnh Giang. Các con hát những nốt cao rất khỏe nhưng nếu như chưa học để dung được âm thanh thì con nên để xa mic dần ra nhé. Nếu cứ hát to như thế thì người nghe sẽ bị giật mình. Gia Vy biết cách giao lưu với mọi người khi đang biểu diễn nhưng trước tiên con phải hát thật tốt đã. Con hát hay thì con không cần làm bất cứ điều gì thì tất cả khán giả cũng hướng mắt về con". Kết quả Quỳnh Giang đội Lê Dương Bảo Lâm đã giành chiến thắng với tỉ số sát sao 4 - 3. Điều này khiến nam thủ lĩnh vô cùng hãnh diện và tự hào.

Thừa thắng xông lên, Lê Dương Bảo Lâm chọn Hoàng Bách đội thủ lĩnh Quỳnh Hoa cho trận song đấu kế tiếp và Vào Đời là ca khúc 2 bé sẽ tranh tài. Tuy nhiên kết quả sẽ được công bố trong tập 8 Đấu trường âm nhạc nhí 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 14/8 trên kênh THVL1.

0 Nhận xét