Sau vòng casting căng thẳng, Trần Mạnh Kiên đại diện Việt Nam tham gia Manhunt International 2022

(Hotnow.vn) - Với vốn tiếng Anh tốt, sự tự tin, bản lĩnh vùng bề ngoài nam tính, Trần Mạnh Kiên đã giành được chiếc vé từ Chủ tịch Manhunt International - Mr. Rosko Dickinson cũng như các ban giám khảo để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam giới.

Chiều 23-8, công ty Leading Media, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Manhunt International, một trong những cuộc thi nam vương lớn nhất thế giới, đã tổ chức casting và tìm ra gương mặt xuất sắc để đại diện Việt Nam lên đường tham gia đấu trường Manhunt International 2022 được tổ chức vào tháng 10 sắp tới. Đây là vòng casting cuối cùng, trước đó Leading Media đã tổ chức nhận hồ sơ online và có các vòng sơ loại.

Điều đặc biệt của buổi casting này là có sự tham gia trực tiếp của Chủ tịch Manhunt International –Mr. Rosko Dickinson, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, nhà sáng lập Leading media, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên, cùng MC Nguyên Khang.



Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, Chủ tịch Manhunt International –Mr. Rosko Dickinson vô cùng quan tâm đến “cường quốc Nam vương” Việt Nam bởi những thành tích rực rỡ mà Việt Nam liên tục gặt hái được ở những cuộc thi dành cho nam giới trên thế giới thời gian qua. Chính vì vậy, khi chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn với vai trò đơn vị nắm giữ bản quyền ngỏ lời mời về Việt Nam tham dự và là người quyết định cuối cùng lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi, ông Rosko Dickinson đã lập tức nhận lời.

Chia sẻ về việc nhận lời đến Việt Nam, ông Rosko Dickinson cho biết: “Tôi rất hiếm khi nào tham gia vào các buổi casting như thế này. Tuy nhiên, lần này tôi đến Việt Nam theo lời mời của chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn vì mối quan hệ của hai bên. Tôi được chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn tin tưởng trao trách nhiệm là người quyết định chọn ứng viên, tôi tin rằng sẽ tìm thấy được ứng cử viên xuất sắc để tham gia vào đấu trường Manhunt International”



Theo tiết lộ của chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, trong chuyến công tác này, bên cạnh việc hỗ trợ Leading Media chọn ứng viên dự thi Manhunt International 2022, Chủ tịch Manhunt International cũng bày tỏ muốn quan sát kỹ đời sống của Việt Nam sau đại dịch, đồng thời đề nghị được khảo sát các địa điểm tổ chức sự kiện lớn với ý định có thể trong thời gian tới sẽ đưa cuộc thi Manhunt International về Việt Nam nếu đáp ứng đầy đủ tiêu chí, yêu cầu về mặt tổ chức.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, việc đưa một cuộc thi nhan sắc thế giới dành cho nam về tổ chức tại Việt Nam cũng là mong muốn đã lâu của chính mình và Leading Media.

“Vào năm 2018 phía chúng tôi đã dự kiến đăng cai tổ chức cuộc thi Manhunt International, tuy nhiên năm đó xảy ra sự cố không mong muốn nên việc đăng cai tổ chức tạm gác lại. Và lần này, khi mời ông Rosko Dickinson về Việt Nam bên cạnh việc tìm kiếm thí sinh ở Việt Nam tham gia đấu trường nam vương quốc tế thì ông Rosko Dickinson còn khảo sát, cân nhắc và bàn bạc thêm về việc trong thời gian sắp tới có nên đưa cuộc thi Manhunt International này về Việt Nam hay không.



Chúng tôi đang cố gắng để ông Chủ tịch Manhunt International thấy được những thế mạnh về mọi mặt của Việt Nam và khẳng định Việt Nam luôn sẵn sàng cho một cuộc thi quốc tế”- Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ.

Chủ tịch Manhunt International nói thêm: “Tôi cũng đang mong muốn một ngày nào đó, sẽ mang cuộc thi đến Việt Nam để tổ chức. Đó là vinh dự của chúng tôi.”


Manhunt International là một cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới dành cho nam giới, bắt đầu được tổ chức từ năm 1993. Trước đó, Việt Nam cũng từng có gương mặt xuất sắc đạt thành tích cao tại cuộc thi Manhunt International như Nam vương Ngọc Tình đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh để chiến thắng ngôi vị Nam vương, Mai Tuấn Anh đã đạt giải Á vương 4.

Sau 2 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cũng như các cuộc thi sắc đẹp khác của thế giới, Manhunt International lần thứ 21 sẽ chính thức trở lại, được tổ chức tại Philippines. Đây là lý do để Leading Media tổ chức buổi casting tuyển chọn gương mặt xuất sắc nhất để đại diện cho Việt Nam tham dự Manhunt International 2022.



Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: “Từ khi công bố việc lựa chọn thí sinh đại diện Việt Nam thi Manhunt International, BTC đã nhận được rất nhiều hồ sơ của nhiều thí sinh trên khắp cả nước. Tuy nhiên, sau khi chọn lọc, phía BTC đã quyết định chọn ra 10 thí sinh hội ngộ nhiều tiêu chí của cuộc thi để gặp gỡ ông Rosko Dickinson và chọn ra thí sinh cuối cùng đại diện Việt Nam đi thi”.

Trong buổi gặp gỡ ông Chủ tịch Manhunt International và các giám khảo lầy này, có những gương mặt ứng viên từng giành thứ hạng cao trong cuộc thi Mister Việt Nam 2019 như Quán quân Trần Minh Quyền, Á Quân Lê Hữu Đạt, Á Quân Trần Quang Thắng, Á quân Nguyễn Hoài Nam, Top 10 Trần Mạnh Kiên, Khiêm Lương, cùng một số gương mặt mới nộp hồ sơ ứng tuyển tự do.



Trong buổi gặp gỡ, ông Rosko Dickinson cho biết thẳng thắn về tiêu chí để lựa chọn thí sinh tham gia đấu trường Manhunt International đó chính là chàng trai tự tin, bản lĩnh. Một điều khá đặc biệt như ông Rosko Dickinson nói, đó là cuộc thi không yêu cầu thí sinh phải giỏi tiếng Anh, các thí sinh có quyền sử dụng tiếng mẹ đẻ như một niềm tự hào và chỉ cần có thể nghe, nói được ở mức độ nhất định để có thể giao tiếp với bạn bè quốc tế trong quá trình dự thi là được. Bởi đây là cuộc thi quốc tế, sẽ hội đủ các bản sắc văn hoá, ngôn ngữ quốc tế nên ngoại ngữ chỉ là một yếu tố nhỏ để đánh giá thí sinh.



Tại buổi casting, Ban tổ chức đã làm việc vô cùng nghiêm túc. Các thí sinh phải trải qua các vòng thi như: trang phục đồ bơi, trang phục vest dạ hội và cuối cùng là phỏng vấn, trả lời các câu hỏi từ Chủ tịch Manhunt International, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên. Với vai trò HOST cho sự kiện, MC Nguyên Khang đã thực sự biến buổi casting sôi động không thua kém một cuộc thi Nam vương thực thụ.

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 với giải Á hậu 2, Kim Duyên gây bất ngờ khi ngồi ghế giám khảo để lựa chọn ra những chàng trai phù hợp để tham gia Manhunt International 2022. Tuy nhiên cũng rất dễ hiểu, bởi Kim Duyên chính là nhân tố được hai đơn vị đào tạo, huấn luyện nhan sắc lớn là Leading Media và Uni Media bắt tay cử đi dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2.



Chia sẻ về trọng trách tham gia tuyển chọn ứng viên dự thi Manhunt International 2022, Kim Duyên cho biết cô đã nắm rất chắc tiêu chí của cuộc thi và bằng kinh nghiệm dự thi quốc tế của mình, cô tập trung tìm kiếm một ứng viên ngoài ngoại hình thì phải hội đủ sự tự tin, bản lĩnh sân khấu.

“Tôi vẫn ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, bởi ở đấu trường quốc tế, tiếng Anh chính là cầu nối trong giao tiếp giúp mình tự tin hơn.”- Kim Duyên nói.

Đánh giá về các gương mặt tại vòng casting, ông Rosko Dickinson cho biết thí sinh đều sở hữu sắc vóc hoàn hảo, gương mặt nam tính. Riêng Á hậu Kim Duyên thì bày tỏ đã thật sự bối rối, hơi bấn loạn trước sắc vóc của dàn ứng viên.



Cuối cùng, sau khi trải qua các vòng thi, với ngoại hình chuẩn mực, sự tự tin, bản lĩnh cũng như khả năng ngoại ngữ tốt, ứng viên Trần Mạnh Kiên đã giành được chiếc vé cuối cùng đại diện Việt Nam bước đến đấu trường Manhunt International 2022 tại Philippin sắp tới.

Trần Mạnh Kiên, có số đo 3 vòng 108-79-100 và gương mặt góc cạnh nam tính, ở anh luôn toát lên một sự năng động, tràn đầy năng lượng. Trước đó, Trần Mạnh Kiên từng ghi dấu ấn tại cuộc thi Mister Việt Nam 2019, nhưng anh không may mắn đoạt được ngôi vị cao.

“Việc chọn lựa Trần Mạnh Kiên hoàn toàn do ông Chủ tịch Manhunt International và Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên quyết định. Tôi tin tưởng sự lựa chọn này sẽ tiếp tục đưa Việt Nam đến vinh quang ở Manhunt International 2022”
- Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn khẳng định. Ông Phúc Nguyễn cho biết sau buổi casting này Leading Media sẽ hoàn tất các thủ tục cấp phép để Trần Mạnh Kiên lên đường tham dự Manhunt International 2022.



0 Nhận xét