Tzuyu (TWICE) được bình chọn là người phụ nữ đẹp thứ 2 thế giới, ai là người đầu tiên?

(Hotnow.vn) - Vị trí thứ nhất và thứ 3 của “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” đều thuộc về các nữ thần tượng Kpop, minh chứng cho cơn sốt Kpop trên toàn thế giới.


Tạp chí Nubia, một phương tiện truyền thông giải trí của Anh, gần đây đã kết thúc cuộc bình chọn kéo dài 5 tháng về “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” , được thực hiện ở 116 quốc gia. Theo kết quả được công bố gần đây, Lisa (BLACKPINK) đứng vị trí thứ 3, trong khi Tzuyu (TWICE) đứng ở vị trí thứ 2.



Vị trí đầu tiên cũng thuộc về BLACKPINK, với Jisoo đứng đầu. Nữ thần tượng đã nhận được 500.000 phiếu bầu từ tổng số 98 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc cũng như các quốc gia Trung và Nam Mỹ như Mexico, Colombia và Peru.



Ở vị trí thứ 4 là Hande Erçel, một nữ diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ, và vị trí thứ 5 thuộc về nữ diễn viên Trung Quốc Dilraba Dilmurat. Ngôi sao nhạc pop Ariana Grande, cũng như các ngôi sao Hollywood Scarlett Johansson và Bella Hadid cũng lọt vào top 10.



BLACKPINK và TWICE là những nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc, có lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.



BLACKPINK gần đây đã tiết lộ đĩa đơn phát hành trước “Pink Venom” trước full album thứ 2 “Born Pink”, dự kiến ​​sẽ phát hành vào tháng 9.



Trong khi đó, TWICE gần đây đã thông báo rằng tất cả các thành viên đã gia hạn hợp đồng với JYP và vừa trở lại với mini-album thứ 11 “BETWEEN 1 & 2” và ca khúc chủ đề “Talk that Talk” vào ngày 26 tháng 8.







0 Nhận xét