Á hậu Thạch Thu Thảo vui chơi cùng trẻ em ở làng SOS

(Hotnow.vn) - Kể từ sau khi đăng quang, cũng như là cái tên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022 sắp tới, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo vừa có hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Kể từ sau khi đăng quang, mặc dù bận rộn với lịch trình rèn luyện catwalk, những kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022 diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Philippines, Thạch Thu Thảo vẫn tích cực tham dự các hoạt động xã hội. Cô vừa tham gia chương trình "Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng" do NovaGroup thực hiện tại Bình Thuận.

Và mới đây, Thạch Thu Thảo cũng đã có chuyến thăm và trao tặng quà, đóng góp vào quỹ bảo trợ trẻ em của Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Đây cũng là chuyến từ thiện đầu tiên của cô gái sinh năm 2001 với danh nghĩa Á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.



Thạch Thu Thảo hạnh phúc khi được các bé đón từ cổng.



Trong chuyến thăm Làng trẻ em SOS Gò Vấp, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo lựa chọn trang phục giản dị, gần gũi, Thạch Thu Thảo nhận được sự chào đón nhiệt tình của các mẹ, các cô và những em nhỏ tại làng. Cô cũng dành nhiều thời gian chơi đùa, trò chuyện cùng các bé, xuống thăm những căn nhà nhỏ để giao lưu cùng các mẹ.



Chia sẻ sau hành trình, Thạch Thu Thảo cho biết: "Trẻ em chính là tương lai của đất nước. Thảo rất vui khi được góp một phần công sức nhỏ bé của mình nhằm hỗ trợ và động viên các em trong cuộc sống cũng như trên hành trình chinh phục ước mơ. Thảo hi vọng sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người chung tay, quan tâm và hỗ trợ các em, đặc biệt là hỗ trợ về giáo dục vì đó chính là con đường bền vững dẫn đến thành công sau này."





Bên cạnh sự giản di, Thạch Thu Thảo cũng "lăn xả" hết mình để cùng chơi đùa với các em nhỏ.

Được biết, trong tháng 10 tới đây, Thạch Thu Thảo sẽ có những chuyến đi đến các tỉnh miền Tây cùng với giám khảo Nguyễn Phi Vân để tiếp tục thực hiện dự án "Thư viện ước mơ" - đưa tri thức đến với trẻ em nghèo, đặc biệt người dân tộc thiểu số.



Ông Hoàng Long - đại diện Làng trẻ em SOS Gò Vấp chia sẻ: "Mọi sự đóng góp dù là vật chất hay tinh thần đều rất đáng quý với các em tại đây. Chuyến thăm của Á Hậu là sự động viên lớn cho các em. Tôi xin chúc Thạch Thu Thảo sẽ gặt hái được thành công lớn tại cuộc thi Miss Earth 2022 năm nay và trở thành nguồn cảm hứng vươn lên cho các em tại làng SOS Gò Vấp".



Sắp tới đây, Thạch Thu Thảo sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa khác do NovaGroup tổ chức.

0 Nhận xét