Angela Baby bị tung video hút thuốc trong nhà khiến cư dân mạng không ngừng chỉ trích

(Hotnow.vn) - Vào ngày 15/9 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh Angela Baby hút thuốc trong không gian trong nhà đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.



Đoạn video cho thấy Angela Baby đang ngồi trên ghế sofa cùng người quen và cầm điếu thuốc trên tay phải. Đoạn video được ghi lại tại một quán cà phê board game, người ta thấy Angela Baby đang chơi trò mafia cùng người quen.

Đoạn video tưởng như được quay lén đã nhanh chóng lan truyền khắp nơi trên các trang SNS và cộng đồng mạng của Trung Quốc, đồng thời dư luận lên tiếng chỉ trích kẻ đã lén quay và làm rò rỉ nó.



Quán cà phê board game nơi video được quay cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Theo đó, đoạn video được quay bởi một nhân viên đã nghỉ việc. Quán cà phê đã xin lỗi và hứa sẽ tăng cường quản lý để không tái diễn.



Trong khi đó, đây không phải lần đầu tiên Angela Baby bị phát hiện hút thuốc ở những nơi trong nhà. Nữ diễn viên từng hứa sẽ bỏ thuốc sau khi gây tranh cãi về việc hút thuốc vào năm 2008, một lần nữa bị bắt gặp hút thuốc trong một nhà hàng qua camera của các tay săn ảnh cách đây 3 năm, khiến cuộc tranh cãi lại nổ ra. Ở Trung Quốc, việc hút thuốc ở những nơi công cộng trong nhà đã bị cấm hoàn toàn kể từ năm 2014.



0 Nhận xét