Bùi Quỳnh Hoa thi Siêu mẫu Quốc tế 2022

(Hotnow.vn) - Bùi Quỳnh Hoa sẽ là cái tên đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Super Model International 2022 vào tháng 9 tới đây.


Hôm qua, 5/9 tại TP Hồ Chí Minh, Leading Media- đơn vị nắm bản quyền Super Model International tại Việt Nam đã tổ chức casting tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Super Model International 2022” (Siêu mẫu quốc tế).

Kết quả, trong vòng chung kết với ba ứng viên là người đẹp Lenka “nàng thơ” của NTK Chung Thanh Phong, và Phạm Thư - Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 

Lựa chọn này được chính ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International đưa ra quyết định cuối cùng.




Giám khảo buổi casting đại diện tham dự Super Model International 2022 gồm: ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn- Nhà sáng lập Leading Media, NTK Cory Dũng Trần – Đồng sáng lập Leading Media, siêu mẫu Hà Anh, Quán quân Super Model International 2018 – Dương Ngọc Khả Trang, Mister International 2019- Trịnh Bảo, Mister Global 2021 - Danh Chiếu Linh, Stylist Châu Phan- Phó giám đốc tạp chí Her World Việt Nam.

Việc đích thân Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International tham gia vào quá trình casting đã góp phần tạo nên những lợi thế cho đại diện Việt Nam, đảm bảo đại diện có các yếu tố phù hợp cao nhất đối với tiêu chí cuộc thi.


Ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International cho biết, Bùi Quỳnh Hoa có nhiều tố chất của một siêu mẫu phù hợp với tiêu chí của Super Model International.

Là một trong BGK, siêu mẫu Hà Anh cho biết tiêu chí để chọn Bùi Quỳnh Hoa: “Super Model International 2022 là cuộc thi lựa chọn người mẫu, nên thể hình và phong cách là tiêu chí hàng đầu mà Hà Anh lựa chọn đại diện để đến với cuộc thi. Một người mẫu hướng đến siêu mẫu thì phải có hình thể và phong cách ấn tượng, đặc biệt là gương mặt ăn ảnh”. Theo Hà Anh, Bùi Quỳnh Hoa sở hữu hầu hết các tố chất nêu trên.

Với vai trò là giám khảo nhưng cũng là người chiến thắng ở cuộc thi Super Model International 2018- đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất ở đấu trường này, Dương Ngọc Khả Trang chia sẻ, cô rất tin tưởng ở đại diện được lựa chọn lần này là Bùi Quỳnh Hoa. 

Theo kinh nghiệm chiến thắng của Khả Trang, Bùi Quỳnh Hoa đang sở hữu rất nhiều lợi thế của một siêu mẫu quốc tế mà cuộc thi cần. Cô cũng cho biết sẽ hết lòng chia sẻ kinh nghiệm với Bùi Quỳnh Hoa để cô có thể đem về một chiến thắng tiếp theo cho Việt Nam.



Lần đầu tiên tham gia vai trò Ban giám khảo casting đại diện dự thi cuộc thi Quốc tế với cương vị Nam vương Toàn cầu 2021, Danh Chiếu Linh đã dành những lời khen tặng cho siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa. Danh Chiếu Linh cũng bày tỏ, anh nhìn thấy ở Bùi Quỳnh Hoa một sự nỗ lực và khát khao chiến thắng. Theo anh, đó là điều kiện tiên quyết để chạm đến chiến thắng ở các cuộc thi quốc tế.

Tham dự casting, Stylist Châu Phan- Phó Giám đốc tạp chí Her World Việt Nam cũng chọn Bùi Quỳnh Hoa bởi đánh giá cao phong thái siêu mẫu cũng như kinh nghiệm dày dặn của cô trong trình diễn và ứng xử.



Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô không giấu được sự xúc động ngay sau khoảnh khắc được trao quyết định bổ nhiệm đại diện Việt Nam tham dự Super Model International 2022.

“Được lựa chọn đại diện cho Việt Nam đi thi Super Model International 2022, Quỳnh Hoa rất tự hào. Mặc dù cũng có phần áp lực, nhưng Quỳnh Hoa sẽ biến áp lực thành động lực. Với những kỹ năng và trải nghiệm Quỳnh Hoa đã có, Quỳnh Hoa tự tin đủ khả năng để chiến đấu ở đấu trường này. Quỳnh Hoa sẽ cố gắng phấn đấu để giành được chiến thắng cho Việt Nam", người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ.



Super Model International là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2011, tiền thân là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific).

Trước đây, Việt Nam từng có các đại diện góp mặt vào cuộc thi và gặt hái thành tích tốt như người mẫu Ngọc Oanh từng đoạt giải ba tại Supermodel International 2012, Kim Dung vào top 15, Anh Thư ở top 4 trong cuộc thi hồi năm 2011. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, khi Leading Media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi, cử đại diện Dương Ngọc Khả Trang tham dự, lần đầu tiên Việt Nam mới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi được tổ chức ở Thái Lan.


Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 chung cuộc. Với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa được tin tưởng sẽ tỏa sáng tại Super Model International 2022.

LOVE Swimwear by Hà Anh Vũ

Photo Huy Trần

Photo Phú Trần

0 Nhận xét