Cặp đôi “oan gia” Dumi và Lương Huy được khán giả ship nhiệt tình trong Cô Teen Trừ Tà.

(Hotnow.vn) - Chỉ mới lên sóng 7 tập, webdrama Cô Teen Trừ Tà nhận về phản ứng tích cực, cơn mưa lời khen từ người xem.

Với thể loại học đường, có yếu tố tâm linh đã quen thuộc với người xem, Cô Teen Trừ Tà ẩn chứa gì khiến cộng đồng mạng phải “đừng ngồi không yên”?

Nội dung xoay quanh nữ chính Mỹ Tiên (do Dumi thủ vai) sau khi bị tai nạn, cô có khả năng nhìn thấy những “người khuất mặt khuất mày”. Và cũng từ đây, Mỹ Tiên cùng các bạn của mình lập nhóm trừ tà, điều tra chân tướng nhiều câu chuyện bí ẩn. Ngoài ra, Cô Teen Trừ Tà cũng khéo léo lồng ghép thông điệp về những vấn nạn thường gặp của học sinh hiện tại khi ở trường cũng như ở nhà.



Nói đến Cô Teen Trừ Tà, khán giả không quá xa lạ gì với thể loại học đường cùng yếu tố tâm linh nhưng chính cách đặt vấn đề và giải quyết nút thắt khiến khán giả càng xem càng thu hút. Đặc biệt, có phân cảnh đầy ám ảnh khi những oan hồn còn lưu lạc tại nhân thế ám kẻ đã gây ra cái chết cho mình cũng khiến người xem không khỏi “rùng mình”.

Điển hình như phân cảnh trong tập 7 mới nhất, nhân vật oan hồn nữ sinh đã xuất hiện với tạo hình khiến ngay cả pháp sư Mỹ Tiên cũng phải giật mình bởi ma pháp và tạo hình quái dị của cô ta. Còn nhiều cảnh hồn ma trong gam màu u ám, rùng rợn cũng làm cho khán giả sợ hãi, hồi hộp chờ đợi diễn biến của phim.



Điểm lôi cuốn nữa có lẽ chính là tình yêu học trò trong sáng, những giận hờn vu vơ, nỗi buồn và áp lực mà chính khán giả xem phim cũng thấy bản thân mình là một phần trong đó. Để có thể mang đến sự gần gũi cho người xem khi xem phim, đạo diễn chia sẻ về nhân vật Mỹ Tiên: “Khi xây dựng hình ảnh của nữ chính, cô ấy là một người thẳng thắn, tọc mạch, bao đồng nhưng chính nghĩa và quyết đoán. Cũng vì tính cách này của bạn giúp cho việc giải quyết vấn đề một cách đơn giản, thực tế nhất, mang đến cảm giác chân thực nhất cho khán giả”.



Bên cạnh sức hút từ nội dung, Cô Teen Trừ Tà còn có các cây hút fans khác, phải kể đến dàn diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp gồm: Hot TikTok Dumi, hot boy học đường Lương Gia Huy, hot boy gốc Đài Loan Qlin - Quốc Lâm, “chị thám tử” Kaycee, Châu Trọng Tài - chàng trai mê hoặc các bạn nữ bởi ngoại hình điển trai. Đặc biệt hơn nữa, đạo diễn tạo nên cơn sốt Cô Teen Trừ Tà không ai khác chính là HaHa - một hot TikToker duyên dáng được giới trẻ đón nhận tích cực bởi những nội dung chất lượng, mặn mòi mà cô đã tạo ra trước đó.



Được lên sóng trên kênh Lại Đây Coi Phim, không khó để thấy những bình luận tích cực của khán giả dành cho Cô Teen Trừ Tà như “lâu lắm rồi mới coi được bộ phim học đường ưng ý, diễn xuất tự nhiên”, “yeah, có phim rồi, phim cuốn lắm”...

Thậm chí, có nhiều khán giả còn nóng lòng chờ tập mới của phim. Bình luận của khán giả rằng: “Ai có thể cho em biết thời gian phim ra là thứ mấy không ạ? Hóng hoài mệt quá.” hay “ngồi đây lót dép chờ tập mới, phim hay quá đó mà” “Sao chưa thấy tập mới mọi người nhỉ".....Chính những phản hồi tích cực về phim, ekip luôn lấy đó làm động lực để đưa đến khán giả các tập về sau hay và hấp dẫn hơn nữa.



Nhận xét về diễn xuất của các diễn viên trẻ trong Cô Teen Trừ Tà cũng được nhiều khen ngợi từ người xem. Những phân cảnh thể hiện tình cảm giữa bộ ba Dumi, Lương Gia Huy, Quốc Lâm khiến người xem “đứng ngồi không yên”, đôi khi phải “thấp thỏm” theo nữ chính. Điều này chứng tỏ về diễn xuất của dàn diễn viên đã làm tròn vai trong Cô Teen Trừ Tà.



Bên cạnh đó, khán giả cũng không quên đẩy thuyền cho các cặp đôi. Đặc biệt, người xem “cầu trời khấn phật” cho Dumi và Lương Huy sẽ sớm thành đôi trong phim: “Thích cặp Lương Huy và Dumi quá, mong cả hai thành đôi” và hy vọng đạo diễn Haha sẽ cho hai diễn viên xuất hiện bên nhau nhiều hơn ở những phân cảnh tình cảm.

Một số khác lại “chèo thuyền” nữ chính với Quốc Lâm: “Tui thì lại thích Mỹ Tiên thành đôi với nam thần Quốc Lâm đóng hơn, ảnh tốt với nữ chính quá trời”. Thậm chí, có khán giả “lầy lội” khi ghép cặp Dumi với cả Keycee:“Có ai thấy Dumi và Kaycee đẹp đôi không”.



Cô Teen Trừ Tà mới lên sóng được 7 tập và còn rất nhiều tình huống chờ đợi khán giả đón xem để cùng Mỹ Tiên và nhóm bạn trừ tà, gỡ những nút thắt mang thông điệp ý nghĩa đến các bạn học sinh hiện nay.

Đón xem Cô Teen Trừ Tà – Phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần trên kênh YouTube Lại Đây Coi Phim.

0 Nhận xét