Dược Sĩ Tiến 'chơi trội", đầu tư tiền tỉ cho buổi giới thiệu dự án 'Hạnh phúc máu', tuyên bố sẽ làm phim hoài hoài

(Hotnow.vn) - Sau một thời gian dài ấp ủ, Dược sĩ Tiến chính thức công bố dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi đầy bí ẩn - “Hạnh Phúc Máu”. Không chỉ “chơi lớn” với “siêu thảm đỏ” dài 25m và cánh tay robot quay hình khách mời tham dự, Dược sĩ Tiến còn đầu tư trình diễn nhạc kịch hoành tráng để giới thiệu chi tiết hơn về không khí của phim.


Sau một thời gian dài ấp ủ, Dược sĩ Tiến chính thức công bố dự án điện ảnh đầu tay với tên gọi đầy bí ẩn - “Hạnh phúc máu” vào ngày 14-9. Buổi showcase giới thiệu phim điện ảnh Hạnh Phúc Máu thu hút hơn 500 người gồm nghệ sĩ và khách mời tham gia. Bên cạnh dàn diễn viên chính là: NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai...




Buổi ra mắt còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: 
NSƯT Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Diệp Lâm Anh, Cao Thái Sơn, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Nam Thư, Tiến Luật, Đỗ Nhật Hà, Lương Mỹ Kỳ, Mạc Trung Kiên, người mẫu Minh Khắc, Á Vương Man Of The Year 2022 Minh Khắc, Cindy Thái Tài, Lâm Khánh Chi, Đức Phúc, Erik, Nam Cường, Hiếu Nguyễn,... để chúc mừng Hạnh Phúc Máu được trình làng.



Tại sự kiện ra mắt tác phẩm điện ảnh đầu tay, Dược sĩ Tiến chứng tỏ độ “chịu chơi” của mình khi đầu tư “siêu thảm đỏ” dài 25m, các set trang trí cầu kỳ và “cánh tay robot” để quay hình khách mời như các sự kiện lớn trong giới giải trí.

Ngay khi vừa công bố, cái tên Trang Trần cũng trở thành chủ đề được netizen xôn xao bàn tán. Xuất hiện tại sự kiện, Trang Trần và Trác Thuý Miêu gây chú ý khi bị “may miệng” ngay trong buổi giới thiệu dự án mà mình tham gia.





Không chỉ đầu tư mạnh tay cho khu vực thảm đỏ, Dược sĩ Tiến còn gây ấn tượng mạnh bởi tiết mục nhạc kịch ngay tại sự kiện showcase. Nếu giọng hát “khủng” của ca sĩ Ngọc Mai mở ra bầu không gian ma mị, bí ẩn; thì NSND Kim Xuân kết hợp cùng Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đã “chiêu đãi” người xem những màn diễn xuất đầy hấp dẫn.

Từ tiết mục nhạc kịch được dàn dựng hoành tráng, công phu, khán giả đã có thể cảm nhận một cách chân thật bối cảnh và không khí bí ẩn, ma mị của bộ phim.




Trong buổi showcase, Dược sĩ Tiến không giấu được sự xúc động khi bày tỏ lời cảm ơn dành cho nghệ sĩ Ngọc Huyền và nghệ sĩ Kim Xuân - 2 nghệ sĩ kỳ cựu đã tin tưởng cũng như hỗ trợ Dược sĩ Tiến trong những bước đi đầu tiên trên hành trình "lấn sân" sang điện ảnh.



Dự án “Hạnh phúc máu” được quay từ năm 2020 nhưng đến năm nay mới chính thức ra mắt. Theo đó, Dược sĩ Tiến cho biết khoảng thời gian 2 năm dịch, anh không sợ phim bị cũ mà anh cảm thấy may mắn vì đúng thời điểm.

"Sau 2 năm dịch, thị hiếu khán giả nâng cao vì có cơ hội thời gian tiếp xúc nhiều hơn với phim nước ngoài, đồng thời ekip cũng có thời gian nghiên cứu thị hiếu, gu của khán giả. Vì thế ở thời điểm hiện tại Dược sĩ Tiến cảm thấy phim hợp thị hiếu khán giả, không bị cũ", Dược Sĩ Tiến trải lòng.



Lần đầu lấn sân điện ảnh, Dược sĩ Tiến không phủ nhận doanh thu rất quan trọng vì đó là sự thể hiện thành quả của ekip. Tuy nhiên, anh bày tỏ lời hay lỗ không quan trọng, cũng như khẳng định: "Dù phim lỗ nhưng Tiến sẽ vẫn tiếp tục cho đến khi nào thành công".

Trước những hoài nghi của khán giả về một ekip còn quá mới mẻ, Dược sĩ Tiến chia sẻ chính điều đó mới là một thế mạnh. Vì "một ekip trẻ như chúng tôi vẫn chưa 'đắc tội' với khán giả" - Dược sĩ Tiến cho hay.



Chia sẻ về lần “cầm trịch” một bộ phim thriller khá “nặng đô” như Hạnh Phúc Máu, NSND Kim Xuân cho biết đã bị “chinh phục” bởi e-kip trẻ nhưng có tư duy hiện đại và kịch bản ấn tượng, có đầu tư. Vai diễn Hà Phương được nghệ sĩ gạo cội đầu tư nhiều thời gian hóa thân vào nhân vật, lịch trình quay gặp không ít thách thức bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.



Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt giới thiệu dự án phim, NSND Kim Xuyên cũng có những chia sẻ câu chuyện trong phim gây ám ảnh đến ngoài đời thật, kịch bản làm nữ diễn viên gạo cội tin tưởng là mình đang sống trong không khí đáng sợ này.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, NSND Kim Xuân đã phải thực hiện lại phân cảnh bị ngã suốt 20 lần, cũng như ngâm mình trong đầm lầy khi thời tiết Đà Lạt có nhiệt độ thấp nhất trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, NSND Kim Xuân khẳng định sẽ không làm khán giả thất vọng khi vai diễn lần này là sự thay đổi mạnh mẽ của cô - một tuýp nhân vật hoàn toàn mới từ trước đến nay.



“Hạnh phúc máu” là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến do anh và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây.


Được biết, sau dự án “Hạnh phúc máu" DST Entertainment của Dược Sĩ Tiến sẽ sản xuất một chương trình truyền hình thực tế về ngành dược – mỹ phẩm. Bên cạnh đó, anh còn cho ra mắt hai chương trình truyền hình thực tế như The Next Mentor và The Next Gentleman mùa 2

0 Nhận xét