Để chụp ảnh với Kim Soo Hyun… người này đã chi 180 triệu won?

(Hotnow.vn) - Nam diễn viên Kim Soo Hyun gần đây đã tổ chức “buổi họp fan đắt giá nhất giữa các ngôi sao Hallyu”


Theo nhà bán lẻ Thái Lan Lotus và các phương tiện truyền thông địa phương vào ngày 29 tháng 9, nam diễn viên Kim Soo Hyun , người đã trở nên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình như “The Moon Embracing the Sun” và “My Love From The Star”, sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ Meet & Greet tại Muang Thong Thani Thunder Dome tại Bangkok vào ngày 2 tháng 10.

Buổi họp mặt người hâm mộ này được chuẩn bị như một sự kiện khách hàng của Lotus, công ty điều hành các câu chuyện giảm giá lớn ở Thái Lan. Nó được tổ chức như một phần của chiến dịch “Gold & Lifestyle” của Lotus nhằm thúc đẩy đầu tư và bán vàng.


Những khách hàng đã mua hơn 5.000 baht (khoảng 190.000 won) vàng từ các cửa hàng do Lotus điều hành có thể đăng ký tham gia và 3.800 người hàng đầu dựa trên số lượng mua sẽ được mời.

Trong số đó, 100 người mua hàng đầu có thể ngồi ở ghế đầu của sảnh sự kiện và nhận các quyền lợi VIP như chụp ảnh với Kim Soo Hyun, cũng như nhận chữ ký và quà lưu niệm.


Kết quả gần đây đã được công bố, và người mua hàng số một trong số những người hâm mộ được mời tham dự buổi họp mặt người hâm mộ đã chi 4,7 triệu baht (177 triệu won). Người hâm mộ chi nhiều thứ hai đã mua số vàng trị giá 4 triệu baht (151 triệu won). Ngoài ra, có thông tin cho rằng 10 lượt mua hàng đầu bắt đầu từ 1 triệu baht (37,7 triệu won).

Được biết, số lượng mua vé VIP tăng vọt do sự cạnh tranh gay gắt giữa các fan muốn được nhìn kỹ Kim Soo Hyun.

Trên thực tế, truyền thông Thái Lan thậm chí còn cho biết, “sự kiện này là buổi họp fan đắt giá nhất trong số tất cả các buổi fan meeting của các ngôi sao Hallyu”.

Khi tình hình Corona 19 lắng xuống và Thái Lan đã dỡ bỏ nhiều hạn chế khác nhau, các ngôi sao Hallyu cũng đang xếp hàng để tham gia các sự kiện khác nhau ở đất nước này.



Tuy nhiên, người ta chỉ ra rằng giá vé quá cao, với giá vé cho một số sự kiện vượt quá 300.000 won.




0 Nhận xét