Lâm Thu Hồng hạnh phúc bên hai người đàn ông cô yêu nhất trên đời trong tiệc sinh nhật

(Hotnow.vn) - Lâm Thu Hồng xúc động bật khóc khi sự xuất hiện của hai người đàn ông mà cô yêu nhất trên đời, hai người mà cô luôn cố gắng tiến về phía trước và sống thật mạnh mẽ vì họ trong tiệc sinh nhật của mình.



Hôm nay, 16/9, đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng bước vào tuổi mới. Sinh nhật năm nay có ý nghĩa đặc biệt với Lâm Thu Hồng bởi cô đang trong những ngày chuẩn bị lên đường sang Tirana, Albania tham gia cuộc thi Miss Globe 2022.

Vì vậy, Lâm Thu Hồng đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng khác biệt, không giống tất cả những bữa tiệc sinh nhật khác của cô từng có, khi mà trong tiệc, bạn bè dự sinh nhật đều chú tâm… chia sẻ kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường nhan sắc quốc tế cho Lâm Thu Hồng.



Có mặt trong tiệc sinh nhật chúc mừng Lâm Thu Hồng thêm tuổi mới là những người đồng nghiệp, người bạn vô cùng thân thiết với cô như: Á Hậu Hoàn Vũ Hoàng Thuỳ, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Hoa Hậu Biển toàn cầu Kim Ngọc, Top 5 HH Hoàn Vũ Đào Hà, HH doanh nhân Đào Ái Nhi - Mister InterNational 2019 Trịnh Bảo, Nam Vương Duy Linh, Nam Vương Hoà bình Vũ Linh, người mẫu Minh Giang, MC Anh Quân, Đạo diễn Đỗ Kim Khánh, NTK Việt Hùng ...



Dàn người đẹp, Nam vương đều là những gương mặt đã từng có kinh nghiệm thi đấu trong các cuộc thi quốc tế. Thế nên, lời chúc, quà tặng cho Lâm Thu Hồng thêm tuổi mới không gì bằng những chia sẻ chân thành về kinh nghiệm, những bí kíp chiến thắng cho cô ở một cuộc thi sắc đẹp thế giới.

Á hậu Hoàn Vũ Hoàng Thùy đang là huấn luyện viên catwalk của Lâm Thu Hồng, cô dành nhiều lời khen ngợi và động viên học trò của mình. Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân cũng “dốc hết gan ruột” chia sẻ với về bí kíp chiến thắng. Điều đó đã khiến Lâm Thu Hồng vô cùng xúc động, rơi nước mắt vì hạnh phúc.



Tiệc mừng tuổi mới năm nay của Lâm Thu Hồng còn khiến cô xúc động, nhiều cảm xúc hơn nữa khi có sự xuất hiện của hai người đàn ông mà cô yêu nhất trên đời, hai người mà cô luôn cố gắng tiến về phía trước và sống thật mạnh mẽ vì họ. Đó là ba và em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng.





Lâm Thu Hồng từng chia sẻ, cô thấy ba là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời này. Không chỉ tần tần nuôi dưỡng các con, ba còn luôn là người bạn tâm giao với Lâm Thu Hồng từ nhỏ đến lớn, sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống, luôn đồng hành cùng cô trên mọi chặng đường đời, ba còn là thần tượng của Lâm Thu Hồng bởi sự kiên nhẫn chăm sóc, yêu thương hết lòng em trai tự kỷ của cô.

Em trai Lâm Thu Hồng bị tự kỷ từ nhỏ, đến nay đã gần 18 tuổi nhưng không thể nói được, rất hiếm khi cười. Vậy mà, trong tiệc sinh nhật lần này, anh chàng đã cười và còn tặng Lâm Thu Hồng một nụ hôn má khiến cô vô cùng xúc động và hạnh phúc.



“Với người tự kỷ, tình yêu thương và sự chăm sóc hết lòng của người thân sẽ giúp họ sống tốt hơn, cải thiện được rất nhiều mặt kỹ năng sống. Đó cũng là lý do mà tôi mong muốn sẽ giành vinh quang ở Miss Globe 2022 để bước vào hành trình mới với những dự án hỗ trợ trẻ tự kỷ khó khăn.



Tôi sẽ nhìn từ tấm gương chăm sóc em trai tự kỷ của ba mình và những điều tôi trải nghiệm, học được qua những khóa học về chăm sóc người tự kỷ mà tôi tham gia vừa qua để xây dựng những chương trình, hành động giúp ích phần nào cho những trẻ tự kỷ khó khăn mà tôi biết. Tôi sẽ đem tất cả những khát vọng ấy biến thành hành động để quyết liệt trong lần thi đấu này”- Lâm Thu Hồng chia sẻ. Ba của Lâm Thu Hồng cũng dành nhiều lời động viên, bày tỏ sự tự hào về con gái khiến Lâm Thu Hồng rất hạnh phúc.



Trong tiệc sinh nhật, Lâm Thu Hồng cũng “hiện thực hóa” việc “xin vía” đăng quang của Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân. Cô không giấu ước nguyện của tuổi mới là sẽ trở thành một Hoa hậu sẽ làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng.

“Từ nhỏ tới lớn, dù cuộc sống của tôi gặp rất nhiều trắc trở, khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ bi quan, mà luôn luôn lạc quan để tiến về phía trước.

Tôi luôn muốn nói chúng ta được sinh ra đã là điều quý giá, vì vậy hãy sống một cuộc đời ý nghĩa. Tôi sẽ mang những thông điệp ấy đến với Miss Globe 2022, để mọi người thấy một cô gái Việt Nam hôm nay mạnh mẽ, tự tin và luôn tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng như thế nào”- Lâm Thu Hồng hào hứng chia sẻ.



Lâm Thu Hồng cũng nói, cô mong muốn giành chiến thắng ở Miss Globe 2022 còn vì để ba và em trai tự hào, và tin rằng tham gia cuộc thi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mừng tuổi mới của cô.



Ngày 8/9/2022, Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe chính thức công bố Top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.



Theo Wikipedia, The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, The Miss Globe thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa- Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92, cân nặng 52kg. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.

Photo: Lê Huy

0 Nhận xét