Lâm Thu Hồng mang gần 200 kg hành lý lên đường sang Albani thi The Miss Globe 2022

(Hotnow.vn) - Mới đây, Trịnh Bảo, Đào Thị Hà, Đoàn Hồng Trang đã tiễn Lâm Thu Hồng ra sân bay lên đường tham gia đấu trường nhan sắc “The Miss Globe 2022”. Đặc biệt, tiễn Thu Hồng còn có sự xuất hiện của gia đình người đẹp.

Lâm Thu Hồng đã xúc động bậc khóc khi ngày lên đường tham gia đấu trường nhan sắc cô gái quê gốc Vũng Tàu mới được chứng kiến được cảnh bố mẹ đoàn tụ sau gần chục năm ly hôn. Đây có lẽ là dịp hiếm hoi mà gia đình cô đông đủ.

Tối qua, Lâm Thu Hồng đã chính thức lên đường sang Tirana, Albani tham dự The Miss Globe 2022. Trong bộ đồ màu xanh lá, Lâm Thu Hồng nổi bật giữa sân bay cùng 9 kiện hành lý màu hồng rực.


Số hành lý Lâm Thu Hồng mang theo đến gần 200kg, trong đó riêng trang phục dân tộc nặng hơn 20kg được cô bảo bọc kỹ lưỡng bằng một kiện hành lý riêng. Lâm Thu Hồng chia sẻ, nhìn gần chục kiện hành lý mà cô thấy... lo vì chưa bao giờ đi xa và mang nhiều hành lý đến như vậy. Đã thế còn đi một mình.

Thường ngày, Lâm Thu Hồng vốn là người độc lập, mạnh mẽ, luôn thích tự mình lo lắng cho chính mình, rất ngại phiền người khác, nhưng, với 9 kiện hành lý trong chuyến đi xa nhất đầu đời này, đã trở thành một thử thách không nhỏ đối với cô.

Tuy nhiên, Lâm Thu Hồng vốn là cô gái lạc quan, luôn tích cực và nỗ lực nên cô hết sức động viên người thân, bạn bè đó là "chuyện nhỏ" để mọi người an tâm. Thời gian vừa qua, Lâm Thu Hồng đã rất tích cực trong việc tập luyện, chuẩn bị để tham gia The Miss Globe 2022.


Với tinh thần quyết liệt cùng khát vọng chiến thắng, cô dành nhiều thời gian trau dồi tiếng Anh, tập luyện, chuẩn bị trang phục, đi học makeup để có thể tự makeup, làm tóc... với lịch trình kín mít. Sự nỗ lực ấy khiến Lâm Thu Hồng bị sụt cân và được gia đình cấp tốc bồi dưỡng để cô có sức khoẻ tốt nhất khi đi thi.

Tiễn Lâm Thu Hồng lên đường, cùng với bạn bè thân thiết, đặc biệt là sự có mặt của cả gia đình Lâm Thu Hồng.

Lâm Thu Hồng rưng rưng nói: "Tôi hạnh phúc không biết diễn tả thế nào cho đủ khi mười mấy năm nay cả gia đình tôi mới đứng chung khung hình như vậy. Lâu nay, tôi vẫn thường có một suy nghĩ trở đi trở lại trong đầu rằng không biết đến khi nào cả nhà mới có thể chụp chung một tấm hình, bao giờ mới được cùng ăn một bữa cơm... như ngày xưa.

Hôm nay, tâm nguyện được chụp chung tấm ảnh với ba mẹ và em trai của tôi đã thành sự thực. Mẹ tôi đã về Sài Gòn để tiễn tôi lên đường và chúc tôi thành công. Tôi cảm ơn việc dự thi The Miss Globe 2022 đã cho tôi cơ hội ấy...".




Ba mẹ Lâm Thu Hồng chia tay từ khi cô vẫn còn nhỏ, khát khao về một mái ấm chưa bao giờ vơi đi trong trái tim cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng kỳ thực lại rất mong manh ấy. Lâm Thu Hồng từng nghĩ rằng, sẽ chẳng bao giờ có một ngày sum vầy vui và ấm áp như thế, nhưng cuối cùng cô đã có được những phút giây trong mơ. Ngay cả người em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng cũng rất vui, dành cho chị nụ hôn chia tay và luôn cười vui vẻ.

Ba của Lâm Thu Hồng vừa xót con đã nhiều vất vả chuẩn bị cho cuộc thi, lại vừa lo lắng không biết làm sao con gái có thể mang được chừng ấy hành lý đi một chặng đường xa xôi đến vậy, nên đứng ngồi không yên.



"Nhìn cảnh ba cứ đứng cạnh chục kiện hành lý, ánh mắt vẻ mặt không yên, tôi thương lắm. Với ba mẹ, con gái mình có lớn cỡ nào, mạnh mẽ đến bao nhiêu vẫn là những đứa nhỏ ăn chưa no, lo chưa tới, nên tôi hiểu cảm giác của ba.

Tôi thấy mình như bé lại giữa ba mẹ, người thân, bạn bè. Được mọi người yêu thương như vậy, tôi càng cần phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi hứa sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì khát vọng của mình, vì sự mong đợi của những người luôn bên cạnh, cổ vũ mình...", Lâm Thu Hồng tâm sự


Cùng với gia đình, tiễn Lâm Thu Hồng lên đường chinh chiến còn có những người bạn thân thiết của cô như Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo, Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Đào Hà, người đẹp Đoàn Hồng Trang, COO Leading Stars, Đỗ Kim Khánh- đại diện đơn vị cử Lâm Thu Hồng dự thi The Miss Globe 2022, diễn viên Minh Giang...

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe cho biết Lâm Thu Hồng sẽ có 2 tuần tham gia các hoạt động, các phần thi phụ tại The Miss Globe 2022 trước khi bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tối ngày 15/10/2022. Bà Hoa tin tưởng, với những nỗ lực của Lâm Thu Hồng trong công tác chuẩn bị, cô sẽ "chiến đấu" với tinh thần tự tin và mạnh mẽ nhất.



Ngày 8/9/2022, Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe chính thức công bố Top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.















0 Nhận xét