Lynk Lee gắt gỏng với Phương Anh Đào

(Hotnow.vn) - Chuyến Đi Nhớ Đời đang bước vào giai đoạn nước rút và các thí sinh nữ như Lynk Lee, Phương Anh Đào đã phải rơi nước mắt vì thử thách của chương trình.

Ở tập phát sóng trước, 3 đội chơi phải đối diện với thử thách sống còn mang tên Bánh Bèo Đại Chiến. Tại đây, 9 người chơi có nhiệm vụ ăn hết 100 chén bánh bèo theo số thứ tự bốc thăm trước đó và thành viên của đội nào ăn chén bánh bèo cuối cùng thì cả đội sẽ bị loại.

Những tưởng thử thách sẽ mang đến niềm vui cho các tâm hồn ăn uống, nhưng không, Bánh Bèo Đại Chiến đã khiến dàn thí sinh nữ phải run sợ. Thậm chí, Lynk Lee (đội Yolo) đã rơi nước mắt vì phải ăn quá nhiều.



Nhìn Lynk Lee nức nở, Phương Anh Đào (đội Thanh Xuân) bật khóc theo. Ngọc nữ màn ảnh bức xúc nói: “Em nuốt không có nổi nữa luôn á. Hồi nãy em đã nói chơi 50 chén rồi. Chơi cái gì mà dữ vậy, 100 chén làm sao mà ăn nổi”. Thấy Phương Anh Đào khóc, Lynk Lee bỗng nhiên gắt gỏng: “Đừng có mà khóc”. Lúc này Võ Hoàng Yến lại bất ngờ lớn tiếng với Lynk Lee: “Bánh bèo chảy nước mắt nè trời ơi” khiến không khí cuộc chơi căng thẳng.



Thấy mọi người dần trở nên mất bình tĩnh, Mai Thảo Nguyên (đội Ngẫu Nhiên) lên tiếng: “Cho quyền lựa chọn lại thì chị có lựa chọn lại không, ăn ít thôi và chia ra mỗi người một ít”. Nghe câu hỏi này, Lynk Lee kiên quyết lắc đầu. Với tinh thần không bỏ cuộc, Lynk Lee xứng đáng giành về chiến thắng cho đội Yolo (Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie) và loại 3 thành viên đội Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Thùy Trang, Thái Bảo).


Tuy nhiên, thử thách Bánh Bèo Đại Chiến chưa dừng lại ở đó. Sau khi Ngẫu Nhiên bị loại, Yolo và Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên) sẽ tiếp tục chiến đấu với nhau. Trong lượt này, ban tổ chức giảm số lượng chén bánh bèo từ 100 xuống 20. Với số lượng 20 chén, 2 đội chơi không chỉ hơn thua nhau ở sức ăn mà còn phải tính toán số lượng chén bánh bèo phải ăn để đảm bảo an toàn cho đồng đội.

Lo sợ Phương Anh Đào quyết tâm ăn hết số bánh bèo còn lại để loại đội mình, Nguyên Yunie bất ngờ “chốt” ăn 16 chén bánh bèo trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Đa phần mọi người đều cho rằng đây là một quyết định quá mạo hiểm đến từ Nguyên Yunie bởi nếu ăn không đủ số lượng đã chốt cũng đồng nghĩa với việc thua cuộc.

Dù vượt quá khả năng, em út của Chuyến Đi Nhớ Đời vẫn cố gắng vừa ăn, vừa nuốt. Khi Nguyên Yunie đang chiến đấu bằng tinh thần thép, bằng ý chí đồng đội thì đúng lúc này, Phương Anh Đào bỗng nhiên lên tiếng: “Đội em chịu thua cho Yunie thắng”.


Võ Hoàng Yến nói: “Với 16 chén bánh bèo của Yunie đội Yolo thì rõ ràng là điều không ai có thể làm được. Quá là kinh khủng. Ngay cả Võ Hoàng Yến, anh Color Man, Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngồi đây còn mắt chữ A mồm chữ O vì không ai nghĩ cô gái nhỏ bé như vậy ăn hết 16 chén bánh bèo. Chính vì điều đó mà Yolo chiến thắng quá thuyết phục”.


Kết thúc Đại Chiến Bánh Bèo, 6 đội chơi tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo để hoàn thành bức tranh từ các mảnh ghép có được. Liệu rằng đội chơi nào sẽ chiến thắng ở thử thách quyết định này, tiến gần hơn đến ngôi vị Quán quân với giải thưởng là chiếc ô tô Toyota Raize giá trị?

Đón xem tập 10 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 16/10/2022 trên kênh HTV7.



0 Nhận xét