Phương Anh Đào, Nguyên Yunie, Mai Thảo Nguyên chiến thần “xui xẻo” tại Chuyến Đi Nhớ Đời

(Hotnow.vn) -Phương Anh Đào, Nguyên Yunie, Mai Thảo Nguyên lần lượt được “nam thần” chăm sóc khi gặp sự cố chấn thương.

Đi Nhớ Đời đã đi được 5 phần 6 đường cùng với nhiều thử nghiệm đáng nhớ với 9 thí nghiệm. Họ cùng trải qua các cung bậc cảm xúc, nỗ lực và động lực để hoàn thành đường đầy gai. By, the first first 9 thí nghiệm phải làm quen với thời tiết yêu thích của vùng đất Duyên Hải Nam Trung Bộ ở nhiệt độ 40 độ C.

Không thể làm việc, chuyển liên tục và các thử nghiệm yêu cầu có hiệu lực cao cùng áp lực thời gian, tâm lý, người chơi chắc chắn sẽ gặp sự cố trong quá trình ghi hình. Đặc biệt, thử nghiệm tại các trò chơi thử nghiệm không có bóng râm thử nghiệm sinh mất sức mạnh. Trình chinh phục Đi Nhớ Đời của 9 người chơi gian nan vô cùng. Cùng với đó, ekip chương trình quay lại hình ảnh đẹp nhưng “xót xa” khi bóng hồng “máo” thương và được giúp đỡ những chàng trai hóa thân thành “anh hùng mỹ nhân”.



Còn lại nhớ ở gió đầu tiên tại Bình Thuận và phơi nắng trong thử nghiệm toàn bộ thị trường Phan Thiết, người đẹp Mai Thảo Nguyên “Sói xanh mật vàng”. Nhiệm vụ khó nhưng phải vừa ăn nhiều món cùng 1 lúc phải chạy thêm cộng lực về thời gian để quyết định các vị trí đầu bảng cho người đứng đầu, Mai Thảo Nguyên gần như không nhai lại. Người liên tục ăn uống và chạy đến món thứ 4, thứ 5 bắt đầu có dấu hiệu “gục ngã”. 

Là cô út của đội Ngẫu nhiên, Mai Thảo Nguyên được quan tâm đặc biệt từ 2 người đồng đội còn lại. Họ cuống cuồng khi thấy người đẹp thức ăn ra bên ngoài. Dù mệt mỏi sau sự cố nhưng được anh chị “nâng như nâng niu, hứng hoa” như động viên, vuốt hay lau mồ hôi, người đẹp lại nở nụ cười tươi như hoa để tiếp tục ghi lại hình ảnh của đội chiến thắng đầu tiên. 

Đến Ninh Thuận, Cô ấy còn một lần nữa toàn bộ thí nghiệm sinh ra cùng nhau được phen “hồn nát thần tính” khi cháy lửa trong thử thách thử nghiệm xe dưới cái nắng 40 độ như đổ vỡ. Đúng là top 60 Hoa Hậu Hoàn Vũ, ngất ngây nhưng Mai Thảo Nguyên vẫn đẹp. Đặc biệt, người quản lý và lắng nghe nhất định cho cô ấy trong sự cố lần này chính là nam diễn viên điển trai Phạm Hoàng Nguyên. 

“Nam thần” của Mai Thảo Nguyên cẩn thận và sáng sớm cô nàng. Không thế nữa anh chàng còn cõng người đẹp đoạn đường dài để đến phòng và dò từng chút một. Nhờ sự quan tâm và chu kỳ của Phạm Hoàng Nguyên, Mai Thảo Nguyên đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, quay trở lại đường đua vượt chướng ngại vật. dù ngất đi nhưng Mai Thảo Nguyên vẫn đẹp. Đặc biệt, người quản lý và lắng nghe nhất định cho cô ấy trong sự cố lần này chính là nam diễn viên điển trai Phạm Hoàng Nguyên. 

“Nam thần” của Mai Thảo Nguyên cẩn thận và sáng sớm cô nàng. Không thế nữa anh chàng còn cõng người đẹp đoạn đường dài để đến phòng và dò từng chút một. Nhờ sự quan tâm và chu kỳ của Phạm Hoàng Nguyên, Mai Thảo Nguyên đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, quay trở lại đường đua vượt chướng ngại vật. dù ngất đi nhưng Mai Thảo Nguyên vẫn đẹp. Đặc biệt, người quản lý và lắng nghe nhất định cho cô ấy trong sự cố lần này chính là nam diễn viên điển trai Phạm Hoàng Nguyên. 

“Nam thần” của Mai Thảo Nguyên cẩn thận và sáng sớm cô nàng. Không thế nữa anh chàng còn cõng người đẹp đoạn đường dài để đến phòng và dò từng chút một. Nhờ sự quan tâm và chu kỳ của Phạm Hoàng Nguyên, Mai Thảo Nguyên đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, quay trở lại đường đua vượt chướng ngại vật.



Mai Thảo Nguyên is not bóng hồng duy nhất sự cố, Phương Anh Đào – ngọc nữ màn ảnh rộng là nhân tố thứ 2 tại tai nạn và được nam thần thiết lập. Trọng chiến tại Ninh Thuận, át chủ bài Ngẫu nhiên có 2 lần làm cho toàn bộ ekip “chân ướt chân ráo rời” khi thử thách phân loại vì quá tập trung cho phần thi đấu, Phương Anh Đào bắt đầu cơn đau cơ ở chân. Nét mặt có kèm theo chuyển khó khăn của cô nàng cho đồng đội, ekip “giặt mồ hôi”. 

Chí, bác sĩ đã cảnh báo rằng cô không thể tiếp tục tham gia những trò chơi vận hành yêu cầu có thể tạo lực cao làm cho ekip tối giảm lại. By test plan to is slide – 1 trò chơi vận hành dựa vào lực của đôi chân rất nhiều. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao độ và cũng không muốn ảnh hưởng đến đồng đội, cuộc đua tiến độ, át chủ bài Phương Anh Đào đã cố gắng hoàn thành phần thi và ngay lập tức thương hiệu của cô tái phát. 

Phạm Hoàng Nguyên và Phú Cường tức tốc có mặt bên cạnh Phương Anh Đào. Hải anh trấn an tâm lý, dìu nàng vào nhà nghỉ. Phú Cường with kinh nghiệm nhiều năm tập gym but support cô những bài tập cơ bản để xoa dịu cơn đau. Bản thân trai đẹp 6 này cũng phải “đổ máu” trong trò chơi quyết định đồng đội Lynk Lee phải làm mặt nạ lắng nghe.



Trận chiến khốc liệt Từ Đi Nhớ Đời tăng độ qua từng màn hình và lần này ở Quy Nhơn, cô em út Nguyên Yunie của đội YoLo gặp sự cố đồng đội hoảng loạn. Trong thử nghiệm tìm kiếm số trong khung, dưới áp lực thời gian và tâm lý ở cái nắng rát tay chân, dàn thí sinh phải chạy đi tìm kiếm đúng với con số mà máy chủ yêu cầu. Sau đó tất cả các thành viên đều phải nhảy vào trong tháp nhanh chóng để được công nhận là đội chiến thắng. Cũng từ đây, do tranh nhau để có chỗ trong chiếc áo choàng va chạm giữa Nguyên Yunie và Phạm Hoàng Nguyên để chân cô đập mạnh vào trong. 

Cô em út đội YoLo “hoa mắt hoa mũi” vì đau. Tưởng chỉ là va quẹt nhỏ nhưng sau đó chân của cô út chỉnh sửa và chụp ảnh cô gái xóa nhòa vì đau mỗi khi chuyển. Nhưng chắc chắn Yunie được an toàn phần nào khi Phạm Hoàng Nguyên ân cần chườm đá lạnh cho cô. Những cuộc sinh tồn này lại vây quanh nói chuyện để Yunie thấy quặn thắt.



Hành trình Đi Nhớ Đời chỉ còn 1 nữa thôi sẽ tìm ra đội quân. Những ngày đồng hành giống nhau với những nỗ lực, chia sẻ để vượt qua thử thách. Có những tranh cãi, có thương, có nước mắt và có những cái ôm, có nụ cười để các thí sinh nhớ về hành trình thanh xuân đặc biệt là Đi là Nhớ… Đời. 9 thí nghiệm sinh 9 màu khác biệt nhưng nếu đặt chung lại tạo thành bức tranh Đi Nhớ Đời 1 thật đẹp. Cuộc họp chung kết quả sẽ thế nào? Đội nào sẽ phá quân để lấy vị trí tập trong phần cuối của chương trình?

0 Nhận xét