Sự nghiệp lẫy lừng của Lý Dịch Phong trước bê bối bán dâm

(Hotnow.vn) - Lý Dịch Phong tìm thấy mình sau song sắt sau nhiều lần đi thăm gái mại dâm, đối mặt với sự suy sụp giữa vinh quang sự nghiệp.


Nam diễn viên hàng đầu với sự nghiệp thành công


Lý Dịch Phong sinh năm 1987 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nam diễn viên tốt nghiệp chuyên ngành Phát thanh và Dẫn chương trình tại Khoa Điện ảnh và Truyền hình, Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2007 thông qua cuộc thi "My Hero". Lý Dịch Phong nhanh chóng gây ấn tượng với vẻ đẹp trai và tài năng ở cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Lý Dịch Phong học chuyên ngành Phát thanh truyền hình và Dẫn chương trình nhưng cũng rất xuất sắc trong lĩnh vực quay phim và âm nhạc. (Ảnh: Weibo)

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình bằng một chương trình thực tế. (Ảnh: Weibo) 

Nhờ ngoại hình nổi bật, Lý Dịch Phong lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Năm 2009, Lý Dịch Phong tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp “Prince of Tennis 2”. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục đóng các vai phụ trong "Love Actually", "White Lies", "Sunny Happiness" và "Happy and Love Forever".

Lý Dịch Phong có thời gian dài hoạt động với vai trò diễn viên phụ. (Ảnh: Weibo)






Anh đã có 4 năm đóng vai phụ. (Ảnh: Weibo)

Năm 2013, Lý Dịch Phong có vai chính đầu tiên trong "The Return of the Princess" đóng chung với Lý Tần. Kể từ đó, anh thăng tiến trong cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, leo lên hàng ngũ với lượng người hâm mộ ngày càng mở rộng. Một số tác phẩm thành công nhất của ông bao gồm "Swords of Legends", "Daomu Biji", "Sparrow", "Noble Aspirations" và "Day Breaker".



Sau 4 năm đóng vai phụ, Lý Dịch Phong đã leo lên hàng sao hạng A của Cbiz. (Ảnh: Weibo)



Diễn xuất của anh được đánh giá cao. (Ảnh: Weibo)



Nam diễn viên đã có một tấm phim lớn dưới thắt lưng của mình ở tuổi 35 (Ảnh: Weibo)

Về âm nhạc, Lý Dịch Phong gây được nhiều chú ý nhưng chủ yếu hát OST phim. Nhờ danh tiếng của mình, anh đã đạt được những hợp đồng thương mại lớn từ các thương hiệu như Prada, Sensodyne, King To Nin Jio, TAG Heuer cho đến một số tên tuổi. Nam diễn viên cũng rinh về những giải thưởng hàng đầu Cbiz.



Lý Dịch Phong từng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. (Ảnh: Weibo)



Anh từng giành được những giải thưởng danh giá. (Ảnh: Weibo)

Tài sản khổng lồ ở tuổi 35

Ngoài Ngô Diệc Phàm Dương Dương, Lộc Hàm và Lý Dịch Phong đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khi còn khá trẻ. Tạp chí Forbes từng ước tính thu nhập của nam diễn viên năm 2016 vào khoảng 90 triệu NDT, tương đương hơn 12,9 triệu USD. Hiện tại, thu nhập của Lý Dịch Phong chắc chắn còn tăng hơn nữa nhờ danh tiếng của anh.



Lý Dịch Phong có thu nhập khủng trong Cbiz. (Ảnh: Weibo)

Sau thành công của bộ phim truyền hình Sword of Legends, mức lương của Lý Dịch Phong vào khoảng 550.000 NDT cho một tập phim (tương đương 79.000 USD). Với vai chính trong “Khát vọng cao thượng”, nam diễn viên ước tính nhận được 780 nghìn nhân dân tệ mỗi tập, khoảng 112 nghìn USD.



Mỗi tập phim thu về cho anh hàng tỷ đồng phí xuất hiện. (Ảnh: Weibo)



Khoản tiền trả để mời Lý Dịch Phong cho một vai diễn không hề nhỏ. (Ảnh: Weibo)

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Lý Dịch Phong còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan. Truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin nam tài tử đã đầu tư vào 7 công ty.

Nam diễn viên cũng từng là một người mê xe trong Cbiz. Anh từng gây chấn động khi lái chiếc Lamborghini màu trắng trị giá 6 triệu nhân dân tệ (866.000 USD). Lý Dịch Phong cũng từng sở hữu nhiều xe hơi như McLaren P1 GTR, Cadillac SRX 2012, Mercedes-Benz G500, Bentley Continental.


Lý Dịch Phong từng là chủ nhân của nhiều xe hơi sang trọng. (Ảnh: Weibo)

Bị hủy công khai vì "gạ gẫm gái mại dâm"

Cuộc sống cá nhân của Lý Dịch Phong vấp phải nhiều tai tiếng. Anh từng vướng tin đồn hẹn hò với Tiffany Tang, Yang Mi, Fang Anna, Gina Jin và Lee Da Hae. Thời gian gần đây, anh bị đồn cặp kè với một cô bạn gái giàu có.



Lý Dịch Phong vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nữ. (Ảnh: Weibo)



Dương Mịch bị ảnh hưởng phần lớn bởi tin đồn hẹn hò với nam tài tử. (Ảnh: Sina)

Mới đây nhất, Lý Dịch Phong chính thức bị hủy hôn bởi scandal bán dâm. Anh ta bị giam ở Bắc Kinh, chờ xét xử. Nhiều nhãn hàng, đài truyền hình và các dự án phim đã kết thúc hợp đồng với anh.



Lý Dịch Phong đứng sau song sắt. (Ảnh: ifeng)



Nhiều nhãn hàng và khán giả đang hủy hợp đồng với nam diễn viên. (Ảnh: Weibo)

Scandal của Lý Dịch Phong nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến những người nổi tiếng thân thiết với anh. Người đứng ra tố cáo nam diễn viên gạ tình gái mại dâm cũng bày tỏ sẽ vạch trần toàn bộ sự việc.




0 Nhận xét