Thành Lộc vui mừng khôn xiết khi thực hiện được ước nguyện hiến tạng

Vốn là cái tên đình đám trong làng sân khấu kịch, Thành Lộc mất nhiều thời gian để có được chỗ đứng như hiện tại. Nam diễn viên phải hoạt động năng nổ và tích cực trong thời gian dài để hình ảnh cá nhân đến gần hơn với khán giả.

Thành Lộc được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đây được xem là "trái ngọt" cho quá trình cống hiến hết mình cho nghê thuật của anh.


Thành Lộc không giấu được niềm vui khi có thể hiến tạng cho nền y học.

Mới đây, anh khiến người hâm mộ càng thêm bái phục và ngưỡng mộ khi chia sẻ nguyện vọng bao nhiêu năm được thực hiện đó chính là giấc mơ hiến tạng. Trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Năm nay giỗ Tổ nhưng trong lòng con hơi lạnh nên con chỉ cúng tại nhà mình chứ không đi đến đau. Có lẽ năm nay, lòng con cứ đau đáu nhớ về cái không khí ảm đạm của mùa giỗ Tổ năm ngoái".


Anh có cuộc sống thường nhật gần gũi và mộc mạc dù có nhiều tiền.


Anh thường xuyên tận hưởng cuộc sống ở những resort hạng sang, đắt đỏ.


Song song đó, nam nghệ sĩ còn đồng hành và góp mặt trong các tác phẩm kịch tại nhiều sân khấu lớn.


Anh không gói gọn hình ảnh trong vai trò của một nghệ sĩ mà còn mở rộng ra quảng cáo.


Là một người kín tiếng, anh hiếm khi công khai đời sống riêng tư lên mạng xã hội. Chuyện tình cảm luôn là ẩn số.


Thành Lộc luôn lẻ bóng cho tới thời điểm hiện tại.

Liên tiếp chịu nỗi đau mất người thân trong đại dịch đã giúp nam nghệ sĩ cảm nhận rõ hơn về cuộc sống, điều đó càng thôi thúc anh thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu. Không phụ lòng người khi cuối cùng nam diễn viên cũng được toại nguyện khi đơn hiến tạng được chấp thuận. Chia sẻ về cảm xúc vui mừng này, anh nói: "Mình đã hoàn thành mọi thủ tục và chờ tin có được xét duyệt chấp thuận hay không?".


Anh dành nhiều thời gian cho bản thân ở tuổi xế chiều.


Du lịch dường như là món ăn tinh thần của nam nghệ sĩ.


Anh vẫn đang rạo rực đam mê với nghề.


Nghĩa cử cao đẹp của anh nhận nhiều khen ngợi từ người hâm mộ.

Anh có nhiều mối quan hệ thân thiết với sao Việt.

Hiện tại ở tuổi U60, anh có cuộc sống sung túc với khối tài sản lớn. Tuy nhiên, trong anh vẫn mong mỏi một ước muốn góp một phần nhỏ vào xã hội để tạo ra những sự sống mới. Anh cũng là nam nghệ sĩ có đời sống tình cảm kín tiếng, dù từng vướng nhiều nghi vấn nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mực giữ im lặng. Lẻ bóng ở tuổi xế chiều, nam diễn viên tìm đến niềm vui nghệ thuật, đây cũng liều thuốc tinh thần giúp anh vượt qua nỗi đau mất người thân và bạn bè thân thiết trong quá khứ.

0 Nhận xét