Đại nhạc hội SON IV: Khi âm nhạc còn là sự chiêm nghiệm, cảm nhận

(Hotnow.vn)  - Sau gần 3 năm vắng bóng, một lần nữa Đại hội nhạc SON đã chính thức quay trở lại trong năm nay. Tiếp nối thành công của ba mùa trước, sự trở lại của Son lần này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.


Sự trở lại “lợi hại hơn xưa” cùng dàn khách mời khiến netizen phấn khích

SON IV hứa hẹn sẽ cùng với các nghệ sĩ đem tới những câu chuyện đầy cảm xúc riêng biệt, song vẫn hoà quyện và đan cài trong mạch chung là Tình yêu và Sự sống. Vậy cung bậc thanh âm của những người nghệ sĩ sẽ như thế nào để làm trái tim của công chúng rung lên những nhịp đập xúc động?

Đó chính là diva Hồng Nhung - nữ ca sĩ xem tình yêu như một mạch nguồn xuyên suốt cuộc đời mình với giọng hát yêu kiều, đằm thắm như một ly rượu ủ đầy men say; là Hà Anh Tuấn trữ tình, lãng tử cùng phong cách sâu lắng; kết hợp lối tự sự bằng hình ảnh mãn nhãn. Hai nghệ sĩ chắc chắn sẽ đem đến màn đối thoại tràn đầy cảm xúc, cùng sự thấu hiểu, tựa như đang vỗ về những tâm hồn mong manh.


Sự kết hợp hài hoà, đầy cảm xúc giữa Diva Hồng Nhung và ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ mang tới những màn trình diễn giàu xúc cảm

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của ca sĩ Hiền Thục - nàng thơ sở hữu giọng ca tình cảm, nhẹ nhàng... Trong dạ tiệc âm nhạc Son IV, Hiền Thục sẽ mang đến cho khán giả một khía cạnh Tình yêu & Cuộc sống quen thuộc song vẫn luôn làm thổn thức người nghe. Với những giai điệu và bài hát ngọt ngào, chứa chan tình cảm, Hiền Thục sẽ đối thoại, chạm đến trái tim của người nghe bằng cảm xúc sâu lắng nhất.



Ca sĩ Hiền Thục - nét tình cảm nhẹ nhàng của Đại nhạc hội Son IV

Không gian chìm đắm trong các cung bậc âm thanh sống động bởi tiếng vĩ cầm du dương của violinist Hoàng Rob. Mối duyên giữa người nghệ sĩ và các khán giả yêu mến Son sẽ vẫn được tiếp nối bằng những khoảnh khắc âm nhạc đáng nhớ, tạo nên sự đồng điệu, thấu cảm. Từ đó, mỗi người tìm thấy những giá trị tốt đẹp và trở thành phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình.



Nghệ sĩ của tiếng vĩ cầm thánh thót Hoàng Rob tái ngộ Đại nhạc hội Son

Cũng như Hiền Thục, Đại nhạc hội Son IV ghi nhận sự góp mặt lần đầu tiên của ca sĩ Đông Hùng, nghệ sĩ có nhiều phong cách âm nhạc khác nhau từ Pop, R&B đến Rock. Sở hữu giọng hát vút cao, khả năng trình diễn tự tin và chuyên nghiệp, Đông Hùng chắc chắn sẽ đem tới cho nhạc hội thật nhiều màu sắc âm nhạc thú vị.

Đại nhạc hội Son IV còn là một không gian đối thoại đa chiều, đại diện, đa thế hệ bởi sự xuất hiện của hiện tượng gen Z Mỹ Anh đầy cá tính. Giọng hát truyền cảm và tư duy âm nhạc nhạy bén của Mỹ Anh khi kết hợp cùng các tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những phần trình diễn có 1-0-2, tạo nên một đêm nhạc thăng hoa.

SON IV - “Đối thoại”: Khi âm nhạc còn là sự chiêm nghiệm, cảm nhận

Mỗi nghệ sĩ đến với Son IV đều mang trong mình một cung bậc âm thanh riêng biệt với những câu chuyện gửi gắm đến khán giả. Nhưng bức tranh tình yêu và sự sống trong dạ tiệc âm nhạc sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi chất keo gắn kết các cung bậc âm thanh: đạo diễn sân khấu Long Kan và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng.

Bàn tay đầy ma thuật của đạo diễn Long Kan sẽ tạo nên một sân khấu âm nhạc nhiều biến hoá với từng không gian tự sự riêng, đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, những cuộc “đối thoại” giữa hai thế hệ nghệ sĩ, màn trình diễn độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng những bản hoà âm, phối khí mới sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.



Đại nhạc hội Son IV hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu

Ngoài ra, không thể không nói tới Menard - đơn vị tổ chức chương trình đã truyền cảm hứng, tạo nên chiếc cầu nối đầy nghệ thuật cho những cá tính âm nhạc được hội tụ và đối thoại với khán giả bằng thanh âm của trái tim. Với tôn chỉ “Vươn tới vẻ đẹp đích thực", Đại nhạc hội Son IV là không gian thỏa lòng những ai yêu mến cái đẹp, ẩn chứa sự kỳ vọng tha thiết được quay trở lại hành trình trải nghiệm nghệ thuật đầy tinh tế và rung động từ những ai đã từng ghé thăm SON.

Hãy cùng hò hẹn với Đại hội nhạc SON IV tại Hà Nội diễn ra vào ngày 15.10 tới đây nhé!







0 Nhận xét