Đặng Thu Thảo tái xuất lộng lẫy lại của của Angel Beauty

(Hotnow.vn) - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có cuộc hội ngộ cùng các người đẹp trong làn sắc đẹp Việt: Siêu Mẫu Châu Á Lê Thu An, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Hoài Sa, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên trong đêm tiệc “Thiên thần sắc đẹp - Ngày trở lại” tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt do nữ CEO Angel Beauty Mã Đào Ngọc Bích tổ chức.
Sau hơn một năm ly hôn với người chồng cũ, nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong “Thiên thần sắc đẹp - Ngày trở lại” đã thăng hạng đáng kể, nàng hậu đã lấy lại được phong độ và tinh thần ngày nào của mình. 

Trong đêm tiệc nàng hậu cũng đã có những trải lòng đầy nghị lực với khá giả: “Trong cuộc sống này ai cũng phải trải qua những nghịch cảnh, khó khăn, những bế tắc nhưng nếu chúng ta coi nó là một món quà để chúng ta có thể thay đổi và phát triển để từ đó tìm lại được giá trị của bản thân,giá trị của cuộc sống này thì đó sẽ trở thành một món quà rất là tuyệt vời”.


Bữa tiệc Kỷ niệm 15 năm thành lập Thẩm mỹ viện Angel Beauty ngập tràn sắc hồng, hoa hậu Thu Thảo hóa thân thành Nữ thần Mặt trời với vẻ đẹp kiêu sa chế ngự cả khán phòng, nàng hậu đã có sự thể hiện đúng với tinh thần “Thiên thần sắc đẹp - Ngày trở lại” càng làm tôn lên vẻ đẹp vĩ đại uy nghi “toả sáng trên thiên đường".
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014, Thu Thảo được biết đến trong trong vai trò người mẫu, diễn viên. Thế nhưng, sau khi kết hôn người đẹp cũng hạn chế xuất hiện trong showbiz và dành thời gian chăm lo cho gia đình. Dù vậy Thu Thảo có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với doanh nhân Đức Thành. Câu chuyện ly hôn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo được nhiều người quan tâm bởi người đẹp cho rằng nguyên nhân tan vỡ vì ông xã ngoại tình, có bồ mới.

Trước đó nàng hậu cũng vướng lùm xùm khi gây sốc cho người hâm mộ với tuyên bố từ bỏ vương miện vì cho rằng thí đăng quang hoa hậu Đại dương 2017 không xứng đáng từng phẫu thuật thẩm mỹ và màn ứng xử cũng không thật xuất sắc, điều đó khiến cô cảm thấy danh hiệu mình bị hạ thấp.
Vượt qua những khó khăn, ở tuổi 27 Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn rạng ngời đọ sắc cùng các dàn mỹ, nam mỹ nữ ở sân khấu hoành tráng của Angel Beauty. Với chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng chuẩn đẹp, nàng hậu Đại dương diện các trang phục dạ hội rất đẹp. Cô tự tin khoe sắc vóc ngọt ngào cùng đôi chân dài miên man, quyến rũ, mặc cho sóng gió thị phi





0 Nhận xét