Diệp Lâm Anh đã nhiều lần tha thứ cho chồng trước khi ly hôn

(Hotnow.vn) - Sau nhiều tháng ồn ào, mới đây trong chương trình “The Khang show” Diệp Lâm Anh đã lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân ồn ào vừa khép lại cách đây chưa lâu, và cuộc sống hiện tại sau khi trở thành mẹ đơn thân của hai đứa trẻ.

Từng là cặp đôi được nhiều người yêu thích ngưỡng mộ, nhưng sau 4 năm chung sống và có với nhau hai nhóc tì đáng yêu kháu khỉnh nhưng cuối cùng Diệp Lâm Anh và ông xã doanh nhân cũng đường ai nấy đi. Hiện tại, cả hai đã ra toàn hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trước đó, khi thông báo ly thân, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn hôn nhân của Diệp Lâm Anh tan vỡ do có người thứ ba xen vào. Tuy nhiên, ở giai đoạn đó đối phương vẫn không có chia sẻ gì nhiều về việc này.



Sau nhiều tháng ồn ào, mới đây trong chương trình “The Khang show” Diệp Lâm Anh đã lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân ồn ào vừa khép lại cách đây chưa lâu, và cuộc sống hiện tại sau khi trở thành mẹ đơn thân của hai đứa trẻ.

Diệp Lâm Anh kể, gần một năm trước, cô đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với người không xa lạ. Cô tự hỏi: “Tại sao lại là cô gái đó?”. Một thời gian, cô phải đối mặt sự “cà khịa”, bóng gió từ đối phương. Chuyện ngoại tình dường như được công khai, khiến cô phải bày tỏ vấn đề đến hai bên gia đình để hy vọng mọi người cùng giải quyết.



Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn. Bản thân nữ diễn viên cũng hiểu rằng khi đó cả hai đều có những tổn thương, nỗi lòng khó lý giải nên đối diện chỉ khiến đôi bên thấy bế tắc. Vì thế, Diệp Lâm Anh cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân của mình bằng cách đến gặp “người thứ ba”.

“Tôi đến gặp trực tiếp, nói chuyện để xác nhận những điều đang xảy ra là đúng hay sai. Và tôi đã có câu trả lời cho những băn khoăn của mình, đó là họ ở bên nhau từ khi tôi vẫn còn sống trong gia đình, và nhiều chuyện khác nữa.

Kết thúc cuộc nói chuyện kéo dài hơn hai tiếng, tôi thấy khá mệt, thậm chí khó thở nhưng không giải quyết được gì. Sau đó, mọi chuyện vẫn tiếp diễn”,
 cô nói.


Diệp Lâm Anh tâm sự, cô cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu cô phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi cô mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, cô dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, cô ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng.

“Họ không hề biết rằng người vợ đã rất cố gắng vượt qua nỗi đau đấy để quay trở lại, tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân”, cô nói.


Đến thời điểm Diệp Lâm Anh đưa ra quyết định ly hôn, cô hiểu, sự tha thứ của cô đã đạt đến giới hạn. Cô cũng đắn đo, suy nghĩ rất nhiều vì mỗi lựa chọn lúc đó đều liên quan đến tương lai của hai con. 

“Tôi đã mất rất nhiều thời gian cân nhắc, tự vấn xem mình còn có thể tha thứ được nữa hay không. Nhưng, tôi không thể”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.


Mạnh mẽ lựa chọn nhưng Diệp Lâm Anh cũng trải qua những ngày rất khó khăn để chấp nhận sự thật. Cô quên ăn, quên ngủ, xao nhãng bản thân.

“Thời gian đầu, tôi không thiết ăn uống, thậm chí mất ngủ nên nhan sắc bị ảnh hưởng. Có lúc, tôi đứng trước gương và giật mình vì sao bản thân lại ‘tàn tạ’ thế này”, cô kể.



Khi thấy đôi mắt mình thâm quầng, gương mặt già nua và cơ thể gầy gò, Diệp Lâm Anh như bừng tỉnh. Cô khích lệ bản thân phải vùng dậy, “Mình không chăm sóc được bản thân thì sao chăm sóc được các con?”, cô nói.

Thời gian đó, cô nhìn vào các con để lấy động lực từng bước vượt qua những ngày áp lực nhất. Hiện tại, Diệp Lâm Anh cảm nhận bản thân đã hồi phục khoảng hơn 50% sau biến cố. Cô cũng đang trên hành trình hoàn tất thủ tục ly hôn, giành quyền nuôi cả hai con.



Diệp Lâm Anh khẳng định, cô muốn nuôi cả hai con vì tin rằng đó là cách tốt nhất để các bé không tổn thương sau cuộc chia ly của bố mẹ. Tuy vậy, chồng cũ của cô cũng muốn giành quyền nuôi bé lớn, khiến cuộc đối thoại chưa có hồi kết. “Tôi nghĩ, các con còn nhỏ, nếu chia cắt hai chị em sẽ rất tội và khi lớn lên, chúng cũng không có sự kết nối, gắn bó”, cô nói.

Nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diệp Lâm Anh không tiếc những điều cô đã hy sinh cho mối quan hệ, mà tin tưởng rằng cuộc sống luôn công bằng. Cô mất đi điều này, đổi lại sẽ nhận được những hạnh phúc, may mắn khác trong tương lai.

0 Nhận xét