Duy Khánh và Ngọc Phước liên tục bị Huỳnh Lập liên tục "thao túng tâm lý" trong tập 2 series Tiệm Tóc Bất Ổn

(Hotnow.vn) - Sau khi ra mắt tập 1, sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn của Duy Khánh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Vào lúc 20:00 tối qua (27/10) nam diễn viên đã tiếp tục trình làng tập 2 của series với tạo hình hot girl 9X xì-tin khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tập 1 trong series sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn của Duy Khánh ra mắt vào tối ngày 20/10 đã nhận được nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ khán giả. Để tiếp diễn những tình tiết còn dang dở trong tập trước thì vào 20h tối qua (27/10/2022), nam diễn viên đã cho lên sóng tập 2 của series trên kênh YouTube của mình với điểm nhấn là những màn đối đáp, trả treo bám sát tình hình thời sự cùng loạt tạo hình khiến người xem "ngã ngửa".



Nếu như ở tập đầu, người xem đã thấy được sự đa tài và dày dặn kinh nghiệm của nam diễn viên Đại Nghĩa hay cô hàng xóm Phi Thanh Vân thì trong tập 2, chúng ta còn được diện kiến bà chủ cửa hàng thời trang đồ sida mới 40 tuổi nhưng đã có 45 năm kinh nghiệm do diễn viên Huỳnh Lập thủ vai với nét diễn tự nhiên, hài hước cùng những đoạn “mắng hay như hát”.

Sau khi dọa nạt, bắt ép nhưng Thắm (Duy Khánh) vẫn không chịu về quê thì Mỹ Thìn (Puka) đành cho cô em ở lại và làm nhân viên tiệm tóc. Mở đầu là cảnh “cẩu lương” giữa Thắm và Ve Sầu (Phát La) khiến Phi Điểu (Ngọc Phước) đứng cạnh phải "rùng mình". Tiếp đến là khi hai chị em tranh cãi về việc Mỹ Thìn (Puka) mua đồ quá mắc, tưởng chừng màn trả treo chỉ xoay quanh việc đồ đạc và giá cả thì lại vỡ ra rằng cả hai người con “hiếu thảo” chẳng thể nhớ nổi tên mẹ mình.


Để phá tan bầu không khí căng thẳng, cô nàng “sơ hở là hát” Phi Điểu chọn cách hướng chủ đề về việc Thắm cần phải học tập chị mình để thay đổi phong cách thời trang sao cho màu mè, lòe loẹt, tóc tai "máu lửa" hơn. Để dẫn chứng rõ hơn cho cô em của mình, Mỹ Thìn đã mang ra một quyển tạp chí thời trang có tên “Màu Mè”. Nhiều khán giả tinh ý đã nhận ra những nhân vật được in trong tạp chí này đều là những người bạn thân của nam diễn viên như Miu Lê, Gil Lê, Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt,...


Sau khi tham khảo các phong cách thời trang trong tạp chí Màu Mè thì Phi Điểu bị Mỹ Thìn đưa vào thế tiến thoái lưỡng nan phải nghỉ làm không lương để đưa Thắm đi mua đồ, nếu không đồng ý thì lại bị trừ lương, cuối cùng cô nàng cũng phải miễn cưỡng nghe theo lệnh của cấp trên.

Đến với cửa hàng thời trang sida của Huỳnh Lập, người xem được dịp cười lăn cười bò với những màn đối đáp giữa bà chủ Huỳnh Lập, Thắm và Phi Điểu. Thắm và Phi Điểu liên tục bị bà chủ cửa hàng mắng vì những suy nghĩ non nớt, ngờ nghệch của bản thân. Trong phân cảnh này, khán giả được nghe những kiến thức về thời trang khiến giới mộ điệu cũng phải “ngã ngửa” như người sáng lập Gucci trước đây từng sống ở Củ Chi hay một tay Huỳnh Lập tư vấn chiến lược cho Dior để sáng tạo nên đế chế thời trang như ngày nay.

Cũng chính ở tiệm đồ sida này, Thắm Vjp đã bị trúng “tiếng sét ái tình” với “báo thủ” nhà Huỳnh Lập. Cậu trai có tên là Bi Chiến (Giỏi Lee) đã hớp hồn cô Thắm ngay từ lần gặp đầu tiên với phong cách đôn-chề (dolce) thịnh hành. Trong phân cảnh hẹn hò của Bi Chiến và Thắm, người xem một lần nữa được sống lại hồi ức xưa với phong cách thời trang Diamond cùng những items đặc trưng như dép "đốc tờ" (Dr.), tất dài, quần áo nhiều màu và đặc biệt là mái tóc sư tử chính hiệu teen girl những năm 2000.


Không chỉ dừng lại ở phục trang, nam diễn viên còn mang những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng thế hệ 9X như Nhớ Lắm (Khổng Tú Quỳnh) hay Tan (Lương Minh Trang) trở lại. Đây đều là những bản hit đình đám mà bất kì 8X, 9X nào cũng có thể hát theo.

Trở về sau cuộc hẹn hò tràn ngập màu hồng của mình, Thắm làm Mỹ Thìn giật thót tim với phong cách thời trang “không giống ai”, sau khi tra hỏi thì Mỹ Thìn bắt em mình phải chia tay ngay với người yêu hiện tại. Bị chị mình ngăn cấm tình yêu, Thắm khóc lóc, ăn vạ nhưng cuối cùng cũng chẳng thể làm gì ngoài nghe theo chị mình chấm dứt mối quan hệ với Bi Chiến. Kết thúc tập 2 là cảnh Bi Chiến tỏ tình với Thắm Vjp nhưng bị từ chối.


Chia sẻ về việc tập 2 của series xuất hiện hàng loạt những gương mặt thân quen, Duy Khánh ZhouZhou hài hước cho biết: "Nhiều người hay nghĩ Khánh và anh Huỳnh Lập là đối thủ, hạn chế xuất hiện trong cùng một sản phẩm nhưng sự thật là ngoài đời tụi mình đều rất thân. Mỗi khi đứa này có sản phẩm thì đứa kia sẽ hỗ trợ hết mình. Ví dụ như chiều qua mình vừa đi tham gia họp báo sản phẩm mới của anh Lập, thì tối về là tập phim của mình có anh Lập tham gia được lên sóng luôn. Đập tan tin đồn bằng mặt mà không bằng lòng đó!"

Ngay sau khi lên sóng, tập 2 của series Tiệm Tóc Bất Ổn đã nhận về nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả. Vẫn giữ cho mình những nét diễn xuất tự nhiên hài hước, những mảng miếng rất bắt trend, đời thường nhưng vẫn không kém phần hài hước, giải trí, tập 2 còn mang đến cho người xem các phân đoạn, chi tiết gợi nhớ



0 Nhận xét