Thua Dortmund tan nát, Sevilla 'trảm tướng'

Nhận thất bại thứ nhì ở vòng bảng Champions League khi thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà trước Dortmund, Sevilla ngay sau đó đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui.

Đội khách mở tỉ số ngay từ phút thứ 6 do công của Raphael Guerreiro sau đường chuyền đảo cánh sắc sảo của đồng đội trẻ Jude Bellingham. Chủ nhà Sevilla phản kích dữ dội và suýt gỡ hòa nếu cú sút của En-Nesyri không bị thủ môn Meyer của Dortmund cản phá.



Raphael Guerreiro lập siêu phẩm mở tỉ số trận đấu

Vẫn là En-Nesyri bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa ở phút 37 và chắc chắn tiền đạo người Morocco sẽ phải tiếc nuối nhiều bởi chỉ sau đó 4 phút, mành lưới của Sevilla lại rung lên sau pha lập công đẹp mắt của Jude Bellingham.



Jude Bellingham phá lưới Sevilla

Phút 43, sau khi thủ môn Bounou không bắt được cú sút rất căng của Moukoko, Adeyemi lập tức băng vào sút bồi ghi bàn thứ 3 cho Dortmund. Chủ nhà Sevilla thực sự sụp đổ sau bàn thua này dù vẫn nuôi hy vọng vớt vát thể diện.



Karim Adeyemi cũng ghi tên mình lên bảng điểm

Phút 51, từ pha đá phạt góc của Alex Telles, En-Nesyri bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số còn 1-3 cho Sevilla và đội chủ nhà cố gắng gia tăng sức ép trong những phút tiếp theo nhưng bất thành. Dortmund vẫn duy trì lối chơi phản công nhanh và tới phút 75, Julian Brandt đánh đầu ghi bàn thắng thứ tư, ấn định chiến thắng 4-1 trên sân khách cho Dortmund.



Julian Brandt sau bàn thắng thứ tư của Dortmund

Chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau ba trận lượt đi và chỉ xếp trên đội chót bảng Copenhagen nhờ hiệu số bàn thắng-bại, Sevilla rơi vào vòng xoáy khó khăn ở cả Champions League lẫn La Liga, nơi đội bóng này cũng chỉ mới có nổi một chiến thắng từ đầu mùa. Đó là lý do để sau khi trận đấu kết thúc khoảng nửa giờ, Sevilla đã công bố quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui.



Julen Lopetegui không còn giữ nổi biệt danh "Vua đấu cúp"

Trước đó, đội bóng Đức Bayer Leverkusen cũng đã cách chức HLV Gerardo Castro sau thất bại 0-2 trên sân Porto ở Champions League. Tân HLV của đội bóng này chính là cựu tiền vệ CLB Liverpool và tuyển Tây Ban Nha, Xabi Alonso.

0 Nhận xét