YG Entertainment khởi động thủ tục pháp lý chống lại hacker xâm phạm quyền riêng tư của Jennie (BLACKPINK)

(Hotnow.vn) - Sau nhiều tháng im lặng hoàn toàn, YG Entertainment đã lên tiếng bênh vực việc Jennie khi liên tục bị xâm phạm quyền riêng tư của BLACKPINK .

Thành viên BLACKPINK Jennie gần đây cũng bị buộc tội hack tài khoản Instagram cá nhân của thành viên BLACKPINK Jisoo và các sự cố làm rò rỉ thông tin của các nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp K-Pop.

Vào đầu năm, những bức ảnh được cho là mối quan hệ yêu đương giữa V của BTS và Jennie của BLACKPINK đã bị rò rỉ. Người phân phối chính của những bức ảnh bị rò rỉ là một người dùng có tên "Gurumi Haribo".

Gurumi Haribo là một trang Twitter và Telegram ẩn danh đã đăng nhiều bức ảnh về Jennie và V.

Nguồn: Gurumi Haribo / Một số bức ảnh bị rò rỉ của Jennie và V được cho là

Nữ ca sĩ gần đây cũng bị buộc tội hack tài khoản Instagram cá nhân của thành viên BLACKPINK Jisoo và các sự cố làm rò rỉ thông tin của các nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp K-Pop.

YG Entertainment đã phá vỡ sự im lặng và tiết lộ với các phương tiện truyền thông khác nhau rằng họ đã đính kèm bằng chứng đã được giao nộp cho cảnh sát vào tháng 9. Anh ấy bình luận: “Chúng tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã chính thức ủy quyền cho cảnh sát điều tra người đầu tiên phát tán ảnh cá nhân của BLACKPINK Jennie. Chúng tôi đã liên tục theo dõi nội dung và đã nộp đơn khiếu nại vào tháng 9 sau khi thu thập thông tin ”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi đã hạn chế bình luận và bày tỏ quan điểm của mình để giảm thiểu tổn hại thêm, các cáo buộc, tấn công cá nhân, quấy rối tình dục và xâm phạm quyền riêng tư được thực hiện một cách bừa bãi. Chúng tôi đang thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các ấn phẩm gây tổn hại đến nhân cách và danh dự của các nghệ sĩ của chúng tôi. "



Ông kết thúc bằng cách giải thích rằng họ sẽ sử dụng Luật Mạng Thông tin và Truyền thông để trừng phạt tất cả những người có liên quan. Điều này sẽ bao gồm những người chia sẻ một cách liều lĩnh và bất hợp pháp các bài đăng, cho dù chúng có được tải lên theo ý muốn của nghệ sĩ hay không.

Mặt khác, ngay cả khi đã có tuyên bố chính thức và HYBE liên tục im lặng về tình hình, vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng có phải là thật hay không.

Về phần mình, người hâm mộ cam đoan rằng điều này là đúng khi họ thấy cả hai công ty đã khởi kiện, tuyên bố đó là "những bức ảnh được lọc mà không có sự đồng ý của nghệ sĩ" , có thể ám chỉ những gì nếu chúng là thật.

0 Nhận xét