9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới

(Hotnow.vn) -  Mới đây, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom tại toà nhà Landmark 81, khu phức hợp cao cấp Vinhomes, thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.
Đội ngũ Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng” của rất nhiều start up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. 

Từ đó – Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.
Comic Consumer được sáng lập bởi các thành viên trẻ trung đầy nhiệt huyết và sáng tạo

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 – 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…
Chia sẻ về chiến dịch và trả lời câu hỏi của khách mời và các cơ quan báo chí

Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic One đều “dính líu’’ tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị, đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023.
Chiến dịch khá thú vị đã nhận được sự quan tâm của cơ quan báo chí và khách mời tham dự

Chiến dịch Crazy but not Stupid đề ra mục tiêu: Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn; Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom; Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt qua hình thức livestream 30 ngày không ngừng nghỉ; Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.









0 Nhận xét