Hari Won tiết lộ tình hình sức khoẻ sau khi liệt nửa mặt

(Hotnow.vn) - Hari Won tâm sự, cô sốc khi biết mình mắc chứng bệnh này vì từng chủ quan về sức khoẻ. Người đẹp cho rằng cô mắc bệnh có thể một phần do quá lao lực.

Tối ngày 10/11/2022, ca sĩ Hari Won vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Như anh đã mong chờ” với sự tham dự của dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng Hari như: nghệ sĩ Lê Giang, Trúc Nhân, Tuấn Trần, Nam Thư, Tú Vi, Văn Anh, Thiều Bảo Trâm…

Tại sự kiện, Hari Won cùng ekip đã giải đáp thắc mắc vì sao Hari Won và Trấn Thành đều ra MV cùng một ngày. Cô chia sẻ, đây là MV được phát hành song song ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. Bản MV tiếng Hàn đã phát hành trưa cùng ngày. Vì vậy, Hari phải tôn trọng sự sắp xếp lịch phát hành ở Hàn Quốc.


Quản lý của Hari Won – chị Đỗ Hoàng Vũ cho biết, chị cũng có hỏi ý tác giả ca khúc của Trấn Thành là Vương Anh Tú. Nam nhạc sĩ nói hai ca khúc có màu sắc âm nhạc không giống nhau, nên không cần phải lo lắng. Vì vậy, ekip đã mạnh dạn cho ra mắt cả 2 MV cùng một ngày.

Cũng tại buổi ra mắt MV, khi được hỏi về căn bệnh liệt nửa mặt của mình, bà xã Trấn Thành cho biết dù hồi phục tới 90%, cô vẫn đang tiếp tục châm cứu và phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa.

Hari Won tâm sự, cô sốc khi biết mình mắc chứng bệnh này vì từng chủ quan về sức khoẻ. Người đẹp cho rằng cô mắc bệnh có thể một phần do quá lao lực.

"Tôi vẫn đang điều trị, hôm qua cũng vừa đi châm cứu và tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Hồi phục thì cũng hồi phục nhưng tôi thấy vẫn chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói 'một nụ cười là 10 thang thuốc bổ' mà", nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi ra mắt MV mới Như anh đã mong chờ tối 10/11.


Chưa dừng lại đó, người đại diện của cặp đôi cũng khẳng định, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang hạnh phúc và không có chuyện rạn nứt hôn nhân như lời đồn thời gian qua.

MV mới của Hari Won được phát hành song song ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Cô không giấu giếm tham vọng chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động nghệ thuật ở cả hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của nữ ca sĩ.

“Tôi rất cố gắng học để phát âm tốt tiếng Việt. Để hát giống người Việt 100% thì chưa thể, nhưng tôi mong muốn khán giả cảm nhận được phát âm hiện tại của mình đã tốt nhiều so với các sản phẩm trước đây”,
cô nói.

0 Nhận xét